Loạt mỹ nhân Việt ngoài 30 tuổi vẫn độc thân

08/05/2020 08:37 GMT+7

Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng, Mai Phương Thúy ... là những mỹ nhân Việt dù đã ngoài 30 tuổi vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn.

Mỹ Tâm sinh năm 1981, là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo. Cô ghi dấu ấn bởi hàng loạt ca khúc nổi tiếng như Chuyện như chưa bắt đầu, Muộn màng là từ lúc, Anh đợi em được không,... Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh trong dự án Chị trợ lý của anh. Thành công trong sự nghiệp nhưng Mỹ Tâm vẫn khiến người hâm mộ lo lắng vì đến giờ vẫn chưa kết hôn. Trước đó, cô từng vướng tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến song lên tiếng phủ nhận thông tin này. Cô còn khẳng định sẽ công bố người yêu chính thức với công chúng khi tìm được người phù hợp

Ảnh: TL

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, là diễn viên được yêu thích qua các dự án phim như Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa... Bên cạnh đó, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thành công trong lĩnh vực kinh doanh và sở hữu khối tài sản khủng. Về chuyện tình cảm, người đẹp gốc Vũng Tàu từng trải qua mối tình 9 năm với bạn trai. Đến tháng 10.2019, cô gây bất ngờ khi công khai chuyện đường ai nấy đi. Sau sóng gió trong chuyện tình cảm, Lý Nhã Kỳ trở về cuộc sống độc thân, bận rộn với công việc kinh doanh và tìm niềm vui ở việc làm vườn, chăm sóc cây cối. Mới đây, cô gây chú ý khi xuất hiện tại Người ấy là ai. Nhiều người không khỏi tò mò về vai trò của cô trong gameshow hẹn hò này

Ảnh: FBNV

Minh Hằng sinh năm 1987, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ca sĩ, diễn viên, nhà đầu tư phim. Ở tuổi 33, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng cuộc sống giàu có, sung túc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn đi về lẻ bóng. Mới đây, cô đăng tải dòng trạng thái “than vãn" về chuyện lấy chồng trên trang cá nhân. Cô viết: “Mấy hôm nay ngập tràn thông tin khuyến khích lấy chồng. Em biết sống sao đây trời". Trước đó, trong một gameshow, diễn viên tiết lộ bản thân dè dặt chuyện hôn nhân vì sợ ảnh hưởng đến công việc hiện tại và quá khứ từng chứng kiến cảnh bố mẹ “đường ai nấy đi"

Ảnh: FBNV

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Sau 2 năm đương nhiệm, chân dài tập trung cho hoạt động kinh doanh, thỉnh thoảng xuất hiện tại một số sự kiện giải trí. Ở thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy được mệnh danh là "đại gia ngầm" của showbiz Việt. Cô cũng thoải mái tiết lộ chuyện đã có bạn trai. Tuy nhiên, dường như người đẹp chưa sẵn sàng cho việc kết hôn. Trong một lần chia sẻ với Thanh Niên, cô tiết lộ trải qua thời gian quen nhau, người yêu cũng có đề cập đến chuyện “về chung một nhà". Cô kể lại: “Thực ra anh ấy thỉnh thoảng hay gọi tôi ra và ngồi xuống nói chuyện. Anh ấy bảo: “Em à, em không thể sống mãi như thế này được". Nghe đến như vậy tôi đã cảm thấy mệt rồi và không muốn nói tiếp nữa. Tôi phải tìm cớ để chạy đi chỗ khác”

Ảnh: FBNV

Nam Thư sinh năm 1987, được biết đến là một "kiều nữ làng hài". Trong những năm gần đây, người đẹp Vũng Tàu tạo được dấu ấn với khán giả khi ra mắt hàng loạt dự án web-drama đình đám như Nam Phi liên hoàn kế, Thập Tứ cô nương, Ai là người thứ ba, Nhà trọ có quá trời phòng. Về chuyện tình cảm, cô từng trải qua mối tình sâu đậm với Quách Ngọc Tuyên. Sau đó, cả hai "đường ai nấy đi" và giữ mối quan hệ bạn bè, hỗ trợ nhau trong công việc. Trước việc khuyến khích kết hôn trước 30 tuổi, Nam Thư viết trên trang cá nhân: “Giờ tui lố 3 tuổi rồi sao mọi người ơi. Ai hùn tiền làm đám cưới không? Mai cưới luôn nè. Chứ mấy nay đi đâu ai cũng hỏi, chạnh lòng quá"

Ảnh: FBNV

Siêu mẫu Thanh Hằng là một trong số những mỹ nhân đa tài đạt được thành công ở lĩnh vực thời trang, phim ảnh. Ở tuổi 36, người đẹp luôn khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng gợi cảm. Dù sự nghiệp vững chắc, cátsê cao, Thanh Hằng vẫn để ngỏ chuyện kết hôn. Nữ diễn viên được xem là một trong số những mỹ nhân Việt kín tiếng nhất về chuyện tình cảm. Chưa bao giờ cô chia sẻ về chuyện yêu đương của mình trên mặt báo. Nói về chuyện lập gia đình, cô từng tiết lộ: "Tôi từng từ chối kết hôn. Nhìn đường dài thì hành trang mối quan hệ đó không có những điều cơ bản để có thể xây dựng cho sự bền vững. Tôi không ngại vất vả, chỉ cần cho tôi lòng tin"

Ảnh: FBNV

 

Ngô Thanh Vân ghi đậm dấu ấn qua hàng loạt bộ phim đình đám như Dòng máu anh hùng, Ngôi nhà trong hẻm, Hai Phượng… Thế nhưng, trái ngược hẳn với những vang dội trên con đường sự nghiệp, Ngô Thanh Vân lại có đời tư khá lặng lẽ. Trong lần trả lời báo Thanh Niên, Ngô Thanh Vân tâm sự cuộc sống của cô chính là nghệ thuật nên cũng không nghĩ đến chuyện lấy chồng. Cô chia sẻ: “Mẹ nói mỗi ngày, nhưng bây giờ còn chồng con gì nữa. Tôi nghĩ những người phụ nữ mạnh mẽ như mình cũng khó có thể lấy chồng. Bản thân tôi khi đứng ở địa vị này và cả cá tính của mình sẽ khiến cho đàn ông cảm thấy dè dặt khi tiếp cận. Nhưng cũng không sao bởi vì đến hiện tại tôi cũng rất hài lòng với những gì mình đang có. Thỉnh thoảng tôi có suy nghĩ không cần đàn ông vẫn sống tốt nhưng tôi cũng có những lúc mềm yếu vì mình là phụ nữ"

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.