Long Nhật: 'Làm đẹp có gì mà phải lén lút?'

08/05/2016 19:38 GMT+7

(iHay) Long Nhật - nam ca sĩ nổi danh với những phát ngôn thẳng ruột ngựa khiến truyền thông nhiều phen dậy sóng - lần này hào hứng chia sẻ một đề tài khác: câu chuyện sắc đẹp.

(iHay) Long Nhật - nam ca sĩ nổi danh với dòng nhạc quê hương trữ tình và nổi hơn với những phát ngôn thẳng ruột ngựa khiến truyền thông nhiều phen dậy sóng - lần này hào hứng chia sẻ một đề tài khác - câu chuyện sắc đẹp.

* Chào anh Long Nhật, bí quyết nào giúp anh luôn tươi trẻ và đầy năng lượng sống ?
Long nhật chỉ có một bí quyết đó là luôn vui vẻ, hay cười, hay chọc phá mọi người. Hàng ngày Long Nhật có thói quen chạy xe đạp vòng quanh khu chung cư mình đang ở, rồi thì bỏ xe đi bộ. Dù lưu diễn ở đâu Long Nhật cũng không quên mang theo máy đi bộ theo để việc tập thể dục không bị gián đoạn.
* Theo anh, để trở thành một người đẹp thì đàn ông cần yếu tố nào và phụ nữ cần yếu tố nào khác ?
Không biết mọi người thế nào, nhưng với Long Nhật thì mỗi khi buồn bã là dung nhan xuống cấp không phanh, bởi vậy nên yếu tố tinh thần quan trọng lắm. Long Nhật cho rằng không có sự khác biệt ở đây giữa nam và nữ, đàn ông thì bị áp lực bởi việc chạy lo cơm áo gạo tiền còn phụ nữ thì con đau con khóc và công việc nhà bề bộn. Nếu cả hai giới đều biết điều hòa cuộc sống, tinh thần thoải mái thì sẽ giữ được nhan sắc bền lâu.
Ngủ ít cũng làm da khô nhăn nên mỗi lần đi diễn về, Long Nhật không bao giờ cho phép mình lười tẩy trang. Tẩy trang cũng đòi hỏi phải có kiến thức, Long Nhật thường thực hành ba bước cơ bản, bước thứ nhất Long Nhật dùng kem tẩy trang, sau đó rửa mặt bằng sữa rửa mặt, rồi thoa nước hoa hồng, trước khi đi ngủ thoa kem dưỡng da. Cũng có ngày do làm việc nhiều, cơ thể mệt mỏi, ít ngủ lại uống nước ít nên da bị khô và Long Nhật phải nhanh chóng tìm cách khắc phục.
* Dạo này đàn ông đi chỉnh sửa nhan sắc rất nhiều nhưng phần lớn họ đều đi cải thiện dung nhan một cách “lén lút”. Theo anh thì tại sao họ lại phải che giấu cái nguyện vọng hoàn thiện hơn trong mắt người khác ?
Làm cho mình đẹp lên trong mắt người khác thì có gì xấu mà phải lén lút ? Nếu cần sửa sắc đẹp, Long Nhật sẽ đi sửa và công khai chuyện đó. Long Nhật cũng đang không hài lòng về đôi mắt của mình, nó có vẻ hơi sưng sưng, Long Nhật muốn đi lấy bọng mắt nhưng “bị” nhiều người can, trong đó có ba của Long Nhật (ba của ca sĩ Long Nhật là nhà thơ, nhà thi pháp Nguyệt Đình), ông bảo rằng tuổi nào có cái đẹp của tuổi ấy :
” Ta 50 và ngươi 50
Thời gian ừ nhỉ, rượu say cười
Nếp hằn khoé mắt sao duyên thế
Nghiêng mực mài trăng chuyện một thời"
