Long Nhật, Angela Phương Trinh tham gia 'Ơn giời, cậu đây rồi!'

21/10/2015 19:21 GMT+7

(TNO) Sau thành công vang dội của mùa đầu tiên, BTC chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! vừa tổ chức buổi họp báo giới thiệu mùa thứ hai với sự tham gia của đông đảo những gương mặt nổi tiếng như Long Nhật, Cát Phượng, Angela Phương Trinh...

(TNO) Sau thành công vang dội của mùa đầu tiên, BTC chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! vừa tổ chức buổi họp báo giới thiệu mùa thứ hai với sự tham gia của đông đảo những gương mặt nổi tiếng như Long Nhật, Cát Phượng, Angela Phương Trinh... 

Long Nhật là một trong những khách mời tham gia 'Ơn giời, cậu đây rồi!' mùa haiLong Nhật là một trong những khách mời tham gia 'Ơn giời, cậu đây rồi!' mùa hai
Theo đó, mùa phát sóng thứ hai của chương trình này sẽ có một số thay đổi, trong đó nổi bật nhất là việc lồng ghép hai yếu tố bi và hài đang xen vào nhau. Nếu ở mùa đầu tiên lên sóng, các thử thách, tình huống kịch đơn thuần mang lại yếu tố hài hước, giải trí nhẹ nhàng thì mùa thứ hai sẽ có thêm yếu tố bi trên sân khấu hài.
Bên cạnh đó, đội ngũ "trưởng phòng" năm nay cũng đa dạng hơn, với sự tham gia của các nghệ sĩ hài như Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và hai "cây hài" đất Bắc là Công Lý, Tự Long.
Đặc biệt, danh sách người chơi năm nay thu hút nhiều sự chú ý của mọi người khi xuất hiện những cái tên từng gắn với nhiều scandal như Long Nhật, Angela Phương Trinh... Ngoài ra, còn có những gương mặt gây tò mò khi xuất hiện trên sân khấu hài như Kathy Uyên, Nhã Phương, Minh Thuận, Trương Thế Vinh, Chi Pu...
Long Nhật (thứ hai từ trái) "quậy tưng" trong buổi họp báo 
Xuất hiện trong buổi họp báo diễn ra vào sáng 21.10 tại TP.HCM, ca sĩ Long Nhật cho biết khi tham gia chương trình này, anh không cảm thấy hồi hộp mà trái lại rất hào hứng vì được thử sức mình trong những tình huống bất ngờ. Nam ca sĩ cũng bật mí rằng tham gia chương trình này, anh tiếp tục phải giả gái và còn phải hóa thân thành một bà lão hơn 90 tuổi với bộ ngực đồ sộ.
Trong khi đó, Cát Phượng cho biết chị được con trai đốc thúc tham gia chương trình và bản thân chị cũng rất thích nó nên đã sẵn sàng từ chối đóng phim để góp mặt trong chương trình. Còn Trương Thế Vinh thì lại rất đắn đo khi lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu hài. Dẫu vậy, nam ca sĩ cũng thừa nhận rằng mình đã học hỏi được rất nhiều ở khả năng diễn xuất và tài ứng biến của các nghệ sĩ đi trước.
Ba trưởng phòng: Chí Tài, Việt Hương và Trấn Thành
Đảm nhận vai trò trưởng phòng, Chí Tài được cho là một trong những trưởng phòng hiền lành và được lòng người chơi nhất. Tuy nhiên, anh cũng mếu máo cho biết mùa này, mình phải... giả gái quá nhiều. Trong khi đó, Trấn Thành và Việt Hương được cho là hai trưởng phòng "chặt chém" người chơi nhiều nhất.
Đảm nhận vai trò MC, Xuân Bắc tiết lộ, suốt 20 năm đi diễn, chưa có chương trình nào khiến anh "khổ sở" như Ơn giời, cậu đây rồi! khi anh bị các đồng nghiệp "hiếp đáp" không thương tiếc.
Tập đầu tiên của Ơn giời, cậu đây rồi! mùa thứ hai sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 15 phút ngày 31.10 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.