Lộ diện người yêu của cậu út Big Bang?

19/09/2012 00:30 GMT+7

(iHay) Sau scandal giường chiếu, Seungri,cậu út ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc, bị bắt gặp thân mật với một chân dài nơi công cộng.

(iHay) Chưa đầy một tuần sau scandal giường chiếu, thành viên của nhóm Big Bang lại bị bắt gặp với một người đẹp, lần này là giữa thanh thiên bạch nhật.

>> Seungri của Big Bang dính scandal "giường chiếu
>> Nhóm Big Bang bị đạo chích chôm đồ ở Nhật

Vào ngày 18.9, hãng thông tấn của Đài Loan Apple Daily đã cho đăng loạt ảnh chụp cảnh Seungri có những cử chỉ trên mức bạn bè với một người đẹp được nhận dạng là người mẫu Nhật Bản Kubo Anna.


  Em út nhóm Big Bang có vẻ đang muốn tranh chức “thành viên hư hỏng” từ tay nhóm trưởng G-Dragon - Ảnh: blog cá nhân của nhân vật

Seungri và Kubo hiện đang ở Hồng Kông để quay bộ phim Thám tử Kindaichi, chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng.

Theo Apple Daily, sau khi quay phim xong vào đêm 17.9, cặp đôi này cùng một vài người bạn đã có một bữa tiệc khuya tưng bừng. Tất cả đều có vẻ hơi quá chén khi họ bước ra khỏi quán karaoke vào rạng sáng hôm sau.


Hôn má, ôm eo, áp sát mặt – những cử chỉ cho thấy ca sĩ thần tượng Seungri và người mẫu Kubo Anna vượt quá giới hạn bạn bè - Ảnh: Apple Daily

Có lẽ rượu cũng là nguyên nhân chính khiến hai ngôi sao này mất cảnh giác với các paparazzi đang chực chờ gần đó. Khi đang đứng chờ taxi ngay giữa đường, Kubo đã dựa vào người Seungri và hôn lên má anh. Về phần mình, Seungri choàng tay ôm sát người đẹp vào lòng.


  Chân dài Kubo Anna từng có quan hệ tình cảm với Phùng Tổ Danh, con trai của Thành Long - Ảnh: blog cá nhân của nhân vật

Không chỉ có những tấm ảnh “rõ như ban ngày”, Apple Daily còn tung ra đoạn phim quay được cảnh tình tứ trước công chúng này. Ngoài ra, đoạn phim còn có cảnh Kubo bị sự cố trang phục gây “lộ hàng” một phần ngực. Tại Đài Loan, chân dài này được biết đến với danh nghĩa là bạn gái cũ của con trai Thành Long, Phùng Tổ Danh.

Tịnh Khê

>> Seungri của Big Bang dính scandal "giường chiếu
>> Nhóm Big Bang bị đạo chích chôm đồ ở Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.