Lộn Xộn Band giới thiệu 'Con đường' từ tòa tháp cao nhất Việt Nam

17/05/2019 10:56 GMT+7

Một năm sau khi đoạt quán quân chương trình Sing my song , Lộn Xộn Band chính thức ra mắt MV Con đường . Đây là MV ca nhạc đầu tiên được quay tại tòa nhà cao nhất Việt Nam hiện tại: Landmark 81, TP.HCM.

Được biết đến là một trong những nhóm nhạc có tính cách với việc khai thác chủ đề độc, lạ, thú vị trong những sáng tác của mình, Lộn Xộn  Band từ khi thành lập cách đây 3 năm đã luôn trung thành với cá tính âm nhạc ấy. Thưởng thức âm nhạc của Lộn Xộn, có thể bắt gặp những câu chuyện đời thường như Người yêu tôi không có gì để mặc, Nổi tiếng không dễ, Khoan cho anh ngủ, Cháy nhà ra mặt chuột, Bấm thang cho anh đi lên, Nữ hoàng bực mình...
Lộn xộn Band đưa muôn vàn điều khủng khiếp từ antifan như chê hát live dở, ép giải nghệ...vào MV mới Con đường ẢNH: NSCC
Lộn Xộn tập trung khai thác những câu chuyện xã hội, đặc biệt những vấn đề được giới trẻ quan tâm, nhất là  những chuyện mà ai cũng thấy, cũng biết nhưng ít ai lên tiếng, phản ứng. Chính vì vậy, dường như nhóm nhạc đang đi trên một con đường riêng biệt trong thị trường âm nhạc. Mà theo nhóm, con đường càng khó đi, càng khiến lòng người khao khát chinh phục.
Con đường là MV ca nhạc đánh dấu “cú nổ” đầu tiên trong năm 2019 của ban nhạc Lộn Xộn Band, vừa được phát hành vào tối 16.5 trên kênh YouTube của nhóm ẢNH: NSCC
Qua MV Con đường (đạo diễn: Khanh Nguyen - Red Team), Lộn Xộn Band cũng như ekip sản xuất muốn truyền tải niềm cảm hứng, lan tỏa niềm tin cho những ai đang tìm kiếm con đường của riêng mình. Tuy có lúc vui, lúc buồn, khi vấp ngã, khi hoang mang nhưng hãy cứ tin rằng: “Thế giới này sẽ được thay đổi bởi những thằng điên” (lời rap). Dù bạn là ai, làm gì, ở đâu, thì hãy cứ kiên định với ước mơ, với đam mê, với quyết tâm của bản thân bởi “Dẫu thiệt thòi, dẫu hơn kém, dẫu tụt lại đằng sau, vẫn sống lâu, vẫn sống khoẻ, sống hạnh phúc như nhau” (lời rap).
Cảnh quay từ tòa nhà Landmark 81 ẢNH: NSCC
Ca khúc mang một phong cách âm nhạc hết sức “lộn xộn” mà Lộn Xộn Band luôn tự cho rằng thật khó để xếp vào thể loại âm nhạc nào. Phần hòa âm được thực hiện bởi nhà sản xuất Nguyễn Hồng Giang.
Khác với đa số sản phẩm trước đây,  trong MV Con đường , phần trình bày của các thành viên trong nhóm  khá đều nhau khi mỗi người đều có đất riêng để thể hiện.
Qua sản phẩm âm nhạc nhiều tâm huyết và được đầu tư cao này, Lộn Xộn Band mong mang đến một “tuyên ngôn” cho người trẻ hiện đại: “Ta tin vào những điều ta chọn, tin vào những khao khát hằng đêm. Giống như trời lại sáng tươi đẹp sau cơn giông. Ta đi qua những lời chỉ trích nhẹ nhàng và không quan tâm”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.