Đàn ông tuổi hơi lớn, đuôi mắt có vài nếp gấp lại là nét duyên và là nét từng trải. Một ông bạn bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng cũng bảo đôi mắt của Long Nhật vẫn chưa đến mức độ phải dụng dao kéo, khi nào nhìn thấy sự xuống sắc thật sự thì ông bạn ấy sẽ lên tiếng cảnh báo để Long Nhật kịp thời khắc phục.
Riêng cá nhân Long Nhật thì vẫn muốn có một chút filler bơm lên đuôi mắt cho nó đẹp phẳng phiu, filler còn có tác dụng là phẳng cặp râu rồng ở khóe miệng của những người có đôi chút tuổi tác. Đặc điểm của chất làm đầy là có hiệu quả ngay tức thì trên mọi nếp gấp hay hố sâu của da thịt nhưng độ bền chỉ được 6 tháng, muốn tiếp tục trẻ đẹp ta lại phải tự giác đến nộp tiền cho bác sĩ thẩm mỹ để có thêm 6 tháng nữa đẹp xinh. Phần bà xã mình, Long Nhật cũng không thành kiến nếu nàng muốn dụng dao kéo để kéo dài tuổi thanh xuân, vì bà xã tuổi còn trẻ nên nhìn vẫn còn “ngon cơm” lắm, ngày xưa nàng từng nổi tiếng hoa khôi đất Hải Phòng, nhưng nếu bà xã có yêu cầu được dao kéo thì Long Nhật sẽ khuyên nàng cắt đi một ít da thừa ở bụng do hậu quả của nhiều lần bầu bí lúc đó thì bà xã sẽ cực sexy khi mặc áo tắm đi biển cùng gia đình.
* Nếu tới một bệnh viện thẩm mỹ thì điều đầu tiên anh sẽ làm là gì ?
Đó là vấn đề bọng mắt, dùng filler để làm đầy những hầm hố của thời gian. Tuổi đã lớn thì phải nhờ bác sĩ can thiệp, làm sao để hai bên quai hàm hiện lên cái “gờ” ranh giới giữa mặt và cổ sao cho thon gọn thanh tú vì khi về già da mặt thường bị chảy xệ, lõng bõng chẳng còn ranh giới gì cả.
* Là người nổi tiếng giả gái rất thành công, anh vui lòng cho biết những yếu tố nào để “cấu thành” một phụ nữ đẹp?
Không phải là nhân trắc học nên Long Nhật không thể trả lời câu hỏi này, chỉ thấy người ta làm nên mình bắt chước làm theo, có lẽ do Long Nhật có khung xương nhỏ, cổ cao, tay chân dài, nét mặt cũng nhỏ nhắn nên hóa thân vào hình ảnh phụ nữ hợp chăng? Một phần cũng do Long Nhật cậy nhờ những người hóa trang giỏi cộng với thời trang và phụ kiện đẹp nên có được tạo hình đẹp, kể cả dáng vẻ cốt cách cũng cần phải tập luyện công phu nhé. Khi làm nghệ thuật Long Nhật làm rất kỹ lưỡng, tất cả những yếu tố kể trên là do một dàn ê kíp gồm những chuyên gia hàng đầu giúp đỡ.
* Anh có được đôi bàn tay thon nhỏ nuột nà đẹp hơn tay phụ nữ cũng là do ê kíp giúp đỡ?
(cười tươi) Tay đẹp là do ngay từ nhỏ ba má Long Nhật không cho xách nặng, vì Long Nhật học đàn và học múa từ thuở thiếu niên.
* Anh đã đang và sẽ làm gì để cải thiện nhan sắc và giữ mãi tuổi xuân?
Long Nhật không ăn thịt, không ăn dầu mỡ chỉ ăn nhiều rau củ quả, mỗi ngày chỉ ăn một bữa có cơm. Sáng dậy sớm, Long Nhật uống sữa đậu nành và ăn vài miếng bánh. Một điều khắc cốt ghi tâm là Long Nhật không bao giờ quên tẩy trang và rửa mặt theo những bước kể trên.
* Cám ơn anh đã chia sẻ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.