Lộ diện những nhan sắc nổi bật của Hoa hậu Hòa bình Thế giới

Thành Long
Thành Long
09/10/2018 14:13 GMT+7

Đại diện đến từ Thái Lan, Ấn Độ, Việt Nam, Philippines... nổi bật ngay từ đầu cuộc thi và được dự đoán là ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2018 (Miss Grand International).

Namoey Chanaphan (Thái Lan)
Nhan sắc quyến rũ của đại diện Thái Lan Ảnh: Fanpage Miss Grand International
Ngay từ thời điểm đăng quang tại quê nhà và chính thức trở thành đại diện Thái Lan dự thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2018, Namoey Chanaphan đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp và được dự đoán là một trong những ứng viên nặng ký tại cuộc thi.
Namoey Chanaphan năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1,8m. Người đẹp sinh năm 1994 gây ấn tượng với nụ cười tươi cùng khả năng ứng xử khéo léo, từng vượt qua 76 thí sinh để đăng quang Miss Grand Thailand 2018. Đặc biệt, Namoey Chanaphan còn là thí sinh giành giải Nụ cười đẹp nhất của cuộc thi.
Bùi Phương Nga (Việt Nam)
Á hậu Phương Nga cũng là thí sinh nổi bật tại cuộc thi Ảnh: Fanpage Miss Grand International
Đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga chính thức tiếp bước Huyền My dự thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2018. Thời điểm hình ảnh người đẹp xuất hiện trên Fanpage đã nhận được lời khen từ phía cộng đồng yêu sắc đẹp trên thế giới. Nhiều người nhận xét Phương Nga sở hữu gương mặt thân thiện, phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Mặc dù thời gian chuẩn bị không nhiều nhưng với kinh nghiệm có được từ cuộc thi trong nước cũng như kỹ năng tiếng Anh tốt, Phương Nga vẫn được đánh giá cao tại Miss Grand International 2018.
Meenakshi Chaudhary (Ấn Độ)
Đại diện Ấn Độ tại Miss Grand International 2018 Ảnh: Fanpage Miss Grand International
Meenakshi Chaudhary đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Ấn Độ và chính thức trở thành đại diện của quốc gia này tại Miss Grand International 2018. Meenakshi năm nay 21 tuổi, là vận động viên bơi lội, cầu lông cấp tiểu bang và hiện theo đuổi ngành nha khoa. Cô hiện là một trong những nhan sắc nổi bật nhờ sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, nụ cười tươi cùng hình thể chuẩn.
Biliannis Álvarez (Venezuela)
Thí sinh đến từ Venezuela Ảnh: Fanpage Miss Grand International
Biliannis Álvarez sinh năm 1998, đang chuẩn bị bước sang độ tuổi 20. Biliannis Álvarez gây ấn tượng đặc biệt với chiều cao nổi trội 1,82m, là Á hậu 1 tại cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia. Đại diện Venezuela tại Miss Grand International chinh phục được người đối diện bởi gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào và duyên dáng. Cô nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ trong nước khi công bố sẽ dự thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2018.
Sheyla Quizena Nieto (Colombia)
Vẻ đẹp của đại diện đến từ Colombia Ảnh: Fanpage Miss Grand International
Đại diện đến từ Colombia là sinh viên chuyên ngành kinh doanh quốc tế, thành thạo tiếng Anh. Sheyla sinh năm 1997, năm nay 21 tuổi. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,71m, số đo hình thể 87-62-97. Đại diện Colombia ghi điểm bởi nhan sắc quyến rũ, nụ cười tự tin khi đến với cuộc thi. Cô được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký tại Miss Grand International 2018.
Lezly Díaz (Mexico)
Kỹ năng trình diễn ấn tượng là điểm cộng của người đẹp Mexico Ảnh: Fanpage Miss Grand International
Cô năm nay 22 tuổi, cao 1,75m, là sinh viên chuyên ngành marketing. Lezly Díaz chia sẻ cô yêu thích môn boxing và đam mê du lịch bởi cô cảm thấy mình trưởng thành hơn sau mỗi chuyến đi. Người đẹp sở hữu gương mặt cuốn hút, hình thể chuẩn cùng kỹ năng trình diễn ấn tượng.
Eva Psychee Patalinjug (Philippines) 
Đại diện Philippines được đánh giá cao tại cuộc thi Ảnh: Fanpage Miss Grand International
Mang dải băng của Philippines dự thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2018, Eva Psychee Patalinjug được các chuyên gia đánh giá cao bởi gương mặt sắc sảo, kỹ năng trình diễn ấn tượng cùng lối ứng xử thông minh. Người đẹp 24 tuổi tốt nghiệp ngành điều dưỡng và đang là sinh viên Đại học San Carlos. Việc từng là thành viên của tổ chức bảo vệ phụ nữ và trẻ em khỏi bạo lực gia đình là điểm cộng của chân dài tại cuộc thi.
Clara Sosa (Paraguay)
Vẻ đẹp ngọt ngào của người đẹp Paraguay Ảnh: Fanpage Miss Grand International
Đại diện đến từ Paraguay sở hữu chiều cao 1,75m. Trước khi lên đường dự thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới, đại diện quốc gia này được biết đến với vai trò đầu bếp và người mẫu. Khác với các người đẹp khác, Clara Sosa sở hữu gương mặt góc cạnh, cuốn hút. Cô được đánh giá cao bởi sự tự tin, thành thạo nhiều ngoại ngữ.
Kristýna Langová (Cộng hòa Czech)
Người đẹp đến từ Cộng hòa Czech Ảnh: Fanpage Miss Grand International
Kristýna Langová năm nay 19 tuổi, sở hữu gương mặt hài hòa cùng vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào. Đại diện Cộng hòa Czech cao 1,77m, số đo hình thể ấn tượng 84-61-91. Với niềm đam mê thi sắc đẹp từ khi còn nhỏ cùng quyết tâm cao tại cuộc thi, chân dài được kỳ vọng sẽ mang về chiếc vương miện cho quê hương.
Gabrielle Vilela (Brazil)
Đại diện Brazil hiện là một người mẫu nổi tiếng Ảnh: Fanpage Miss Grand International
Gabrielle năm nay 27 tuổi, từng chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau trước khi trở thành đại diện nước nhà tham gia Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Cô là một người mẫu, thành thạo ngôn ngữ Bồ Đào Nha và Pháp. Người đẹp sở hữu nhan sắc quyến rũ, nổi bật, cùng kinh nghiệm thi thố dày dạn, độ tuổi tương tự như thí sinh đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.