Loki Bảo Long lần đầu lên tiếng vụ bỏ thi chung kết X Factor

27/10/2014 07:56 GMT+7

(iHay) Loki Bảo Long lần đầu lên tiếng vụ bỏ thi chung kết X Factor với iHay.vn sau thời gian im lặng quanh hàng tá tin đồn bất lợi.

(iHay) Loki Bảo Long lần đầu lên tiếng vụ bỏ thi chung kết X Factor với iHay.vn sau một thời gian im lặng quanh hàng tá tin đồn bất lợi.

>> Đàm Vĩnh Hưng bỏ ‘ghế nóng’ 3 năm vì tin đồn tình ái với Loki Bảo Long

 
Nam thí sinh bỏ thi Nhân tố bí ẩn cho biết anh đang điều trị căn bệnh rối loạn hành vi và cảm xúc

* Chào Loki Bảo Long, dù biết thật khó để nhắc lại những chuyện 'không hay' vừa qua nhưng Long nói gì với khán giả X Factor và fan hâm mộ về việc mình bỏ thi giữa chừng?

Loki có thể nói ngắn gọn thế này: do bị sức ép tâm lý lớn trước thềm chung kết cuộc thi. Trước đó thì Loki đã có tiền sử bệnh căng thẳng, mỗi lúc hồi hộp nhiều thì ngực Loki sẽ bị nhói và ảnh hưởng đến tim mạch. Các bác sĩ điều trị cũng có khuyên Loki không nên ép sức đi thi nếu gặp chuyện khộng may, ngã quỵ trên sân khấu và không cấp cứu kịp thì rất nguy. Người nhà Loki cũng không muốn xảy ra tình huống không hay đó và họ nói không muốn cho Loki đi thi.

Vừa lúc đó, mẹ Loki lại vào viện vì chuyển biến của bệnh ung thư. Lúc đó, Loki nghĩ mình cần dành thời gian của mình cho mẹ hơn. Vì vậy, Loki đã viết đơn xin phép dừng thi gửi cho ban tổ chức. Họ cũng đồng ý ngay chứ chẳng làm khó dễ gì.

Trước khi nói ra những điều này thì mọi người đã có nghe đồn rất nhiều lý do rồi nhưng Loki tin thời gian sẽ chứng minh tất cả. Loki không muốn đào xới, hay là phanh phui mọi chuyện để xem vấn đề của nó như thế nào mà Loki sẽ im lặng và trở về nếp sống quen thuộc của mình.

* Nếp sống quen thuộc?

Loki sẽ đầu tư cho việc học nhiều hơn để lo cho sự nghiệp và tương lai của mình. Riêng về ca hát thì Loki sẽ coi nó như là năng khiếu của mình thôi.

* Có phải những lời đồn vừa qua khiến Loki bắt đầu sợ hãi, muốn né tránh sự nhiễu nhương của showbiz?

Không phải sợ mà Loki không còn hứng thú sau bao nhiêu chuyện xảy ra đó. Loki không muốn tiếp tục con đường này nữa. Nó không phù hợp với Loki, Loki không còn cảm thấy thoải mái. Nó khiến Loki nhớ lại những chuyện không hay. Nếu tiếp tục, Loki cũng không thể nào dành hết 100% thời gian và công sức của mình cho nó được nữa, mà như vậy thì dừng lại thì hơn.


Hiện tại, Loki Bảo Long đang ở nhờ nhà chú của mình là PGS - TS Tâm lý học Huỳnh Văn Sơn

 
Thời gian qua 'mất tích' với công chúng, Loki Bảo Long bị trầm cảm nặng nề, một phần vì mẹ anh phải nhập viện để hóa trị do mắc ung thư

* Nói vậy là Loki sẽ không còn bất kỳ hoạt động nào trong showbiz sắp tới và cả sau này?

Không thể nói trước bất cứ điều gì, Có thể, Loki sẽ quay lại khi có đủ điều kiện và khi thấy thật thoải mái. Còn bây giờ, mọi người nghĩ đến Loki như là một con người lừa lọc, đầy chiêu trò thì Loki không thể tiếp tục xuất hiện hay ca hát để tránh bị nghĩ không đúng.

* Trong những lời đồn vừa qua, tin đồn nào làm bạn cảm thấy bức xúc nhất?

Là lời đồn Loki cặp một lúc với 4 người đàn ông. Loki không cố tìm hiểu những lời đồn này xuất phát từ đâu cũng không biết ai là người tạo dựng lên điều này, mà chỉ theo dõi trên các báo và biết là do một tin nhắn nặc danh gửi cho nhiều phóng viên. Loki chỉ biết có bao nhiêu đó, giống như bao khán giả khác.

Tuy nhiên, Loki có suy nghĩ rất nhiều về lời đồn này. Vì sao họ lại đồn như vậy và nghe câu chuyện thêu dệt này có mô típ gì đó rất quen thuộc, trong các kiểu làm scandal cho ca sĩ, diễn viên. Nói chung, cho đến bây giờ chính Loki Bảo Long còn không biết thông tin và nhân dạng của 4 người yêu tin đồn của mình, không rõ 4 người đó là ai, có quan hệ quen biết gì với mình không nữa. Loki không muốn để gia đình mình lo lắng và tổn thương về những điều không có thật về con người mình.

* Hiện tại, Loki đang điều trị bệnh gì?

Bệnh của Loki có tên gọi là rối loạn hành vi và rối loạn cảm xúc. Hiện Loki vẫn đang điều trị và vẫn chưa biết khi nào khỏi hẳn.

* 'Mất tích' suốt mấy ngày qua, Loki Bảo Long làm gì, ở đâu?

Loki tắt hết điện thoại và ở nhà với gia đình. Lúc đó, Loki cảm thấy mệt mỏi lắm. Thỉnh thoảng có lên mạng đọc xem người ta thêu dệt và đưa mình "đi" tới đâu rồi.

* Sau khi ổn định tâm lý thì người đầu tiên Loki gặp lại trong giới giải trí là ai?

Là chị Hồ Quỳnh Hương, người đã luôn theo sát và khuyên Loki rất nhiều điều. Chị ấy nói khi nào cần cứ gọi chị. Trong thời gian qua, Loki vẫn giữ liên lạc với nhiều người trong X Factor như nhóm F Band. Và Loki cũng chỉ cần những điều đó để đứng lên bởi vì họ là những người bạn, luôn ở bên cạnh và hiểu mình là người như thế nào. 

* Cảm ơn Loki Bảo Long. Chúc bạn sớm vượt qua những khó khăn hiện tại!

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: FBNV

>> Đàm Vĩnh Hưng bỏ ‘ghế nóng’ 3 năm vì tin đồn tình ái với Loki Bảo Long
>> Tích Kỳ: Tôi không liên lạc được với Loki Bảo Long
>> Giang Hồng Ngọc: Nói tôi chiến thằng nhờ Loki Bảo Long rút lui là hoang đường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.