Lộ thiệp cưới của 'bom sex' xứ Hàn và ông xã kém 17 tuổi

26/06/2018 10:58 GMT+7

Cặp đôi 'đũa lệch' Shim Mina - Ryu Philip một lần nữa gây chú ý với hình ảnh thiệp cưới được thiết kế đơn giản nhưng khá tinh tế.

Ngày 25.6, Shim Mina và Ryu Philip đã công bố thiệp cưới, cũng như thông báo thời gian cử hành hôn lễ là vào chiều 7.7.2018. Cả hai sẽ chính thức nên duyên vợ chồng tại một lễ đường ở khu Gangnam (Seoul, Hàn Quốc) sau 3 năm công khai hẹn hò.
Thiệp cưới của cặp đôi được đánh giá là rất trang nhã, ý nghĩa với lời mời đầy trân trọng và tình cảm. Trong thiệp có viết: “Hai chúng tôi sẽ xây dựng gia đình với tình yêu và sự tin tưởng. Mong các bạn sẽ đến, cầu nguyện và chúc phúc cho chúng tôi”. Đi kèm thiệp là ảnh cưới của Shim Mina và Ryu Philip rạng rỡ bên nhau. Nam nghệ sĩ nhìn cô dâu của mình với ánh mắt ngọt ngào, trong khi đó, nữ ca sĩ lại không giấu được niềm hạnh phúc trên gương mặt xinh đẹp.
Thiệp cưới giản dị của cặp đôi nghệ sĩ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Được biết, trước khi tiết lộ thiệp cưới, cả hai từng nhận được nhiều sự quan tâm lẫn ngưỡng mộ với loạt ảnh cưới lung linh. Đáng chú ý, hồi giữa tháng 6, họ từng đến Đà Nẵng, Hội An, chụp ảnh cưới.
Shim Mina là nữ ca sĩ theo phong cách sexy của xứ kim chi. Còn nhớ World Cup năm 2002, cô bất ngờ trở nên nổi tiếng nhờ gương mặt quyến rũ cùng thân hình bốc lửa. Dù chỉ xuất hiện trên khán đài cổ vũ, cô lên báo Hàn với tần suất dày đặc và được gọi là “Hoa hậu World Cup” năm đó. Còn Ryu Philip sinh năm 1989, từng là ca sĩ thần tượng thuộc nhóm SoREAL. Tháng 8.2015, nam thần tượng công khai hẹn hò với đàn chị hơn 17 tuổi bất chấp lời ra tiếng vào từ dư luận.
Cả hai trong bộ ảnh cưới độc đáo ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Hiện Shim Mina và Ryu Philip đang tham gia chương trình Mr. House Husband của đài KBS. Trong một tập chiếu cách đây 2 tuần, người đẹp sinh năm 1972 đã tranh cãi với hôn phu vì việc con cái. Ở tuổi gần 50, chuyện mang thai đối với cô không còn dễ dàng dù bản thân rất mong muốn. Trên sóng truyền hình, Shim Mina từng trách Ryu Philip chơi game quá nhiều dạo gần đây và chỉ về nhà lúc 2 - 3 giờ sáng, khiến việc thụ thai khó khăn. Cô lớn tiếng: “Em không còn thời gian nữa. Em đã 47 tuổi rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.