Lộ thù lao 'khủng' của Tom Cruise lần đầu đóng phim ngoài vũ trụ

Thế Sang
Thế Sang
26/07/2020 19:12 GMT+7

Nhiều nguồn tin vừa tiết lộ với Variety rằng bộ phim đầu tiên quay ngoài không gian có Tom Cruise đóng chính “ngốn“ số tiền sản xuất lên tới hàng trăm triệu USD.

Dự án đầu tiên quay ngoài không gian có tài tử Tom Cruise đóng chính vẫn chưa rõ tên nhưng số tiền sản xuất được ước lượng ít nhất 200 triệu USD. Dự án này được ba hãng Universal, SpaceX của tỉ phú Elon Musk và Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) hợp tác sản xuất.
Bên cạnh số tiền khủng dành để sản xuất, dự án do Doug Liman đạo diễn còn khiến nhiều người bất ngờ khi báo chí phương Tây tiết lộ số thù lao “khủng” của tài tử 58 tuổi Tom Cruise. Nam diễn viên sẽ được trả số tiền nằm trong khoảng từ 30 - 60 triệu USD khi đóng chính trong phim. Trang Celebrity Networth cho biết, hiện sao phim Nhiệm vụ bất khả thi sở hữu số tài sản ròng lên đến trên 570 triệu USD và trung bình hằng năm thu về trên 50 triệu USD tiền hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí. Tom Cruise hiện là một trong những nam nghệ sĩ kiếm tiền nhiều bậc nhất ở kinh đô Hollywood những năm gần đây.

Bộ phim Top Gun: Maverick có tài tử Tom Cruise đóng chính là một trong nhiều dự án của hãng Paramount bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, bên cạnh thương hiệu Nhiệm vụ bất khả thi

Ảnh: Paramount

Phía đại diện của hãng Universal cũng như Tom Cruise chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về những thông tin được Variety tiết lộ. Tính đến hiện tại, dự án vẫn chưa có thông tin cụ thể ai sẽ là người ngồi vào ghế biên kịch. 
Tuy nhiên trước khi bắt đầu tham gia dự án đầy tham vọng này, tài tử Tom Cruise phải hoàn thành phần 7 của thương hiệu phim đình đám Nhiệm vụ bất khả thi rồi tiếp tục có mặt ở trường quay phần 8. Đây là hai trong số rất nhiều dự án bị ảnh hưởng lịch sản xuất bởi dịch Covid-19. Tác phẩm khác cũng có Tom Cruise đóng là Top Gun: Maverick thì may mắn hơn một chút khi đã quay xong từ lâu, thế nhưng lịch xuất xưởng cũng bị dời nhiều lần, cuối cùng dự kiến "hạ cánh" vào ngày 2.7.2021.
Đây không phải lần đầu tiên nhà làm phim Doug Liman hợp tác cùng sao phim Samurai cuối cùng. Trước đó, Doug Liman và Tom Cruise từng hợp tác trong các tác phẩm như American MadeEdge of Tomorrow.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.