Loạt phim 'bom tấn' đáng mong chờ nhất hè 2016

03/05/2016 15:36 GMT+7

Bên cạnh những phần tiếp theo của loạt phim ăn khách như Independence Day 2, The Conjuring 2, X-Men: Apocalypse thì mùa hè này cũng đón chào nhiều cái tên mới hấp dẫn như bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện tử Warcraft.

Captain American: Nội chiến siêu anh hùng
Dù mỗi năm dòng phim siêu anh hùng đều cho ra mắt hàng loạt siêu phẩm mới nhưng Captain American vẫn là bộ phim được chú ý nhất hè này bởi nhiều lý do. Không đi theo mô-típ các siêu anh hùng phải đối đầu với một kẻ phản diện mang tham vọng bá chủ thế giới, Captain American đem đến câu chuyện xung đột từ trong chính đội ngũ siêu anh hùng khi họ phải đối mặt với vấn đề cốt lõi: tiếp tục sứ mệnh bảo vệ nhân loại một cách độc lập hay tự đặt giới hạn cho hành động của mình bằng việc  hoạt động dưới sự giám sát của chính phủ.
Một câu chuyện có chiều sâu, mang đến những góc rất “người” của các siêu anh hùng và nhiều cảnh hành động hoành tráng giữa hai phe Captain và Iron Man sẽ mở đầu mùa hè đáng nhớ cho các khán giả.
Captain American: Nội chiến siêu anh hùng là phim được đánh giá cao nhất của dòng phim siêu anh hùng hè 2016
X-Men: Cuộc chiến chống Apocalypse
Với dòng chữ “Kẻ mạnh quyết định sự sống” in đậm ngay trên poster phim đã báo hiệu một cuộc chiến mới khốc liệt của thế giới X-men. Lần này các dị nhân sẽ phải đối mặt với Apocalypse - dị nhân đầu tiên và mạnh nhất trên thế giới vừa mới thức tỉnh và mang khao khát phá hủy thế giới để lập lại một trật tự mới theo ý mình.
Các X-men phải bước vào một cuộc chiến khốc liệt mới
Warcraft - Đại chiến hai thế giới
Mùa hè này những ai đã đam mê tựa game nổi tiếng Warcraft trong hai thập kỷ qua sẽ không thể bỏ lỡ bom tấn cùng tên của Universal. Bộ phim sử thi này lấy bối cảnh từ cuộc chạm trán đầu tiên giữa tộc Orcs và con người, đại diện là hai nhân vật chính gồm Lothar và Durotan khi tộc Orcs đã phát hiện ra một lối đi kết nối hai thế giới đối lập và ra sức muốn đánh chiếm.
Bộ phim được ấp ủ trong suốt 10 năm với kinh phí 100 triệu USD để tạo ra hơn 1.000 cảnh hoành tráng với kỹ xảo phức tạp được làm trong 123 ngày liên tục. Bill Westernhofer, giám đốc hình ảnh của bộ phim cho biết Warcraft còn vượt qua cả Avatar hay Game of Thrones về độ phức tạp.
Những cảnh quay hoành tráng của Warcraft
Independence Day: Resurgence 
Là phần tiếp theo của bom tấn Independence Day lừng lẫy cách đây 20 năm, dự án phim Ngày Độc Lập: Tái chiến đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi chính thức được được công bố vào năm ngoái. Tiếp tục câu chuyện về sự trở lại đánh chiếm trái đất của người những ngoài hành tinh sau 2 thập kỷ với lực lượng hùng mạnh và công nghệ vượt bậc, phim hứa hẹn sẽ đem đến những cảnh quay mãn nhãn cho người hâm mộ. Dù không còn sự góp mặt của tài tử Will Smith nhưng dàn diễn viên mới của bộ gồm Jeff Goldblum, Liam Hemsworth, Bill Pullman… vẫn rất được kỳ vọng.
Trái Đất đối mặt với thảm họa diệt vong sau 20 năm trong Independence Day 2

The Conjuring 2 - The Enfield Poltergeist
Bom tấn của dòng phim kinh dị mùa hè này kể về vụ án tâm linh có thật xoay quanh cuộc sống đầy xáo trộn kỳ bí của bà mẹ đơn thân Hodgson và 4 người con tại quận Enfield của nước Anh vào cuối thập niên 1970. Bộ phim càng được trông chờ khi tiếp tục được thực hiện bởi bàn tay “phù thủy” của đạo diễn James Wan - người làm nên thành công cho The Conjuring năm 2013 rồi đến Insidious Fast & Furious 7.
Bốn đứa trẻ liên tục gặp những hiện tượng kỳ bí trong nhà mình
Now you see me 2 - Phi vụ thế kỷ
3 năm sau khi những màn ảo thuật hấp dẫn và hành động đầy bất ngờ của nhóm Tứ Kỵ Sĩ gây sốt các rạp chiếu phim toàn thế giới, vào mùa hè này các khán giả được gặp lại những nhà ảo thuật tài ba trong một phi vụ mới tại Dubai. Tuy nhiên lần này, để vạch mặt được những hành vi bất nhân của ông trùm thì nhóm Tứ Kỵ Sĩ sẽ phải vượt qua nhiều rắc rối không ngờ khi đối mặt với thiên tài công nghệ Walter Mabry. 
Bộ tứ lừng danh chính thức trở lại màn ảnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.