Lo ngại virus corona, fan Việt đeo khẩu trang kín mít đến dự concert Winner

01/02/2020 19:30 GMT+7

Từ trưa 1.2, hàng trăm fan đã có mặt tại trung tâm SECC (quận 7, TP.HCM) để chuẩn bị dự concert của Winner. Trước diễn biến phức tạp của virus corona , hầu hết người hâm mộ đều tự bảo vệ mình bằng việc đeo khẩu trang.

Theo lịch trình, Winner Cross Tour in Ho Chi Minh của nhóm nhạc Kpop Winner sẽ chính thức diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 1.2. Tuy nhiên, người hâm mộ đã có mặt tại SECC từ trưa cùng ngày để đổi vé - vòng, mua đồ lưu niệm, chụp ảnh cũng như giao lưu cùng các fan khác. Hầu hết khán giả tham dự đều là fan trẻ tuổi. Mọi người trên tay cầm banner, lightstick, ảnh của nhóm. Đặc biệt, phần lớn người hâm mộ đều đeo khẩu trang kín mít do lo ngại virus corona. Dù vậy, vẫn có không ít fan vô tư để "mặt trần" ngồi trong sảnh đợi và trò chuyện với nhau.

Trước đó, hàng trăm người hâm mộ đã tập trung ở sân bay Tân Sơn Nhất từ sáng 31.1 để đón thần tượng đình đám từ xứ kim chi. Hành động này nhận về không ít ý kiến trái chiều bởi nó xảy ra trong bối cảnh truyền thông và giới chức trong nước khuyến cáo người dân hạn chế tụ tập nơi đông người. Dẫu lo lắng trước tình hình phức tạp của bệnh viêm phổi Vũ Hán, Winner vẫn không khỏi cảm kích khi được fan Việt chào đón nhiệt tình. Chia sẻ trong bổi họp báo vào tối cùng ngày, nhóm nhạc đình đám nhà YG cho biết họ thực sự cảm động và biết ơn trước tình cảm của fan.

Hầu hết khán giả của buổi concert là những fan trẻ tuổi của nhóm

ẢNH: THANH ĐÀO

Được biết, Winner Cross Tour in Ho Chi Minh là concert đầu tiên của Winner ở Việt Nam. Trong họp báo hôm 31.1, nhóm cho biết chính họ là người yêu cầu công ty quản lý YG Entertainment thêm Việt Nam vào danh sách điểm đến của mình. Điều này khiến người hâm mộ của nhóm tại mảnh đất hình chữ S không khỏi nức lòng, hạnh phúc. Trong lần thứ 3 đến Việt Nam, Winner cho biết nhóm sẽ cố gắng để đem đến những ký ức đặc biệt dành cho người hâm mộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.