Lộ diện trang phục dân tộc của Á hậu Kiều Loan tại 'Miss Grand International'

21/10/2019 10:26 GMT+7

Sau phần trình diễn bikini, Á hậu Kiều Loan vừa công bố trang phục dân tộc cô sẽ trình diễn ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.

Á hậu Kiều Loan cùng các thí sinh vừa trải qua phần thi phụ đầu tiên trong khuôn khổ Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới). Tuy chưa đến những đêm thi chính thức nhưng phần thi trình diễn trang phục áo tắm vẫn tạo ra sức hút mạnh mẽ đến cộng đồng khán giả hâm mộ sắc đẹp toàn thế giới. Không chỉ các fan beauty mà thậm chí các chuyên gia sắc đẹp trên thế giới đều quan tâm và đưa ra những đánh giá khách quan theo chuyên môn của bản thân về phần thi hấp dẫn này. Một trong số đó phải kể đến Alvin Sebetero, một trong 17 chuyên gia về cuộc thi nhan sắc của Missosology, vừa đưa ra bảng xếp hạng top 20 màn trình diễn áo tắm hay nhất tại Miss Grand International.
Đặc biệt, phần thi của Kiều Loan bất ngờ được Alvin xếp vào Top 5 có khả năng chiến thắng vòng thi này trong đêm bán kết diễn ra vào ngày 23.10 sắp tới. Sau khi xem xong phần thi của đại diện Việt Nam, Alvin nhận xét rằng: “Ngay từ đầu tôi không nghĩ rằng Loan sẽ xuất hiện tràn trề năng lượng như vậy. Các đường nét trên khuôn mặt rất đẹp và layout make-up hôm nay quả thực rất xuất sắc. Các bước catwalk rất tự tin và cách đánh hông thật sự hoàn hảo. Tuy tôi không thích phần pose dáng đưa tay lên ở phần pose cuối nhưng đại diện Việt Nam đã làm rất tốt và nổi bật ở phần thi này”.

Á hậu Kiều Loan cột tóc cao, thần thái ''sắc lẹm'' gây ấn tượng mạnh trong phần thi áo tắm

Ảnh: Chụp màn hình

Tại cuộc thi này, Kiều Loan còn gây ấn tượng bởi tài năng ca hát, nhảy múa khi nhiều lần được camera ghi lại các khoảnh khắc cô trổ tài. Dường như ông Nawat, Chủ tịch tổ chức Miss Grand International cũng dành sự ưu ái cho người đẹp sinh năm 2000 này khi vừa đăng tải đoạn video cô cover ca khúc Người hãy quên em đi.
Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại Miss World Vietnam 2019, nhan sắc của Kiều Loan được đánh giá ngày càng thăng hoa cũng như tiệm cận với tiêu chí cuộc thi quốc tế. Mới đây cô cũng vừa tung ra những hình ảnh về bộ trang phục dân tộc chính thức mà cô đã đem đến Miss Grand International vào ngày 21.10.

Bộ trang phục dân tộc mà Kiều Loan mang đến cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2019

Ảnh: NVCC

Trước đó, Kiều Loan và ê-kíp rất “đau đầu" khi lựa chọn màu sắc của bộ trang phục dân tộc này. Cuối cùng, người đẹp quyết định chọn tông màu chủ đạo là đỏ. Bộ trang phục này lấy cảm hứng từ Chùa Cầu và đêm Hội An huyền diệu. Hội An (Quảng Nam) là quê hương của Kiều Loan và cũng là một trong những danh thắng giàu giá trị văn hóa, lịch sử của Việt Nam.
Bộ trang phục được đính kết bằng pha lê tạo hiệu ứng bắt sáng, cùng các chi tiết như mấn và cầu vai được xi mạ ánh vàng. Điều đặc biệt hơn là hơn 2.000 bóng đèn led được đính vào thân áo, nhằm tái dựng hình ảnh Hội An về đêm sống động, lung linh, huyền ảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.