Lộ diện thí sinh 'Rap Việt' tập 2, fan đua nhau dự đoán chủ nhân 'Nón vàng'

06/08/2020 20:25 GMT+7

Trailer tập 2 Rap Việt vừa tung ra tiếp tục gây sốt với dàn thí sinh gây ấn tượng mạnh khiến bộ tứ huấn luyện viên thi nhau ra đòn giành “vũ khí tối thượng” cho đội mình.

Vừa lên sóng tập đầu tiên hôm 1.8, Rap Việt đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ. Không chỉ tiến nhanh vào top 1 trending (thịnh hành) YouTube Việt Nam, Rap Việt còn góp mặt trên bảng xếp hạng trending YouTube Singapore và trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội.

'Rap Việt' có gì mà gây sốt, vọt lên top 1 trending YouTube Việt Nam?

Cuốn hút người hâm mộ bằng sự đa dạng trong đội hình các thí sinh và đề tài rap, tập 2 Rap Việt hứa hẹn tiếp tục “bùng cháy” không kém khi mang đến loạt thí sinh độc đáo khiến các huấn luyện viên thi nhau ra đòn nhằm thu phục tài năng.

Tập 2 Rap Việt sẽ lên sóng lúc 20 giờ ngày 8.8 đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON

Ảnh: HTV2

Dàn thí sinh lừng danh bất ngờ được tung ra trong tập 2 Rap Việt. Đó là thí sinh AK49 đến từ Bình Dương, với phong cách thời trang lạ mắt khiến Trấn Thành phải thốt lên tại trường quay: “Cho tôi hỏi, em có thi lộn chương trình không, đây là rap chứ đâu phải hài đâu mà em mặc đồ như Trường Giang vậy nè?”. Trong khi đó, các giám khảo và dàn huấn luyện viên bị chinh phục với màn rap siêu chất của AK49.

Lão đại Wowy lên tiếng việc Trấn Thành làm MC 'Rap Việt'

Tiếp đến là chủ nhân hit Lớp 13 từng “làm mưa làm gió“ trong cộng đồng rap – Vũ Tuấn Huy, với rap name Tage, khiến không khí trường quay nóng hơn bao giờ hết khi Tage xuất hiện với vai trò thí sinh. Vừa bước ra sân khấu, chàng rapper Tage dù chưa bắn rap nhưng đã khiến các fan “đổ rầm” với vẻ ngoài cực phẩm.

Fan nức lòng chờ đợi màn biểu diễn của AK49...

Ảnh: HTV2

Trailer tập 2 cũng cho thấy liên tiếp những màn tranh thí sinh “nảy lửa” giữa 4 huấn luyện viên Binz, Suboi, Karik và Wowy để giành “vũ khí tối thượng” về đội mình càng khiến fan náo nức chờ thưởng thức. Ở tập 1, Yuno BigBoi dù nhận được sự lựa chọn của cả 4 huấn luyện viên, nhưng quyền sử dụng “Nón vàng” (quyền đặc biệt đưa thí sinh về đội mình) chưa được dùng đến. Dưới sức nóng của dàn thí sinh lộ diện trong tập phát sóng tối 8.8 này, chiếc “Nón vàng” đầu tiên của chương trình liệu có được các huấn luyện viên tung ra?

Không khí trường quay như nóng lên khi Tage xuất hiện với vai trò thí sinh

Ảnh: HTV2

Nắm giữ “ghế nóng” của chương trình, cả 4 huấn luyện viên không chỉ làm tốt vai trò những người tìm kiếm thế hệ tài năng mới cho rap mà cả Binz, Suboi, Karik và Wowy còn truyền lửa vô cùng mạnh mẽ đến thí sinh cùng những khán giả yêu mến Rap Việt. Theo Wowy: “Nếu mọi người coi rap như thú vui đam mê hay sở thích thì đối với Wowy nó là sự sinh tồn. Thời điểm khi Wowy ngồi trên chiếc ghế này, mặc những bộ đồ này, Wowy nghĩ rằng mình đang đi đúng con đường mình có thể sống…”.

Sao Việt bênh vực Trấn Thành trước làn sóng chỉ trích vì làm MC 'Rap Việt

Huấn luyện viên Karik của Rap Việt cũng đưa ra lý giải vì sao thể loại nhạc được nhiều người xem là ồn ào lại khiến người ta xúc động: “Rap là thứ âm nhạc thể hiện được chi tiết so với các thể loại nhạc khác, nó lột tả được hết những gì thuộc về cảm xúc mà con người cần thể hiện ra bên ngoài”. Trong khi đó, Binz bảo rằng anh “có thể cảm nhận được sự nghi ngờ trong tình yêu nhưng với âm nhạc thì lúc nào nó cũng tinh khiết”. Còn nữ rapper Suboi thổ lộ: “Đôi khi em cũng nén... cái sự nữ tính của mình. Em nghĩ trong cuộc sống bình thường em hơi bất lợi, em có nhiều mâu thuẫn lắm và đó là lý do tại sao em phải rap”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.