Lộ diện thiệp cưới độc đáo của diễn viên Thiên Bảo và Kim Yến

24/11/2016 15:42 GMT+7

Vợ chồng diễn viên Thiên Bảo - Kim Yến đã chi mạnh tay để thiết kế 400 tấm thiệp cưới công phu gửi đến từng khách mời.

Diễn viên Thiên Bảo và bà xã đã đầu tư kỳ công cho tấm thiệp cưới của mình. Thiệp cưới của cặp đôi được thiết kế như một cuốn phim thu nhỏ kể lại hành trình yêu nhau 3 năm của cả hai. Ý tưởng này do cả hai cùng nghĩ ra và mất hơn một tháng để thực hiện hoàn tất.
Đám cưới của Thiên Bảo và bà xã Hoa hậu bikini 2014 Kim Yến sẽ diễn ra vào ngày 26.11 tại quê nhà của cô dâu ở Tiền Giang do bố mẹ Hoài Linh làm chủ hôn. Ngày 27.11 tiệc đãi 400 khách của cặp đôi sẽ diễn ra tại một Trung tâm tiệc cưới ở quận 4 (TP.HCM).
Thiệp cưới được thiết kế đẹp mắt và kỳ công của vợ chồng Thiên Bảo
Đám cưới của Thiên Bảo và bà xã dự kiến sẽ quy tụ rất nhiều gương mặt quen thuộc ở lĩnh vực phim ảnh, ca nhạc như: danh hài Hoài Linh, Quý Bình, Minh Luân, Lâm Hùng, Lâm Vũ, Phan Thị Mơ… Còn 2 ngày nữa đến đám cưới nhưng Kim Yến vẫn có mặt để chúc mừng người bạn thân thiết khai trương một trung tâm đào tạo tài năng ở quận 4 trước khi trở về quê nhà chuẩn bị lễ cưới.
Do ông xã có việc riêng nên không thể "tháp tùng" cô đến sự kiện. Hoa hậu bikini diện bộ đầm đen khoe đường cong bốc lửa.
Kim Yến chụp ảnh cùng các khách mời trong sự kiện
Người mẫu Thi Phan và cựu stylist của Lý Nhã Kỳ
Duyên Anh Idol cũng đến chúc mừng cựu stylist của Lý Nhã Kỳ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.