Loạt sao Hollywood nói gì về vụ li dị của Brad Pitt và Angelina Jolie?

21/09/2016 14:47 GMT+7

(iHay) Jennifer Aniston khi nghe về vụ li dị 500 triệu USD của cặp đôi này đã nói: “Đó là nghiệp cho mấy người!”.

(iHay) Từng bị Brad Pitt ‘đá’ để theo Angelina Jolie, Jennifer Aniston khi nghe về vụ li dị 500 triệu USD của cặp đôi này đã nói: “Đó là nghiệp cho mấy người!”.
Jennifer Aniston: “Đó là nghiệp!” - Ảnh: Reuters
Chỉ sau ít giờ thông tin Angelina Jolie nộp đơn ly hôn Brad Pitt được công bố, mọi mối quan hệ cũ, mới của cả hai diễn viên đều được đào xới trên mặt báo. Việc li dị giữa hai ngôi sao có lẽ không bất ngờ với nhiều người dù trước đó họ đã cùng nhau vượt qua quãng đường 12 năm có sóng gió, có hạnh phúc. Nhưng mâu thuẫn đã âm ỉ và nhiều lần bị rò rỉ bởi các nguồn tin thân cận báo trước kết cục tan vỡ của cặp đôi vàng làng điện ảnh nhưng vẫn để lại nhiều tiếc nuối trong lòng công chúng, bạn bè.
Trong số các nhân vật nổi tiếng có mối quan hệ đặc biệt với Brangelina, người ta tò mò nhất là phản ứng của Jennifer Aniston - vợ cũ Brad Pitt, Marion Cotillard - người bị gán là “kẻ thứ ba”…
Theo Us Weekly, Jennifer Aniston ngay khi nghe tin đã bình luận: “Yeah, đó là nghiệp chướng cho mấy người!”. Nguồn tin thân cận cho biết nữ diễn viên 47 tuổi “cảm thấy hài lòng về chuyện chia tay của Brad và Angelina”.
Điều này cũng dễ hiểu bởi cách đây hơn 10 năm, Brad Pitt đã chia tay Jennifer Aniston ngay sau khi phải lòng bạn diễn phim Mr & Mrs Smith - Angelina, để lại vết thương lớn trong lòng cô.
Marion Cotillard bị cho là "người thứ ba" bởi quá tình cảm với Brad Pitt trong khi đóng phim Allied (phải, trên), vốn nhiều cảnh nóng không kém Mr & Mrs Smith từng se duyên cho Brangelina - Ảnh: REX/Shutterstock
Còn đối với Marion Cotillard, nữ diễn viên này cảm thấy hoàn toàn suy sụp khi bị cho là người xen vào cuộc hôn nhân của Brangelina trong khi cô đang chung sống với người yêu tên Guillaume Canet cũng là bố của con trai 5 tuổi, bé Marcel.
Một người bạn kể: “Marion và Guillaume đang hạnh phúc lắm. Những lời nhận định (về chuyện ngoại tình) thế này không phải là điều Marion muốn nghe. Lời tố cô ấy phản bội Guillaume để với Brad khiến cô ấy hoàn toàn suy sụp”. Ngôi sao người Pháp chỉ muốn có “cuộc sống tĩnh lặng” và “được dành thời gian riêng tư với gia đình”. Do đó, “tất cả thị phi này là một cú sốc lớn đối với Marion".
Không phải tự nhiên Marion Cotillard bị lôi vào vụ li dị lùm xùm này. Trước đó, khi cùng đóng Allied, Marion và Brad có nhiều cảnh thân mật vì vào vai hai người yêu nhau, nhiều người trong ê-kip còn tiết lộ họ diễn xuất rất tuyệt vời và như thật, dành thời gian riêng cùng nhau…
Nhiều người cho rằng lịch sử đang lặp lại khi Brad phản bội Angelina với một bạn diễn như anh từng làm với Jennifer Aniston - Ảnh: Paramount/20th Century
Allied thậm chí được so sánh với Mr. and Mrs. Smith - bộ phim từng se duyên cho Brad và Angelina đến với nhau vào năm 2004, khi anh vẫn còn là chồng của Jennifer Aniston. Không ít khán giả nhận xét lịch sử đang lặp lại một lần nữa: Brad phản bội Angelina với một bạn diễn như anh từng làm với Jennifer Aniston, bất chấp phía Brad Pitt và Angelina Jolie khẳng định hôn nhân tan vỡ không hề liên quan đến "người thứ ba".
Người bạn của hai vợ chồng Brangelina là nam tài tử George Clooney thì không giấu được bị sốc khi biết tin. George Clooney đang làm việc với Tổng thống Obama tại Liên Hợp Quốc về vấn đề khủng hoảng người tị nạn toàn cầu nên chỉ nghe thông báo qua CNN.
George Clooney (bìa phải) bị sốc khi nghe tin vợ chồng bạn ly hôn - Ảnh: Reuters
Ngôi sao 55 tuổi - từng đóng chung với Brad Pitt trong bộ ba phim Ocean’s (2001-2007) và một số phim khác - hốt hoảng hỏi lại: “Chuyện gì đã xảy ra vậy?... Tôi không biết đều đó. Tôi cảm thấy rất tiếc. Đó là chuyện buồn và đáng tiếc cho một gia đình”.
Jon Voight, cha Angelina Jolie cảm thấy rất buồn vể sự việc. Ông nói thêm mình sẽ cầu nguyện cho con gái.
Ngoài ra, người cha khẳng định: “Phải có điều gì đó rất nghiêm trọng mới khiến Angie quyết định như thế này. Tôi lo lắng cho Angie và các cháu. Hi vọng tôi sẽ gặp chúng sớm”.
 Angelina và cha cô - Ảnh: Shutterstock
Theo TMZ, lý do Angelina đâm đơn ly hôn là vì không đồng ý với cách làm cha và nuôi dạy con của Brad. Cô cũng lo ngại nam tài ảnh hưởng xấu, gây nguy hiểm cho các con vì đã sử dụng cần sa, rượu và mất kiểm soát cơn nóng giận.
Trong khi đó, phía Brad đã phản hồi lại nhật xét của Angelina cho rằng anh là người cha tồi bằng tuyên bố Angelina mới đang khiến các con của họ gặp nguy hiểm khi làm sự việc trở nên ồn ào và gây chú ý như vậy bất chấp việc anh thuyết phục vợ giải quyết mọi chuyện kín đáo nhất có thể vì các con.
Brad lo ngại việc truyền thông đưa tin rầm rộ khiến các con không còn bình yên, cả gia đình họ giờ đây đang là đối tượng bị paparazzi săn lùng ráo riết. Cảnh sát phải tăng cường khu vực xung quanh nhà của cặp đôi tại Los Angeles - vốn đầy phóng viên túc trực bên ngoài - để bảo đảm an ninh cho gia đình nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.