Long Nhật lộ diện sau khi 'đại tu' nhan sắc

22/03/2019 11:33 GMT+7

Đầu tháng 3, tin đồn ca sĩ Long Nhật lên bàn mổ để phẫu thuật chuyển giới ở ngưỡng tuổi U60 được lan truyền rộng rãi. Tuy nhiên nam ca sĩ gốc Huế thừa nhận chỉ 'dao kéo' để níu kéo tuổi thanh xuân.

Long Nhật tâm sự do được tài trợ cho phí phẫu thuật thẩm mỹ nên đã làm khá nhiều thứ. Cụ thể, bác sĩ lấy phần mỡ thừa mi mắt trên, cắt tạo hình hai mí trên, cắt bỏ bọng mí mắt dưới. "Gương mặt tôi được căng chỉ colagen toàn bộ. Phần sống mũi thì được nâng nhẹ để tạo sống mũi dọc dừa. Phần giữa hai đầu chân mày và hai phần đuôi mắt được tiêm botox xóa nhăn. Tôi cũng tiêm cằm để cho nhọn hơn… Bên cạnh đó, phần bụng tôi chạy liệu trình 8 lần, tan biến phần mỡ thừa, giờ thành 6 múi luôn rồi", nam ca sĩ khoe.
Long Nhật quyết định can thiệp thẩm mỹ vì sợ "bèo nhèo" tuổi xế chiều Ảnh: NVCC
Long Nhật cũng tâm tình thật ra anh không hề muốn gây ồn ào tranh cãi hay tạo sóng gió gì cả mà chỉ muốn bản thân gọn gàng, tinh tươm hơn vì sắp tới anh có hàng loạt dự án quan trọng. Giọng ca xứ Huế tâm sự một khi người nghệ sĩ ra mắt khán giả trong những bước ngoặt sự nghiệp thì không thể "bèo nhèo", xấu xí được.
Anh kể thêm: "Lúc đầu thì "êm" lắm nhưng đi về nhà mới thấy thấm. Ban đầu sẽ là cái đau nhè nhẹ, song chuyển dần tới ê buốt và bắt đầu cơn đau tăng mạnh hơn. Đặc biệt vào buổi tối Long Nhật rất khó ngủ vì cơn đau kéo đến, khiến toàn thân ê ẩm, gương mặt không dám động đậy vì chỉ cần một cử động nhỏ cũng khiến toàn gương mặt tê buốt, rất khó diễn tả. Sau hai lần phẫu thuật Long Nhật phải mất đến 2 tuần mọi thứ mới dần hoàn thiện. Sau tuần thứ nhất gương mặt bắt đầu bớt phù nề, tiếp theo các đường nét bắt đầu hiện rõ, gọn gàng tinh tế hơn. Lúc này, gương mặt và các mũi dao kéo, kim chỉ như "ăn" lại với nhau nên nhìn rất hài hòa, tinh tế".
Theo tiết lộ, "ông bố bốn con" đang tất bật chuẩn bị cho dự án phim ca nhạc điện ảnh Tìm lại người xưa. Trong phim Long Nhật hát ba bản hit đình đám bậc nhất trong sự nghiệp 30 năm ca hát là Tìm lại người xưa, Tình Huế và Ở hai đầu nỗi nhớ. Ngoài ra, năm nay Long Nhật sẽ tham gia Liên hoan Sân khấu châu Á với vai chính Bảo Long trong tác phẩm Dưới ánh đèn của nhà văn Chu Thơm, từng đoạt huy chương bạc tại Liên hoan Kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.