Lộ diện phim phát sóng thay thế Đừng bắt em phải quên

Thu Thủy
Thu Thủy
02/04/2020 12:34 GMT+7

Phim Những ngày không quên được xem là phiên bản Về nhà đi con thời Covid -19 sẽ lên sóng VTV1 thay Đừng bắt em phải quên vừa dừng phát sóng.

Được biết, phim Những ngày không quên quy tụ dàn diễn viên của Về nhà đi conCô gái nhà người ta như NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, MC Tuấn Tú, Đình Tú, Phương Oanh… với kịch bản được viết gấp rút có nội dung tuyên truyền thông điệp chống dịch Covid-19. Bộ phim lấy bối cảnh làng Yên và tại nhà ông Sơn (trong Về nhà đi con).

Diễn viên Thu Quỳnh với thông điệp chống dịch Covid - 19

Ảnh: Chụp màn hình

Những ngày không quên xoay quanh chuyện sinh hoạt nhà ông Sơn bị đảo lộn do dịch Covid-19 gây ra: Hân nghỉ học, Vũ kẹt ở nước ngoài chưa về, Huệ đóng quán trà… Cả nhà kéo nhau về làng Yên. Tại đây, Khoa (Đình Tú) chính là cháu của ông Sơn. Trong thời gian cả nhà ông Sơn trú tại làng Yên thì cũng có lệnh cách ly nên cả gia đình cũng phải ở lại đây để cách ly và xảy ra nhiều tình huống thú vị…

Bảo Thanh cũng tham gia phiên bản Về nhà đi con thời Covid-19

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên dài 50 tập, mỗi tập dự kiến 25 phút, sẽ phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần lúc 21 giờ bắt đầu từ ngày 6.4. Các diễn viên được triệu tập gấp để quay trong những ngày dịch Covid-19 diễn biến khó lường nên mọi người đều mang khẩu trang chống dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.