‘Lộ trình’ dẫn đầu xu thế của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

28/03/2017 10:00 GMT+7

Nếu xem hành trình “dẫn đầu xu thế” của Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một chặng đường với nhiều điểm dừng thì ở mỗi trạm, cặp đôi đều có bí quyết riêng để ghi điểm và khẳng định chất tôi của mình.

Chặng 1: Dẫn đầu sự nghiệp

Liên tục dành được những giải thưởng lớn trong sự nghiệp như “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất” tại MAMA 2015, “Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất” tại MTV EMA 2016 hay mới đây là “Top 50 phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất năm”, Đông Nhi đang sở hữu một sự nghiệp thuộc nhóm đầu trong làng giải trí Việt. Trong khi đó, Ông Cao Thắng đã có những bước tiến rất dài trong sự nghiệp sản xuất âm nhạc, đào tạo và quản lý nghệ sĩ với những tài năng trẻ đang được cả nước yêu mến.

Bên cạnh tài năng và tinh thần làm việc chuyên nghiệp thì tư duy mới mẻ, luôn trong top dẫn đầu xu thế trong mỗi sản phẩm âm nhạc chính là bí quyết giúp cặp đôi này thăng tiến liên tục trong sự nghiệp. Những MV đẳng cấp quốc tế với vũ đạo mạnh mẽ, thời trang độc đáo liên tiếp tạo nên những cơn sốt mới trong cộng đồng yêu nhạc Việt. Mới đây nhất, MV Love Me Too lại tiếp tục khuấy động trào lưu chụp ảnh dưới nước của giới trẻ với sự xuất hiện của chiếc điện thoại Galaxy A 2017 đình đám. Khả năng kháng nước đỉnh cao của “dế cưng” này cùng diện mạo trẻ trung của Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã mang về hơn 7 triệu lượt xem, củng cố thêm vị trí “dẫn đầu sự nghiệp” cho cặp đôi tiên đồng ngọc nữ này.

Chặng 2: Tình yêu dẫn đầu

Không phải là cặp đôi nghệ sĩ đầu tiên của showbiz Việt nhưng chắc chắn khó ai vượt qua được cột mốc 9 năm mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã dựng nên. Ngần ấy năm yêu nhau, công chúng ít khi thấy cả hai bị cuốn vào những thị phi, cãi vã hay tin đồn rạn nứt. Thay vào đó, khán giả luôn được chứng kiến những phút giây tình tứ, sự quan tâm và hy sinh đầy ngọt ngào cả hai dành cho nhau.

Có không ít ý kiến cho rằng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng may mắn khi được làm việc cùng nhau trong một công ty, dễ thấu hiểu, cảm thông cho một nửa còn lại. Tuy nhiên, sự thật là cũng như bao cặp đôi khác, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng luôn cần đến “chất xúc tác” cho tình cảm thêm mặn nồng, khăng khít. Những buổi livestream tâm tình, những bức ảnh chụp nơi hậu trường sân khấu chính là bí quyết cả hai lèo lái “con thuyền” tình yêu tiến về phía trước. Với sự giúp sức của camera khẩu độ tốt trên “dế cưng”, những hình ảnh thiếu sáng hay phút tâm tình trên mạng xã hội của cả hai bỗng trở nên cực kỳ sắc nét.

Chặng 3: Dẫn đầu phong cách

Theo đuổi tuyên ngôn sống “dẫn đầu xu thế, khẳng định chất tôi”, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều đã có những bước tiến vượt bậc về mặt hình ảnh. Những trào lưu mới nhất như thời trang ánh kim, phụ kiện đa sắc... luôn được Đông Nhi cập nhật nhanh chóng, từ những chiếc jumpsuit đính đá hay chiếc điện thoại Galaxy A 2017 đều toát lên vẻ đẹp lấp lánh, đi trước trào lưu. Trong khi đó, dù thường xuyên xuất hiện với những bộ vest lịch lãm nhưng Ông Cao Thắng vẫn biết cách trẻ hóa bản thân trong những trang phục khỏe khoắn, đơn giản mỗi lần du lịch hoặc tổng duyệt chương trình.

Định hình phong cách sang trọng nhưng gần gũi, trẻ trung, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn không quên lồng ghép chất tôi trong trang phục hay phụ kiện. Một chút sắc hồng nữ tính hay màu đen mạnh mẽ trên “dế đôi” của cả hai cũng đã thay thế một cách hoàn hảo cho cá tính riêng của cặp đôi này. Bên cạnh khía cạnh thời trang, các thiết bị công nghệ hiện đại, tích hợp những công nghệ tân tiến hàng đầu hiện nay như chuẩn kháng bụi, nước cao nhất, camera đạt độ phân giải khủng ở cả hai mặt trước sau... trên Galaxy A 2017 cũng mang lại phong cách sống tiện lợi, mới mẻ cho cặp đôi trẻ này.

Điểm qua những chặng đường chính trên lộ trình thành công của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, không khó để nhận ra tinh thần “dẫn đầu xu thế, khẳng định chất tôi” chính là bí quyết để mang lại cuộc sống tuyệt vời cho cả hai. Từ đó cho thấy, việc dẫn đầu để nổi bật, để ghi dấu ấn cá nhân trong cộng đồng không phải là việc bất khả thi với mỗi người.

Tiếp nối thành công, Samsung tiếp tục tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm ngay 1 triệu đồng cho những khách hàng mua Galaxy A5 hoặc A7 2017 phiên bản màu vàng trong hai ngày 1.4 và 2.4. Chương trình này áp dụng cho toàn bộ các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.