Lộ thêm nhóm chat sex với hơn 200 người trong showbiz Hàn tham gia

05/05/2019 10:34 GMT+7

Cơ quan điều tra đang bắt đầu tìm hiểu về nhóm chat sex với sự tham gia của hơn 200 nhân vật làm trong ngành truyền thông giải trí như phóng viên, nhà sản xuất, giám đốc…

Theo Naver, đội điều tra tội phạm an ninh mạng của Sở cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) đã tiến hành điều tra một phòng chat KakaoTalk có chứa nhiều hình ảnh và clip khiêu dâm. Theo thông tin mà người báo án cung cấp cho cảnh sát hôm 19.4, lịch sử nhóm chat này bao gồm những video sex quay lén và có liên quan mật thiết đến câu lạc bộ Burning Sun của Seung Ri.
Không chỉ phát tán các clip nhạy cảm cho nhau, những người trong nhóm còn cung cấp đầy đủ thông tin, danh tính nạn nhân và buông lời “đánh giá” sau khi xem video. Trong hình ảnh chụp màn hình một đoạn trò chuyện, các thành viên trong nhóm đã “cầu link” và cùng xem chung các video quay lén bất hợp pháp. Được biết, phần lớn nhân vật nữ chính bất đắc dĩ trong clip đều bị đánh thuốc mê, hãm hiếp rồi bị quay phim trong tình trạng mất ý thức tại club Burning Sun. 
Hơn 200 người gồm phóng viên, nhà sản xuất và nhân vật trong ngành truyền thông giải trí đã tham gia vào nhóm chat sex bàn luận về clip các cô gái bị cưỡng bức ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KBS
Các lời chào mời, giới thiệu về nhà thổ và gái mại dâm cũng được chia sẻ trong cuộc trò chuyện biến chất trên. Tại Hàn Quốc, mại dâm là bất hợp pháp. Được biết, còn có hơn 3 phòng chat tương tự sau nhóm chat này.
Điều đáng nói nhất chính là các cá nhân trong nhóm chat sex. Tuy không phải là người của công chúng, nhưng 200 thành viên của nhóm hầu hết là những nhà sản xuất, phóng viên và các nhân vật trong ngành truyền thông giải trí. Điều này cho thấy bê bối quay lén và chia sẻ clip khiêu dâm không chỉ giới hạn trong giới nghệ sĩ Hàn Quốc.
Ngay khi thông tin trên râm ran trên các trang tin, thì ngày 22.4, công chúng xứ kim chi đã phải gửi đơn kiến nghị lên website Nhà Xanh để yêu cầu một cuộc điều tra giải quyết vụ việc. Tính đến tối 3.5, có khoảng 30.000 người ký tên ủng hộ lời kêu gọi này. Trả lời báo chí, đại diện cảnh sát tuyên bố đang điều tra cũng như xác minh các đoạn hội thoại, thông tin trong phòng chat sex này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.