Loạt mỹ nhân Hollywood ăn kiêng, thể dục cật lực vì Oscar

24/02/2016 14:43 GMT+7

Lễ trao giải Oscar không chỉ tôn vinh điện ảnh mà còn là nơi để các minh tinh tỏa sáng với vẻ ngoài hoàn hảo nhất nhằm thu hút cơ hội quảng cáo hay dự án phim ảnh tiếp sau.

Lễ trao giải Oscar không chỉ tôn vinh điện ảnh mà còn là nơi để các minh tinh tỏa sáng với vẻ ngoài hoàn hảo nhất nhằm thu hút cơ hội quảng cáo hay dự án phim ảnh tiếp sau.

Việc tỏa sáng trên thảm đỏ giải thưởng điện ảnh Viện Hàn lâm có ý nghĩa quan trọng với nhiều diễn viên. Được chú ý và xuất hiện trong top các ngôi sao đẹp tại Oscar sẽ tăng cơ hội sở hữu hợp đồng quảng bá thương hiệu nào đó của họ. Do vậy, với mục tiêu đẹp xuất sắc, đẹp toàn diện, các sao Hollywood không ngại bắt tay với chế độ ăn kiêng hà khắc, chế độ thể dục nghiêm ngặt nhiều ngày trước khi lễ trao giải Oscar diễn ra.
Jay Cardiello, một huấn luyện viên nổi tiếng và chuyên gia dinh dưỡng, cho biết việc chuẩn bị dáng kiêu sa trên thảm đỏ thực ra “như chuẩn bị cho một sự kiện thể thao”. Ít nhất mất 4 - 6 tuần cật lực.
Theo Latintimes, để có thân hình ít mỡ thừa nhất, Natalie Portman, Zooey Deschanel, Zoe Kravitz chăm chỉ múa ballet, Cuba Gooding, Kendall Jenner thì luyện boxing, Sting, Kate Hudson chọn yoga... Tất nhiên thời gian và cường độ luyện tập không hề đơn giản. Họ phải dồn hết sức theo biểu đồ của huấn luyện viên nhằm “đốt sạch hàng tấn calo”. Và nếu như các mỹ nhân đã xác định diện trang phục nào thì huấn luyện viên sẽ theo đó thúc đẩy một số nhóm cơ đặc biệt để các minh tinh đẹp nhất với bộ đồ đã chọn.
Loạt mỹ nhân Hollywood ăn kiêng, thể dục cật lực vì Oscar 2Đa số các sao như Charlize Theron (trái) và Julia Roberts kết hợp tập luyện nhiều môn thể thao để có dáng nuột trên thảm đỏ - Ảnh: Reuters
Julia Roberts thừa nhận để tự tin bước trên thảm đỏ, cô phải tốn nhiều công sức. "Người đàn bà đẹp" cũng như đồng nghiệp - nữ diễn viên phim Mad Max Charlize Theron - đã tập kết hợp nhiều môn từ aerobic, Pilates, yoga, chạy, bơi lội… Julia Roberts nói đùa: “Thật ra tôi chẳng mong thể thao giúp tôi thay đổi cuộc sống đâu, thay đổi vòng 3 của tôi là được rồi”.
Ngay đến Jennifer Lawrence vốn tuyên bố: “Tôi ăn uống như một người thượng cổ. Tôi không bao giờ bỏ đói bản thân” thì đến Oscar cũng chú ý hơn việc chăm sóc bản thân. Cô tắm muối để giải độc và luyện tập theo huấn luyện viên Dalton Wong của mình.
Bên cạnh thể dục, trước lễ trao giải, sao cũng tạm biệt hoàn toàn thực phẩm gợi đến sự tăng cân như tinh bộ, bánh mì, các loại đồ ăn nhiều đường, thực phẩm chế biến, rượu, bơ chỉ nếm rau xanh, trái cây, các loại hạt, trà xanh cho đến hết mùa giải. Đặc biệt, chân lý “đồ ăn có thể không ăn nhưng nước nhất định phải uống” là kim chỉ nam cho đa số người đẹp.
Loạt mỹ nhân Hollywood ăn kiêng, thể dục cật lực vì Oscar 2Mỹ nhân Hollywood dù có dễ dãi với bản thân đến đâu thì trước mùa Oscar cũng sẽ tập luyện và chăm sóc cơ thể hết mức có thể để không "thua chị kém em". Trong ảnh là Jennifer Lawrence (trái) và Cate Blanchett - Ảnh: Reuters/AFP
Zooey Deschanel nổi tiếng rất kỷ luật khi ăn kiêng. Cô không ăn vặt, chỉ duy trì đúng 3 bữa/ngày với các thực phẩm "ăn cũng như không" và nếu đói chỉ nhấm nháp một quả táo. Trong khi đó, Amy Poehler còn từng “đến một trang trại trong vòng hai tuần, không nói chuyện”, đưa vào rất ít thực phẩm để thanh tẩy cơ thể.
Tập luyện hết sức, hạn chế ăn hết mình chưa phải đã xong, suốt thời gian 1 tuần trước Oscar, sao hạng A muốn đẹp nên hoàn toàn nghỉ ngơi, ngủ đủ 8 tiếng/ngày, maggase cơ thể thường xuyên, và tìm đến các thủ thuật thẩm mỹ như tiêm vitamin, làm răng để nụ cười tỏa nắng, tẩy lông để có làn da mướt mượt…
Bác sĩ Bill Dorfman, một nha sĩ nổi tiếng ở Los Angeles tiết lộ các phương pháp làm trắng răng siêu nhanh trở nên đắt hàng mùa Oscar. Ông nói: “Luôn có nhu cầu lớn từ những người nổi tiếng đặc biệt là trong mùa giải”. Tất nhiên, tiêm botox để làm mịn da, mất các nếp nhăn cũng như tiêm chất làm đầy thêm môi, má cũng được các sao nữ như Gwyneth Paltrow, Sharon Osbourne, Jennie Garth, Courtney Cox… ưa chuộng.
Nói chung, như chuyên gia dinh dưỡng Heather Bauer nói: việc giữ nhan sắc cho sao trước lễ trao giải kéo dài liên tục 24/7 với các yêu cầu khắt khe đòi hỏi tuân thủ tuyệt đối mà nếu không phải sao thì người thường khó mà theo được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.