Lỡ hẹn Hoa hậu Hòa bình Thế giới, Yến Nhi trở lại sàn catwalk

29/10/2016 13:04 GMT+7

Vì sự cố visa, Yến Nhi nhường cơ hội cho Nguyễn Thị Loan, người đẹp vừa lọt vào Top 20 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 tại Mỹ, còn mình tiếp tục tích lũy kinh nghiệm cho mùa giải sau.

Thành tích Top 20 của Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 vừa qua nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả bởi Nguyễn Thị Loan chỉ chuẩn bị rất ngắn để đến đấu trường này. Về phần Yến Nhi, cô luôn ủng hộ đàn chị trong suốt cuộc thi và kêu gọi ủng hộ Nguyễn Thị Loan trong đêm chung kết.
Như từng chia sẻ trước đó, sự cố visa lần này không làm Á khôi Hoa khôi Áo dài 2016 nản lòng. Thay vào đó, cô cho biết sẽ tiếp tục các công việc làm người mẫu của mình, có thêm thời gian chuẩn bị để "phục thù" ở một cuộc thi quốc tế khác hoặc là chính cuộc thi này vào năm sau.
Yến Nhi sở hữu chiều cao 1,75 m, số đo 87-64-95, gương mặt góc cạnh, được đánh giá thu hút với những sải bước catwalk hấp dẫn
Sắp tới, cùng với Hương Ly, Nguyễn Hợp, Kim Nhã, Chà Mi, Cao Ngân, Hoàng Oanh..., Yến Nhi sẽ xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Phương My. Đây cũng là show diễn kết màn của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 lần này.
Để chuẩn bị cho show diễn vào tối 6.11, Yến Nhi và các người mẫu đã tham gia casting vào ngày 28.10. Nhà thiết kế 9X cũng đặt ra tiêu chuẩn nghiêm ngặt cho bộ sưu tập của mình là dàn người mẫu trình diễn phải sở hữu chiều cao từ 1,73 m trở lên.
Hương Ly - Quán quân Vietnam's Next Top Model cũng tham dự show diễn của nhà thiết kế Phương My
Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 được diễn ra liên tục từ ngày 1 đến 6.11.2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.