Lộ diện thí sinh đầu tiên giành 100 triệu đồng của Thách thức danh hài mùa 6

19/11/2019 09:59 GMT+7

Trailer tập 7 Thách thức danh hài cho thấy sẽ có thí sinh giành giải thưởng 100 triệu đồng. Điều đó khiến người xem không khỏi tò mò về nhân vật này.

Trong tập 7 Thách thức danh hài, Trường Giang và Trấn Thành khiến nhiều người hoang mang khi xuất hiện cùng một hộp quà và bó hoa trên tay. Vừa nhìn thấy, Ngô Kiến Huy phỏng đoán hai đàn anh thân thiết tặng quà cho mình dù sinh nhật đã qua từ lâu. Trước sự phấn khởi của nam MC, hai danh hài tiết lộ đây là tấm lòng mà họ dành cho các thầy cô giáo trên khắp Việt Nam nhân ngày 20.11. Chia sẻ này khiến giọng ca Giả vờ yêu quê độ trong khi khán giả được phen cười nghiêng ngả.

Cô gái có chiều cao 1,79m được Trường Giang khuyên đi thi hoa hậu

Ảnh: BTC

Như thường lệ, 2 danh hài ngồi vào chiếc ghế của mình để theo dõi những phần trình diễn của các thí sinh. Và một trong những nhân vật xuất hiện đầu tiên là bộ đôi trai xinh gái đẹp Kha Thanh Duy - Hồng Điểm (17 tuổi) đến từ An Giang. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, 2 danh hài ấn tượng với vẻ ngoài, đặc biệt là chiều cao 1,79m của Hồng Điểm. Trường Giang tỏ vẻ bất ngờ với diện mạo của nữ thí sinh và đề nghị cô nên tham gia một cuộc thi nhan sắc. Đồng tình, ông xã Hari Won nhận xét cô có nét giống với một hoa hậu. Được mọi người khen ngợi, liệu tiết mục của Hồng Điểm và Thanh Duy có đủ sức khiến hai danh hài bật cười?

Cô gái khiến giám khảo bật cười vì "chặt chém" Ngô Kiến Huy không thương tiếc

Ảnh: BTC

Trong tập 7 còn có sự xuất hiện của “thánh sún" Ngân Thảo, 21 tuổi đến từ Đồng Tháp. Ngay khi bước ra sân khấu, cô khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài của mình. Nữ thí sinh cho biết hiện tại răng của cô đang trong quá trình lành lại và sẽ sớm điều trị trong thời gian tới. Lúc này, Ngô Kiến Huy mở lời: “Anh cũng có một trung tâm, nếu được em có thể qua bên anh”. Nghe thấy thế, Ngân Thảo thật thà thừa nhận: “Con không có tiền, con làm dưới quê cho rẻ”. Ngay lập tức, Trường Giang “gài” đàn em giảm chi phí 50% cho nữ thí sinh. Nam MC “tá hỏa” đối đáp: “Trời ơi, nha sĩ nào ác vậy” khiến khán giả trường quay bật cười.
Bước vào phần thi của mình, Ngân Thảo cho biết cô không cần đạo cụ chỉ cần Trường Giang làm trợ diễn “bất đắc dĩ”. Hóa thân thành người vợ bị “thất sủng”, Ngân Thảo say xỉn nói: “Anh là chồng tui đó hả anh Giang, anh cưới tui 2 năm rồi, tui đẻ cho anh 1 đứa con mà có bao giờ anh cười với tui đâu”. Chưa dừng lại ở đó, cô còn quay sang nói Ngô Kiến Huy: “Anh muốn làm gì thì anh làm đi anh Huy. Anh đừng có nhắc đi nhắc lại điệp khúc 60 giây bắt đầu với tui nữa. Tui kinh tởm lắm”. Ngay khoảnh khắc đó, Trấn Thành và Trường Giang bật cười hả hê.
Ngoài ra, trong chương trình còn có sự tham gia của Nguyễn Quý, Tuấn Anh và bộ đôi Quốc Đạt - Minh Nhật. Điều đặc biệt nhất trong tập 7 chính là sự xuất hiện của chủ nhân giải thưởng 100 triệu đồng đầu tiên của Thách thức danh hài mùa 6. Liệu trong các thí sinh tuần này, ai là người may mắn chiến thắng chung cuộc?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.