Lộ diện thêm sao Đài là nạn nhân của "thiếu gia sát gái"

22/08/2012 21:35 GMT+7

(iHay) Dư luận Đài Loan tiếp tục nóng mắt với những hình ảnh rò rỉ từ clip sex của thiếu gia họ Lý.

(iHay) Trương Ngãi Á (nghệ danh: Tiểu Bạch) - nạn nhân mới nhất của thiếu gia sát gái - vừa bị báo giới Đài Loan tung hình cắt từ clip sex của Lý Tông Thụy.

>> Thiếu gia sát gái vẫn còn ở Đài Loan
>> Bạn gái của "thiếu gia sát gái" Đài Loan là tội phạm truy nã

Mới đây, Ngãi Á đã tham gia ghi hình cho chương trình truyền hình nổi tiếng có tên Khang Hy tới rồi. Tại chương trình này, MC đã giới thiệu một nhật ký chưa được công khai của chính Ngãi Á, trong đó có dòng chữ viết: “Không ngờ mình lại bị sa ngã. Và cũng không ngờ người đó lại chính là anh…“Hẳn chỉ là xao xuyến nhất thời. Anh không hề yêu mình thực sự. Chỉ muốn giỡn thôi, phải không?...”.

Khi màn hình chiếu lên dòng chữ trên, môi Ngãi Á run rẩy, sắc mặt tái nhợt và bật khóc. Khán giả tại trường quay hết sức kinh ngạc và phấn khích vì nội dung bí mật của cuốn nhật ký. Tại Đài Loan, Ngãi Á cũng là một nghệ sĩ ít nhiều có tiếng tăm.

Sau khi báo chí xứ Đài đưa ra một loạt danh sách nghi vấn là nạn nhân của yêu râu xanh họ Lý, hầu hết đã lên tiếng phản ứng và phủ nhận quan hệ với họ Lý vì xấu hổ.

Nghệ sĩ Quan Dĩnh đã phủ nhận điều này trên blog cá nhân vào chiều ngày 20.8. Các người mẫu Bạch Hâm Tuệ, Lâm Vỹ Như… cũng lên tiếng rằng báo chí đã đưa tin không đúng sự thật và “hăm dọa” sẽ có hành động pháp luật nếu tiếp tục đưa tin. Ngay cả nghệ sĩ Makiyo dù chụp hình chung với họ Lý vẫn lớn tiếng tuyên bố: “Không quen biết con người này”.


Trương Ngãi Á và hình được cắt từ clip sex - Ảnh Sina

Bạn gái cũ Ngô Á Hinh cũng vừa lên tiếng thanh minh rằng mình đã không liên lạc với họ Lý từ rất lâu nên không rõ mọi chuyện. Bạn bè thân của Á Hinh cũng thừa nhận cô rất khổ sở vì họ Lý đã gây cho Á Hinh tổn thương quá lớn, dù đã chia tay. Hiện Á Hinh đang ở tình trạng khủng hoảng tâm lý nghiêm trọng, mọi hợp đồng công việc với cô đều bị hủy bỏ, mọi sinh hoạt phí đều phải do mẹ cô cáng đáng.

Báo chí Đài Loan cũng cho hay, Á Hinh và họ Lý quen nhau từ tháng 1.2008 tại một bữa tiệc. Sau một tháng đeo đuổi, họ Lý đã chiếm được tình cảm của cô và hết mực khuyên cô từ bỏ công việc, để hắn chăm sóc. Do quá tin tưởng bạn trai, Á Hinh quyết định từ bỏ công ty giải trí nơi cô đang đầu quân.

Nhưng họ Lý sau đó lại bê trễ chuyện chăm lo kinh tế, thậm chí không chịu chi trả tiền nhà thuê cho Á Hinh và lén lút cặp kè với nhiều ngôi sao trẻ mới nổi khác. Trong khi Á Hinh mất lòng tin vào bạn trai thì có tin đồn cô tự sát bằng cách cắt tay vào tháng 7.2008. Họ Lý hênh hoang đi khoe rằng cô tự sát vì mình, khiến Á Hinh càng tỏ quyết tâm chia tay với người tình xảo trá.

Thiếu gia sát gái nợ tiền trước khi bỏ trốn

Người nhà của thiếu gia sát gái Đài Loan Lý Tông Thụy hiện đang bị khách sạn đòi nợ ráo riết do cục nợ ăn chơi của “quý tử” chưa kịp trả trước khi bỏ trốn, theo báo giới Đài Loan.

Trước áp lực bị đòi nợ, mẹ của tay chơi họ Lý này là bà Cẩm Tú đã đưa 200.000 Đài tệ cho Joyce - bạn gái của họ Lý đi trả nợ thay. Tuy nhiên Joyce hiện đang bị chính bà nghi ngờ đã nuốt trọn 100.000 Đài tệ, cất kĩ làm của phòng thân, chứ không đi trả nợ hộ.

Cảnh sát xứ Đài cho biết, trước khi bỏ trốn, họ Lý đã vay mượn của bạn bè và người thân tới 300.000 Đài tệ (hơn 200 triệu VNĐ). Tuy nhiên với thói quen tiêu xài hoang phí thì cảnh sát dự tính không mấy chốc họ Lý sẽ tiêu sạch số tiền trên.


 Thiếu gia họ Lý luôn cặp kè với các sao làng giải trí - Ảnh chụp màn hình

Được biết Joyce rất mê thích chỉnh sửa nhan sắc, trong vòng 2-3 năm qua, cô đã đi phẫu thuật chỉnh sửa mũi, cắt mắt 2 mí...

Đại Mỹ Lệ

>> Thiếu gia sát gái vẫn còn ở Đài Loan
>> Bạn gái của "thiếu gia sát gái" Đài Loan là tội phạm truy nã
>> Tiết lộ hai cô gái bị "thiếu gia sát gái" Đài Loan cưỡng ép
>> Bố "thiếu gia sát gái" Đài Loan xin từ chức
>> Thiếu gia sát gái” đã trốn sang Mỹ
>> Lộ danh sách sao Đài Loan là "nạn nhân" của thiếu gia sát gái
>> Sao xứ Đài phủ nhận quan hệ với thiếu gia bị truy nã

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.