Loạt sao Hàn phủ nhận theo giáo phái Tân Thiên Địa

04/03/2020 14:20 GMT+7

Các nghệ sĩ xứ kim chi như Lee Dong Wook, Ivy, Tei đều nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin tức đi theo giáo phái Sincheonji (Tân Thiên Địa) .

Trong bài viết trên trang web và mạng xã hội chính thức, King Kong by Starship - công ty quản lý của Lee Dong Wook đã phủ nhận tin đồn nam diễn viên là thành viên của giáo phái Tân Thiên Địa. Phía nam nghệ sĩ nhấn mạnh tất cả đều là thông tin sai lệch và vô căn cứ. Ngoài ra, King Kong by Starship còn lên kế hoạch kiện những người tung và lan truyền tin đồn thất thiệt hay đưa ra bình luận phỉ báng nghệ sĩ dưới trướng liên quan đến vấn đề giáo phái nhạy cảm.
Đồng thời, công ty quản lý của Lee Dong Wook còn tuyên bố: “Chúng tôi sẽ làm hết sức để bảo vệ nghệ sĩ của mình bằng những hành động pháp lý quyết liệt”, cho thấy biện pháp đối phó mạnh mẽ trước tin đồn sao phim Goblin theo giáo phái Tân Thiên Địa.

Người hâm mộ ủng hộ động thái cứng rắn của phía Lee Dong Wook

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau khi đại diện của Lee Dong Wook lên tiếng, nữ ca sĩ Ivy cũng nhanh chóng cập nhật bài viết trên Instagram vì bị cho là ủng hộ Sincheonji. Cô chia sẻ hình ảnh chụp màn hình một đoạn tin tức nói về những người nổi tiếng là tín đồ Tân Thiên Địa trong đó có tên mình và bức xúc: “Loại tin đồn vô căn cứ này đang che khuất đi những vấn đề quan trọng khác trong thời kỳ dịch bệnh hỗn loạn. Tôi không thể cười nổi vì chết lặng luôn rồi”.
Ivy nói thêm: “Mọi người hãy cẩn thận với những tin đồn thế này. Quả là một thế giới đầy rẫy những tin tức giả mạo”. Ít tiếng sau, cô đã xóa bài đăng.

Ivy làm mờ tên của những người nổi tiếng khác được liệt kê trong danh sách sao Hàn theo Tân Thiên Địa, chỉ để rõ tên mình và bày tỏ sự bực tức vì tin đồn vô căn cứ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nam nghệ sĩ Tei cũng phẫn nộ vì bỗng dưng bị nghi đi theo giáo phái Tân Thiên Địa. Anh chụp hình ảnh nhà hàng mới của mình và tiết lộ quán phải hoãn ngày khai trương vì các lý do bất khả kháng, trong đó có việc một giáo phái đang hội họp gần đó.
Không chỉ đau đầu vì công việc kinh doanh chưa thuận lợi, Tei còn mệt mỏi vì tin đồn là thành viên của giáo phái trên. Anh chỉ trích: “Đừng lợi dụng người khác để lan truyền thông tin sai trái chỉ để cho vui. Tôi xin mấy người đấy”. Dù không nói thẳng ra tên giáo phái, nhưng cộng đồng mạng đều khẳng định giọng ca sinh năm 1983 đang ám chỉ Tân Thiên Địa.

Ivy (trái) và Tei phản hồi gay gắt trước tin đồn là tín đồ Tân Thiên Địa

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Trước đó, Hong Suk Chun đã công khai tỏ thái độ với giáo phái Shincheonji (Tân Thiên Địa). Chia sẻ nhạy cảm của anh về Lee Man Hee - giáo chủ Tân Thiên Địa, trên Instagram nhanh chóng gây chú ý. Hiện Tân Thiên Địa đang bị chỉ trích nặng nề vì có liên quan đến hơn 50% số ca nhiễm Covid-19 do virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây ra tại Hàn Quốc. Từ đó, nhiều nguồn tin khác nhau liên tục đưa ra danh sách người nổi tiếng là tín đồ của Sincheonji. Hiện chi nhánh giáo phái tại thành phố Daegu, nơi liên quan trực tiếp đến dịch Covid-19, đã bị đóng cửa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.