Xuất hiện hình ảnh quái vật trong phim kinh dị 'Antlers' do Guillermo del Toro sản xuất

Thế Sang
Thế Sang
26/07/2020 17:33 GMT+7

Theo IndieWire ngày 25.7 (giờ Mỹ), đạo diễn Guillermo del Toro, người sản xuất phim kinh dị Antlers đã tiết lộ nhiều chi tiết quan trọng về quái vật trong phim này.

Trong khuôn khổ sự kiện giải trí lớn bậc nhất nước Mỹ là Comic Con 2020 diễn ra trên mạng hôm 24.7 (thay vì thực tế) do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hai đạo diễn Guillermo del Toro và Scott Cooper đã tiết lộ với người hâm mộ nhiều chi tiết thú vị xoay quanh bộ phim kinh dị sắp ra mắt là Antlers. Tác phẩm chuyển thể từ truyện ngắn của tác giả Nick Antosca do Scott Cooper ngồi ghế chỉ đạo, Guillermo del Toro đóng vai trò sản xuất.
Nội dung dự án mới nhất của đạo diễn Scott Cooper tập trung kể về mối quan hệ siêu nhiên giữa một cậu bé và con quái vật ăn thịt người được lấy cảm hứng từ truyền thuyết dân gian trong các khu rừng hẻo lánh là Wendigo. Theo thông tin tiết lộ từ trang IndieWire, quái vật dân gian Wendigo luôn đói khát máu người và mỗi khi chúng xuất hiện đồng nghĩa với việc điềm xấu xảy đến.

Tạo hình quái vật trong phim Antlers

Ảnh: Searchlight Pictures/Disney

Antlers là dự án kinh dị đầu tiên trong sự nghiệp ngồi ghế đạo diễn của Scott Cooper. Thế nhưng đây lại là dự án đã quá quen thuộc với nhà làm phim từng "ẵm" giải Oscar Guillermo del Toro do ông là tên tuổi đứng sau nhiều tác phẩm về quái vật hoặc góp phần sáng tạo chúng trên màn bạc. Có thể kể qua một vài dự án khiến khán giả rùng mình do Guillermo del Toro đạo diễn hoặc góp phần sản xuất như Scary Stories to Tell in The Dark, Pan's Labyrinth, The Shape of Water... Những kinh nghiệm làm việc trước đây được nhà làm phim 56 tuổi vận dụng vào dự án lần này và đồng sáng tạo cùng với Scott Cooper. 
Bên cạnh những thông tin về nội dung, trailer trước đây của hãng phim còn cung cấp hình ảnh con quái vật Wendigo trong Antlers. Cuối năm 2019, hãng phim Searchlight Pictures đã tung ra trailer rợn tóc gáy của phim Antlers giúp cho khán giả có cái nhìn sơ lược về thế giới ủ dột, đáng sợ mà các nhà làm phim kỳ công xây dựng nên. 
Chiếc hàm lởm chởm răng cùng vòm họng đen tối, rộng hoác chực chờ xông đến nạn nhân cũng như hình ảnh cậu bé nhân vật chính rụt rè, khóc thét ở nhiều phân cảnh phim phần nào cho thấy mức độ tăm tối của dự án sắp tới. Do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, phim Antlers khởi chiếu vào ngày 19.2.2021 tới sau nhiều lẫn hoãn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.