Lộ diện Top 3 thí sinh bốc lửa nhất 'Vietnam Fitness Model 2019'

09/04/2019 12:00 GMT+7

Ban giám khảo Vietnam Fitness Model 2019 cho biết đã 'suýt ngất' không phải bởi nắng gió Đà Nẵng, mà vì sức nóng của phần thi Hình thể thể thao 'nóng bỏng mắt' của các thí sinh.

Ngày 8.4, phần thi Hình thể thể thao của Vietnam Fitness Model 2019 đã diễn ra tại bãi biển Đà Nẵng. Đây được xem là nội dung quan trọng của cuộc thi. Trong trang phục đi biển, dàn thí sinh đã khoe trọn đường cong cùng hình thể săn chắc, gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo.
Dàn thí sinh Vietnam Fitness Model 2019 khoe dáng trên bãi biển Đà Nẵng Ảnh: Trương Phước Lộc
Sau buổi chiều chấm thi vất vả, ban giám khảo gồm Hoa hậu Phan Thị Mơ, Hoa khôi Trương Diệu Ngọc, Nam vương Cao Xuân Tài... đã chọn ra Top 3 nam và Top 3 nữ thí sinh có thân hình xuất sắc nhất bao gồm: Tưởng Ngọc Minh,  Quách Thanh Lâm, Nguyễn Anh Duy, Châu Mỹ Lai, Vũ Hồng Vân và Nguyễn Thị Yến Trang. Sáu thí sinh cho thấy đằng sau thân hình bốc lửa cuồn cuộn cơ bắp là những giọt mồ hôi khó nhọc, nỗ lực tập luyện qua nhiều ngày tháng mới có được.
Hoa hậu Phan Thị Mơ chia sẻ: "Mới cách đây ít tuần tại các vòng thi bán kết, Mơ và Diệu Ngọc đã trò chuyện cùng nhau và hết lời thán phục trước thân hình xuất sắc của các bạn thí sinh. Thế nhưng hôm nay gặp lại các bạn ở vòng chung kết với phần thi mở màn là Hình thể thể thao, cả hai chị em suýt ngất vì sự thay đổi ngoạn mục của các bạn. Thật không thể tin được rằng dù chỉ trong vài tuần nhưng các thí sinh đã tăng tốc rèn luyện siết cơ, bo dáng để có được hình thể quá đỗi tuyệt vời hơn trước rất nhiều". Hiện tại ê-kíp đang chạy nước rút để kịp cho đêm chung kết diễn ra ngày 14.4 tại Đà Nẵng.
Dưới đây là hình ảnh của các Top 3 thí sinh nam và nữ trong phần thi:
Quách Thanh Lâm gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi với hình thể nổi bật Ảnh: Trương Phước Lộc
 Thí sinh Châu Mỹ Lai Ảnh: Trương Phước Lộc
Thí sinh Tưởng Ngọc Minh Ảnh: Trương Phước Lộc
 Nguyễn Anh Duy Ảnh: Trương Phước Lộc
 Hoa hậu Phan Thị Mơ cùng thí sinh Nguyễn Thị Yến Trang Ảnh: Trương Phước Lộc
Thí sinh Vũ Hồng Vân với làn da nâu bóng khỏe Ảnh: Trương Phước Lộc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.