Loki Bảo Long bất ngờ trở lại

23/12/2014 16:00 GMT+7

(iHay) Sau khi "mất tích" khỏi X Factor, Loki Bảo Long đã quay trở lại trong một dự án mùa Giáng sinh.

(iHay) Sau khi "mất tích" khỏi X FactorLoki Bảo Long đã quay trở lại trong một dự án mùa Giáng sinh cùng Quán quân The Winner Is mùa đầu tiên.

>> Loki Bảo Long lần đầu lên tiếng vụ bỏ thi chung kết X Factor
>> Tích Kỳ: Tôi không liên lạc được với Loki Bảo Long


Loki Bảo Long trong MV chủ đề Giáng sinh 

Để chào đón Noel, nữ ca sĩ Tia Hải Châu đã cùng rủ rê những gương mặt quen thuộc với cộng đồng mạng như Thái Tuyết Trâm, Châu Đăng Khoa, Phạm Toàn Thắng, Đinh Huy, Diễm Hương cùng quy tụ trong một MV.

Đặc biệt nữ, Tia Hải Châu cũng đã rủ rê được Loki Bảo Long quay trở lại với âm nhạc. Vốn là những người bạn thân thiết, Tia Hải Châu rất mong muốn Loki Bảo Long sẽ có thêm tinh thần sau khi tham gia sản phẩm âm nhạc mới này.

Liên lạc với Loki Bảo Long, anh xác nhận việc trở lại với khán giả. Tuy nhiên, nam ca sĩ trẻ cho biết chỉ nhận tham gia những chương trình cộng đồng và sự kiện, còn những lời mời hát bar hay lên sóng truyền hình thì hạn chế do chưa chuẩn bị sẵn sàng để trình diễn.

MV là một món quà tinh thần rất ý nghĩa, kể về một câu chuyện mùa Noel lạnh giá, mọi người chỉ cần sự yêu thương để sưởi ấm chứ không phải vật chất xa hoa. Những ca khúc vui tươi cùng với diễn xuất "nhí nhảnh", hồn nhiên của dàn sao trẻ sẽ góp phần mang đến không khí tươi vui mùa lễ hội.

Một số hình ảnh trong MV:

Lương Vân
Ảnh: O.T

>> Loki Bảo Long lần đầu lên tiếng vụ bỏ thi chung kết X Factor
>> Đàm Vĩnh Hưng bỏ ‘ghế nóng’ 3 năm vì tin đồn tình ái với Loki Bảo Long
>> Tích Kỳ: Tôi không liên lạc được với Loki Bảo Long
>> Giang Hồng Ngọc: Nói tôi chiến thằng nhờ Loki Bảo Long rút lui là hoang đường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.