Lộ diện nhan sắc đại diện Việt Nam tham dự 'Hoa hậu Du lịch thế giới 2019'

11/10/2019 15:28 GMT+7

Dương Yến Nhung chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Tourism Queen Worldwide 2019 (Hoa hậu Du lịch thế giới ) được tổ chức tại Philippines vào tháng 10.2019.

Dương Yến Nhung sở hữu số đo ba vòng là 87-60-90. Cô sinh ra và lớn lên tại Nha Trang, tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam. Sau khi lên ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2016 cùng giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái, người đẹp tích cực hoạt động trong lĩnh vực giải trí, hoạt động thiện nguyện.
Trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2019, đích thân bà Amy Sunio-Abarquez, đại diện đơn vị tổ chức sang tận nơi để trao thư mời. Bà Amy dành nhiều lời ngợi khen các thí sinh Việt Nam luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi bước ra đấu trường quốc tế. Bà cũng không quên chúc mừng Huỳnh Vy với một nhiệm kỳ thành công và bày tỏ hi vọng năm nay, Dương Yến Nhung cũng sẽ tỏa sáng và để lại nhiều dấu ấn tại Hoa hậu Du lịch thế giới 2019.

Dương Yến Nhung đang gấp rút chuẩn bị cho cuộc thi

Ảnh: NVCC

Với vai trò là giám đốc quốc gia cuộc thi tại Việt Nam, chịu trách nhiệm tìm kiếm và hỗ trợ thí sinh tham gia tranh tài, Huỳnh Vy đã lý giải về việc chọn lựa Dương Yến Nhung “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc này.
"Dương Yến Nhung có hình thể rất đẹp, chiều cao nổi bật và kinh nghiệm trình diễn sân khấu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cô ấy lại có tri thức, hiểu biết rộng ở nhiều lĩnh vực, hiện tại còn tham gia ca hát, kinh doanh… Cộng hưởng tất cả mọi thứ, tôi tin rằng Dương Yến Nhung đủ bản lĩnh để đại diện Việt Nam bước vào một cuộc thi quốc tế, và kỳ vọng đại diện Việt Nam sẽ tiếp tục tạo ra nhiều thành tích trong năm nay", cô nói.
Cũng trong buổi công bố, Huỳnh Vy đã đích thân đeo sash và trao vương miện Miss Tourism Queen Vietnam 2019 cho Dương Yến Nhung và không quên gửi những lời chúc tốt đẹp cho cô trong hành trình sắp tới.

Huỳnh Vy kỳ vọng Dương Yến Nhung tiếp tục mang niềm tự hào về cho Việt Nam

Ảnh: NVCC

Về phía Dương Yến Nhung, người đẹp cho biết: "Tôi cảm thấy vinh dự khi được Hoa hậu Huỳnh Vy đề cử, sau đó được đích thân bà chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới sang Việt Nam trao quyết định lựa chọn. Đây chính là cánh cửa mới, cơ hội để tôi có thể mang niềm tự hào của dân tộc sang nước bạn. Hiện tại dù thời gian chuẩn bị không nhiều nhưng tôi tin với những kinh nghiệm và kỹ năng đã có cộng với sự quyết tâm, nỗ lực chuẩn bị mọi thứ tốt nhất, tôi sẽ có những phần thi thật tốt tại Miss Tourism Queen Worldwide 2019".
Được biết, hiện tại Dương Yến Nhung cùng ê-kíp đang gấp rút chuẩn bị trang phục, trao dồi kỹ năng cần thiết và sẵn sàng lên đường sang Philippines để tham gia đầy đủ các hoạt động, phần thi bên lề của đấu trường nhan sắc này. Vốn cũng được biết đến là một giọng ca ngọt ngào, Dương Yến Nhung cũng sẽ chuẩn bị phần thi tài năng là ca hát để chinh phục giám khảo. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 27.10 với các phần thi trình diễn trang phục truyền thống, trang phục bikini, trang phục dạ hội và ứng xử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.