Lộ diện nữ rapper đầu tiên của 'Rap Việt' khiến đối thủ phải 'dè chừng'

14/08/2020 18:41 GMT+7

Tập 3 Rap Việt sẽ xuất hiện thí sinh nữ đầu tiên - Nguyễn Thảo Linh (rap name: Tlinh), được dự đoán “nhăm nhe” chiếm trọn spotlight tuần này.

Rap Việt tập 3 sẽ lên sóng truyền hình lúc 21 giờ 15 chủ nhật 16.8 (dời lại 1 ngày so với lịch thông thường), với những gương mặt rapper đầy cá tính, đam mê và sẵn sàng bứt phá tạo nên những “cơn sốt” mới.
Sang tập 3, áp lực của các thí sinh lẫn việc lựa chọn chiến binh của các huấn luyện viên cũng tăng lên khi những thí sinh ở 2 tập trước đã khẳng định rõ tài năng. Hành trình chinh phục những tấm vé đi tiếp càng trở nên gay cấn. Và Rap Việt tuần này tung hẳn 8 gương mặt độc lạ, với thí sinh nữ đầu tiên Nguyễn Thảo Linh (rap name: Tlinh). Ngay từ khi xuất hiện, Tlinh khiến các rap fan “phê pha” trước bảng thành tích tài năng “không phải dạng vừa”.

Ngoại hình xinh xắn, năng động sẽ là một trong những điểm cộng thu hút khán giả Rap Việt của Tlinh

Ảnh: HTV2

Dù xuất thân là con nhà y - cả bố và mẹ đều làm bác sĩ, Tlinh từng là sinh viên trường y danh giá, nhưng nhận ra đam mê thực thụ của cuộc đời mình là âm nhạc nên cô đã dừng việc học. Chia sẻ tại trường quay, cô cho biết không ngại mạo hiểm, quyết định đi theo con đường nghệ thuật đầy hoa hồng nhưng cũng lắm chông gai và nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Không chỉ hát hay, nhảy hip hop cừ khôi, dù chỉ đến với rap trong một thời gian ngắn nhưng cách gieo vần, chơi chữ của Tlinh hứa hẹn sẽ khiến các đối thủ phải dè chừng.

Tiếp bước Ricky Star, sự xuất hiện của Lăng LD trong tập 3 Rap Việt khiến fan háo hức chờ đợi

Ảnh: HTV2

Sau màn gây bão “quét sạch” 4 nón vàng của thí sinh Ricky Star, tập 3 cũng hé lộ một gương mặt hứa hẹn sẽ bất ngờ “đánh úp” Rap Việt. Chủ nhân hit triệu view Ý em sao Nguyễn Tuấn Kiệt – Lăng LD hẳn sẽ khiến fan thổn thức khi trở thành một trong 8 thí sinh tranh tài tại tập 3. Không chỉ đến với chương trình vì đây là cơ hội lớn để chơi rap như một nghề và khẳng định thông điệp của rap truyền tải đến mọi người, Lăng LD còn muốn dành tặng bài dự thi của mình cho người luôn đồng hành trong cuộc sống hiện tại và cũng là lời hứa gửi đến gia đình cô gái ấy.
Trong tập 3, 8 thí sinh sẵn sàng bứt phá, bung hết chất để đi tìm tấm vé gia nhập “đế chế” Rap Việt. Từ tập 4, lịch phát sóng sẽ trở lại như cũ vào lúc 20 giờ thứ bảy hằng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.