Lộ thiệp cưới đơn giản của diễn viên Vân Trang

05/01/2016 17:30 GMT+7

(iHay) Theo thông tin trên thiệp cưới, nữ diễn viên sinh năm 1990 sẽ lên xe hoa vào lúc 9 giờ 30 sáng 9.1 tại nhà riêng ở TP.HCM.

(iHay) Trong khi trang phục cưới Vân Trang hé lộ có phần cầu kì trong thiết kế, loạt thiệp cưới lại được trang trí đơn giản với vài cánh hoa màu cam phủ trên nền giấy trắng. 
Lộ thiệp cưới đơn giản của diễn viên Vân Trang - ảnh 1Một trong 3 trang phục cưới truyền thống được Vân Trang tiết lộ sớm -Ảnh: Duy England
Tuy công khai những hình ảnh đi thử áo cưới với ông xã tương lai Hữu Quân nhưng Vân Trang lại giữ bí mật về thời điểm diễn ra hôn lễ. 
Khách mời có mặt trong hôn lễ của Vân Trang - Hữu Quân đã cung cấp cho iHay.vn thiệp mời đám cưới đơn giản nhưng không kém phần tinh tế của nữ diễn viên sinh năm 1990. 
Hôn lễ của Vân Trang sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ 30 sáng 9.1 tại nhà riêng của Vân Trang ở Q.Bình Tân. Tiệc chiêu đãi bạn bè và người thân sẽ diễn ra lúc 18 giờ tối cùng ngày tại một nhà hàng sang trọng ở Q.Phú Nhuận, TP.HCM. 
Lộ thiệp cưới đơn giản của diễn viên Vân Trang - ảnh 2Thiệp cưới được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế của Vân Trang
Lộ thiệp cưới đơn giản của diễn viên Vân Trang - ảnh 3Cô yêu cầu khách mời tham dự tiệc mặc đồ đen hoặc xanh lá
Đính kèm thiệp mời là một tấm card nhỏ có chú thích rõ vị trí ghế ngồi của từng khách mời, kèm theo đó là yêu cầu về trang phục. Theo gợi ý của chủ nhân tiệc cưới, khách mời nên lựa chọn quần áo có hai màu sắc là đen và xanh lá.

H.N

>> Diệp Vấn 3 là phim Hoa ngữ đạt doanh thu cao nhất tại Việt Nam
>> Hé lộ trang phục cưới ‘hoàng bào’ của diễn viên Vân Trang
>> Vân Trang xinh tươi trong đám hỏi với chú rể Việt kiều

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.