Long Nhật hát phục vụ bà con ngư dân Cần Giờ

Thành Long
Thành Long
20/05/2018 05:30 GMT+7

Nhân dịp cuối tuần, Long Nhật có chuyến thăm bà con tại huyện Cần Giờ. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi dự án đồng hành cùng với ngư dân của Cảnh sát biển Việt Nam của nam ca sĩ gốc Huế.

Có mặt tại Cần giờ, nam ca sĩ cởi bỏ những bộ vest để thay bằng trang phục của Cảnh sát biển Việt Nam. Anh cho biết đi mấy chương trình này mặc vậy mới thoải mái, không gò bó và sẽ không làm người dân ngại ngùng, có khoảng cách.
Sau khi thắp hương và tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại khu di tích Rừng Sác, Long Nhật và anh em trong đoàn chuẩn bị nhiều tiết mục văn nghệ phục vụ cho bà con. "Ở đây cái ăn cái mặc đã khó chứ đừng nói gì đến việc bỏ tiền đi xem ca sĩ hát. Vì vậy, sẵn chuyến đi này tôi muốn hát thật nhiều để tặng bà con. Có thể âm thanh không hay, sân khấu không lộng lẫy nhưng hát như vậy cũng dạt dào cảm xúc lắm", nam ca sĩ bộc bạch.
Xuất hiện trên sân khấu, giọng ca Tình nghèo có nhau nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của bà con. Trình diễn ca khúc Bâng khuâng Trường Sa, Long Nhật bày tỏ niềm xúc động trước sự chất phác, nhiệt tình và hiếu khách của người dân tại Cần Giờ. Đáp lại tình cảm đó, cuối chương trình, anh gặp riêng từng người, bắt tay hỏi thăm, động viên các chiến sĩ. Nam ca sĩ không giấu được niềm xúc động khi người dân chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống và hạnh phúc khi được lắng nghe mình hát.
Long Nhật cho biết sở dĩ anh chọn đồ cảnh sát biển vì muốn tạo ra sự gần gũi, thân thiện với người dân
Sau khi thăm bà con xã đảo, tặng quà và giao lưu văn nghệ, Long Nhật tiếp tục tham gia cuộc thi Em yêu biển đảo quê hương cùng các cháu học sinh địa phương. Để mang đến không khí vui tươi, hào hứng, nam ca sĩ trình diễn ca khúc Khúc quân ca Trường Sa và được các cháu thiếu nhi cổ vũ nhiệt tình.
Long Nhật cho biết chuyến đi này đã được anh ấp ủ từ lâu nhưng mãi hôm nay mới có dịp tham gia.Thời gian qua, nam ca sĩ chăm chỉ tham gia các chương trình văn hóa nghệ thuật lấy chủ đề quê hương biển đảo. Bên cạnh đó, giọng ca gốc Huế còn thực hiện các dự án, hoạt động thiết thực ủng hộ tinh thần người lính biển.
“Tôi may mắn được Tổ nghề chiếu cố nên đây là lúc tôi mang điều đó san sẻ với người dân, đất nước mình. Cũng không quá lớn lao hay tầm cỡ gì nhưng đó chính là ý tưởng, là nỗi niềm của riêng mình nên thấy nó quý, rưng rưng lắm”, anh bộc bạch.
Giọng ca Tình nghèo có nhau bắt tay, hỏi thăm sức khỏe các chiến sĩ và gửi lời động viên các anh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.