Long Nhật giả gái vẫn... có trách nhiệm với gia đình

19/10/2015 12:43 GMT+7

(TNO) Long Nhật khẳng định mình là người đàn ông chỉn chu, có trách nhiệm với gia đình nhưng vì muốn làm mới, làm khác hình ảnh của mình nên anh chấp nhận giả gái, 'hy sinh' vì nghệ thuật.

(TNO) Long Nhật khẳng định mình là người đàn ông chỉn chu, có trách nhiệm với gia đình nhưng vì muốn làm mới, làm khác hình ảnh của mình nên anh chấp nhận giả gái, 'hy sinh' vì nghệ thuật.

Ca sĩ Long Nhật giả gái trong Diêm Vương xử ánCa sĩ Long Nhật giả gái trong Diêm Vương xử án
Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu hài Diêm Vương xử án, Long Nhật đã phải giả gái trong tiểu phẩm hài mang tên Hý thần lộng quỷ. Anh hóa thân thành cô Liễu hầu đồng, chuyên bày ra những trò ma quỷ để lừa những người mê tín.
Việc giả gái với Long Nhật không còn xa lạ bởi nam ca sĩ này vẫn thường xuyên hóa thân thành các nhân vật nữ trong những bộ ảnh hay các bộ phim ca nhạc của mình. Tuy nhiên, Long Nhật cho rằng việc anh giả gái trong nhiều sự kiện giải trí chỉ là hành động quảng bá. Anh khẳng định mình là "người đàn ông chỉn chu, có trách nhiệm với gia đình" nhưng vì muốn làm mới, làm khác hình ảnh của mình nên anh chấp nhận hy sinh vì nghệ thuật.
Khả năng giả gái của Long Nhật (bìa phải) ngày càng... cao 
Nam ca sĩ hóa thân thành cô Liễu hầu đồng trong chương trình Diêm Vương xử án
Đầu năm 2014, khi chuyển qua đóng kịch, Long Nhật tiếp tục đảm nhận nhiều vai giả gái. Trên sân khấu, khán giả liên tục được chứng kiến Long Nhật hoá thân từ cô gái đanh đá cho đến bà mẹ chồng khó tính, người đàn bà chanh chua…
Trong chương trình Diêm Vương xử án sắp tới, nhân vật cô Liễu hầu đồng được cho là có tạo hình và tính cách được "đo ni đóng giày" cho Long Nhật. Phối hợp cùng anh trong vở diễn này là Lê Khánh, Đại Nghĩa...
Chương trình Diêm Vương xử án sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 22.10 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.