Lộ diện những đối thủ 'nặng ký' của Khánh Vân tại Miss Universe 2020

26/02/2020 08:29 GMT+7

Khánh Vân sẽ gặp phải nhiều đối thủ đáng gờm trên con đường chinh phục vương miện Miss Universe 2020.

Với thành tích đáng nể của H'Hen Niê và Hoàng Thùy tại Miss Universe, khán giả đang đặt nhiều kỳ vọng vào Khánh Vân sẽ tiếp tục ghi tên Việt Nam vào bản đồ sắc đẹp thế giới. Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân có khoảng một năm để trau dồi kiến thức, ngoại ngữ cũng như nâng cao khả năng trình diễn và cải thiện vóc dáng, chính vì thế, khán giả tin tưởng Khánh Vân gây ấn tượng mạnh và có cơ hội chinh phục được vương miện của một trong những đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh năm nay. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Khánh Vân sau một năm đăng quang khiến khán giả đặt nhiều niềm tin

Ảnh: FBNV

Bên cạnh Việt Nam, các "chiến binh" từ một số quốc gia như Ba Lan, Ấn Độ, Colombia... dần lộ diện với nhan sắc quyến rũ, vóc dáng gợi cảm và kỹ năng trình diễn điêu luyện. Đây sẽ là những đối thủ 'nặng ký' với Khánh Vân trên đường chinh phục ngôi vị cao nhất của Miss Universe 2020. Đặc biệt, nhan sắc và vóc dáng của chiến binh đến từ Ấn Độ để lại nhiều ấn tượng cho công chúng. 

Người đẹp Ấn Độ vừa chiến thắng Miss Diva Universe 2020 là một trong những đối thủ "nặng ký" của Khánh Vân tại Miss Universe 2020

Ảnh: Instagram NV

Tối 22.2 vừa qua, người đẹp Adline Castelino đăng quang Miss Diva Universe 2020 và trở thành đại diện của Ấn Độ tại cuộc thi Miss Universe 2020. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1998 là sinh viên trường Cao đẳng St. Xavier tại Nepal. Ngoài ra, cô còn làm người mẫu từ năm 15 tuổi, chính vì thế, kỹ năng catwalk của Adline Castelino được đánh giá là vô cùng chuyên nghiệp. Mặc dù chỉ cao 1m69 nhưng người đẹp lại gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ. Adline Castelino có đam mê tập thể hình nên vóc dáng của cô luôn cuốn hút người nhìn. Adline Castlelino được kỳ vọng sẽ tiến xa hơn top 20 và đăng quang Miss Universe 2020 sau hai thập kỷ chờ đợi. 

Hoa hậu Colombia sở hữu thân hình quyến rũ cùng nét đẹp hiện đại

Ảnh: chụp màn hình

Ngoài "chiến binh" đến từ Ấn Độ, Khánh Vân còn phải "đối đầu" với người đẹp đến từ Colombia. María Fernanda Aristizábal Urrea chiến thắng cuộc thi Miss Colombia 2019 và đại diện Colombia tham dự đấu trường Miss Universe 2020 sắp tới. Người đẹp đang theo học ngành Truyền thông Xã hội tại Đại học Công giáo Luis Amigó. Hoa hậu Colombia sở hữu chiều cao 1m75 cùng thân hình "bốc lửa", vẻ đẹp của cô được đáng giá là hiện đại. Cô được kỳ vọng sẽ mang vinh quang về cho quê nhà.

Mặc dù không sở hữu nhan sắc vượt trội nhưng người đẹp Bỉ gây ấn tượng bởi sự hoạt ngôn, nhạy bén và thông minh

Ảnh: Instagram NV

Celine Van Ouytsel là người đẹp đến từ Bỉ, người đẹp đang theo học chuyên ngành Luật tại Đại học Antwerp, vương quôc Bỉ. Celine Van Ouytsel từng nổi tiếng với cú vấp ngã "để đời" và làm rơi cả nội y trong đêm chung kết nhưng cuối cùng, người đẹp vẫn chiến thắng với phần ứng xử thông minh. Celine Van Ouytsel là người hoạt ngôn và luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội. 

Nét đẹp ngọt ngào, đậm chất châu Âu khiến đại diện Ba Lan thêm phần cuốn hút

Ảnh: Instagram NV

Một "chiến binh" đáng chú ý khác là người đẹp đến từ Ba Lan, Magdalena Kasiborska vừa tròn 18 tuổi và mang một vẻ đẹp đậm chất châu Âu với làn da trắng, tóc nâu và nụ cười hút hồn. Mặc dù những năm gần đây, Ba Lan hiếm khi được nhắc đến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe. Tuy nhiên, sắc vóc của Magdalena Kasiborska khiến khán giả kỳ vọng cô sẽ đạt thành tích cao ở cuộc thi năm nay. Theo chia sẻ của người đẹp Ba Lan, cô có niềm đam mê với thể thao, âm nhạc và khiêu vũ. Bên cạnh đó, Magdalena Kasiborska đang học ngành thẩm mỹ và mong muốn tiếp học thêm ngành y trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.