Lộ diện bạn gái tin đồn của T.O.P (Big Bang)

20/05/2020 19:49 GMT+7

Trước nghi vấn T.O.P hẹn hò với người đẹp Kim Ga Bin, công ty quản lý của cả hai đều không thể xác nhận rõ ràng.

Mới đây, trang Sina đưa tin T.O.P đang yêu đương với nữ diễn viên Kim Ga Bin. Sina còn tiết lộ hình ảnh cả hai đi ăn uống cùng nhóm bạn, nam ca sĩ choàng vai người đẹp và họ tươi cười hạnh phúc ngồi bên nhau. Khoảnh khắc tình tứ này được chính mỹ nhân họ Kim đăng tải trên trang cá nhân và đã xóa ngay sau đó. Tuy nhiên, fan và cộng đồng mạng đều nhanh chóng chụp lại được.
Bên cạnh đó, Sina còn phát hiện được những điều “trùng hợp” giữa T.O.P và Kim Ga Bin như cùng chia sẻ ảnh chụp trong căn phòng hướng ra biển, đồ ngủ giống nhau… Tất cả càng khiến Sina cho rằng cả hai đang bí mật hẹn hò. Tin đồn gây xôn xao dư luận suốt những giờ qua.

Hình ảnh tình tứ của T.O.P và bạn gái tin đồn. Fan của nam nghệ sĩ đều không quá phản đối chuyện anh có thể đang yêu đương với người đẹp kém 10 tuổi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Đến chiều 20.5, công ty quản lý của T.O.P là YG Entertainment mới chính thức lên tiếng. Đại diện ông lớn này thông báo mập mờ: “Chúng tôi không thể xác nhận chi tiết về cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ. Công ty mong các bạn hiểu cho”.
Về phía Kim Ga Bin, công ty quản lý SM C&C cũng đưa ra phát ngôn tương tự: “Chuyện liên quan đến cuộc sống riêng tư của cô ấy, chúng tôi rất khó để xác nhận” và hy vọng khán giả thông cảm.
 

T.O.P và Kim Ga Bin nhiều lần check in địa điểm giống nhau và mặc đồ tương đồng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sinh năm 1987, T.O.P (tên thật: Choi Seung Hyun) là thành viên lớn tuổi nhất Big Bang và cũng là người có đời sống riêng lùm xùm nhất nhóm khi có bê bối dùng chất cấm, hẹn hò hot girl thị phi Han Seo Hee, cập nhật ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân… Dù vậy, rapper nhà YG vẫn là một trong những nam thần tượng được yêu thích tại Kpop nhờ khả năng rap thần sầu cùng vẻ điển trai cuốn hút. Hiện anh đang cùng các thành viên Big Bang chuẩn bị cho màn trở lại trong năm nay.
Trong khi đó, Kim Ga Bin kém T.O.P đến 10 tuổi và chỉ là diễn viên mới tại làng giải trí xứ kim chi. Năm ngoái, cô gây chú ý khi tham gia chương trình Love Catcher 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.