Long Nhật chia sẻ về tâm nguyện của ca sĩ Vương Bảo Tuấn trước khi mất

21/05/2019 20:21 GMT+7

Trên trang cá nhân, Long Nhật đăng tải status chia sẻ về sự ra đi của 'người tình âm nhạc' Vương Bảo Tuấn. Anh hứa sẽ thực hiện tâm nguyện dang dở của đồng nghiệp.

Trên trang cá nhân, Long Nhật viết tâm thư xúc động chia sẻ về nỗi đau khi chứng kiến sự ra đi của ca sĩ Vương Bảo Tuấn. Nam ca sĩ chia sẻ: “Hôm nay là ngày cuối cùng bên anh Vương Bảo Tuấn của em rồi. Em sẽ cố gắng không khóc nữa. Em sẽ mạnh mẽ để cùng gia đình lo mọi việc trọn vẹn, tốt đẹp. Bà con nội ngoại, cô bác anh chị em, người thân, đồng nghiệp của anh em mình đã về bên anh đông đủ. Đặc biệt là các anh chị khán giả, các fan ruột yêu thương đã về bên căn nhà ở Tôn Đản từ lúc anh mất và ở lại để đưa anh đi”.
Sự ra đi của Vương Bảo Tuấn để lại mất mát lớn đối với Long Nhật. Ở cuối tâm thư, giọng ca Thương bà mẹ Huế trải lòng về nỗi đau này và bất ngờ tiết lộ tâm nguyện của “người tình âm nhạc” trước khi mất. Anh chia sẻ: “Suốt kiếp này, suốt đời này sẽ không còn người tri kỷ, người anh, người bạn đồng hành cùng em nữa rồi. Nhưng em sẽ viết tiếp ấp ủ của anh em mình anh nha. Em sẽ viết tiếp bản tình ca của hai anh em mình còn đang dang dở”.
Không chỉ gắn bó trong âm nhạc, Long Nhật và Vương Bảo Tuấn còn là người bạn tri kỷ trong cuộc sống Ảnh: TL
Dòng trạng thái của Long Nhật nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ gửi lời chia buồn và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình bạn của cả hai. Diễn viên Hồng Vân viết: “Chị đang ở nước ngoài, chia buồn cùng em”. Trong khi đó, một khán giả bày tỏ: “Thật đáng quý cho tình anh em của hai bạn. Một người mất, một người ở lại tiếp nối những gì đang dang dở. Thương hai đứa em yêu của chị. Chúc ca sĩ Long Nhật viết tiếp những ấp ủ, những ước mơ còn dang dở của Vương Bảo Tuấn. Chúc em thành công trên mọi lĩnh vực. Trong ngoài chỉ có mình em lo lắng mọi chuyện, cố gắng lên em nhé”.
Vương Bảo Tuấn từ trần lúc 10 giờ sáng 19.5 tại nhà riêng vì bệnh ung thư đại tràng. Trước khi mất, anh hoạt động trong vai trò ca sĩ với nhiều bài hát nổi tiếng trong đó có Thuyền giấy chiều mưa. Anh và nam ca sĩ Long Nhật có một mối quan hệ thân thiết, luôn sát cánh bên nhau, giúp đỡ nhau trong mọi dự án. Có lẽ vì thế mà không ít khán giả gọi Vương Bảo Tuấn với danh xưng “người tình âm nhạc” của Long Nhật.
Chính mối quan hệ thân thiết đó mà hình ảnh Long Nhật đeo tang trong tang lễ đồng nghiệp khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. Anh cũng là người đứng ra thay mặt gia đình thông báo thông tin của Vương Bảo Tuấn đến bạn bè và trực tiếp lo liệu tang lễ cho “người tình âm nhạc”. Được biết lễ động quan giọng ca Thuyền giấy chiều mưa được tổ chức vào 6 giờ sáng 22.5. Linh cữu sẽ được hỏa táng tại nghĩa trang Đa Phước (Bình Chánh).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.