Long Nhật, Mạc Văn Khoa tổ chức văn nghệ từ thiện

29/10/2018 18:01 GMT+7

Long Nhật, Dương Hồng Loan, Mạc Văn Khoa… cùng anh chị em văn nghệ sĩ tại TP.HCM đã tham gia chương trình Lời yêu thương ở Bình Phước, biểu diễn văn nghệ từ thiện và trao quà cho bà con nghèo nơi đây.

Tối 28.10, nam ca sĩ Long Nhật cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ đến từ TP.HCM như ca sĩ Vương Bảo Tuấn, ca sĩ Lâm Chấn Huy, ca sĩ Dương Hồng Loan, diễn viên hài Mạc Văn Khoa… đã có một chuyến thiện nguyện tại tỉnh Bình Phước trong chương trình Lời yêu thương.
Góp mặt trong chương trình này, nam ca sĩ Long Nhật trình diễn hai ca khúc là Nhớ nhau hoàiỞ hai đầu nỗi nhớ. Còn nam ca sĩ Vương Bảo Tuấn trình diễn hai bài hát quen thuộc của mình là Tàu anh qua núi Thuyền giấy chiều mưa. Bên cạnh những bài hát lôi cuốn, khuấy động không khí của các ca sĩ khách mời, nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa cũng giúp bà con có những trận cười sảng khoái bằng tiết mục góp vui của mình.
Long Nhật, Mạc Văn Khoa cùng về Bình Phước tổ chức văn nghệ từ thiện2
Khán giả vui mừng và hào hứng khi thấy các nghệ sĩ từ TP.HCM về đây biểu diễn Ảnh: NVCC
Cũng trong chương trình, ngoài biểu diễn các tiết mục văn nghệ góp vui, Long Nhật còn cùng ban tổ chức trao 100 chiếc xe đạp cho những em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Bình Phước.
Sau những tiết mục văn nghệ, Long Nhật cùng các anh chị em nghệ sĩ đến từ TP.HCM xuống sân khấu giao lưu chụp hình với bà con nơi đây. Mọi người đều mừng rỡ và hào hứng khi được gặp thần tượng của mình ở ngoài đời.
Những năm gần đây, nam ca sĩ Long Nhật thường xuyên tham gia các dự án nghệ thuật hướng về cộng đồng. Mới đây nhất, anh đã gây được tiếng vang khi cho ra mắt dự án Trường Sa biển trời đất mẹ, ca ngợi hình ảnh người lính và biển đảo quê hương. Ngoài ra, Long Nhật cũng cùng với các anh chị em thân thiết trong hội từ thiện Thiện Tâm đến nhiều nơi, trao nhiều phần quà thiết thực cho bà con nghèo trên khắp cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.