Lộ diện 15 người đẹp vào vòng chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu

15/07/2016 08:26 GMT+7

Đêm bán kết khu vực phía Nam cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu diễn ra vào tối 14.7 tại TP.HCM, chọn ra15 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết cuộc thi này.

Đêm bán kết khu vực phía Nam mang đậm dấu ấn Nam Bộ. Mở màn chương trình, 30 người đẹp xuất hiện thướt tha trong tà áo dài, trình diễn tiết mục múa nón lá trên nền ca khúc Bài ca đất Phương Nam do nữ ca sĩ Hà Vân thể hiện và ca khúc Gót hồng do nhóm Ayor biểu diễn. Sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và sự uyển chuyển của các người đẹp đã tạo nên nhiều cảm xúc cho người xem.
Vẫn các ca khúc đậm chất dân ca Nam Bộ, Hà Vân một lần nữa mang đến bài hát Hành trình trên đất phù sa kết hợp cùng sự trẻ trung của nhóm Ayor trong ca khúc Welcome to Việt NamLời yêu thương đã tạo ra không khí sôi động, dẫn dắt khán giả vào phần trình diễn trang phục áo tắm đầy nóng bỏng của 30 người đẹp.
Đây cũng là phần thi được quan tâm nhất trong mỗi cuộc thi nhan sắc. Từng được hướng dẫn cách tạo dáng và catwalk với bikini trong những buổi chụp ảnh trước thềm bán kết, các người đẹp tỏ ra tự tin và chuyên nghiệp hơn khi trình diễn trên sân khấu đồng thời biết cách khoe những thế mạnh hình thể của bản thân.
Trong phần thi trang phục dạ hội, 30 người đẹp trở nên vô cùng quyến rũ trong những chiếc đầm được thiết kế tinh tế, ôm sát cơ thể. Mặc dù không tránh khỏi một số va vấp do bộ váy rườm rà hay chiếc giày cao gót nhưng các thi sinh đã khoe được sự gợi cảm ẩn trong mỗi bước đi của mình.
Các thí sinh trong trang phục áo dài
Nóng bỏng với bikini
Và quyến rũ với trang phục dạ hội
Sau 3 phần trình diễn kết hợp với kết quả đánh giá nhân trắc và phỏng vấn trực tiếp, ban giám khảo đã chọn ra 15 thí sinh xuất sắc đại diện cho người đẹp Nam - Trung Bộ vào vòng chung kết. Những gương mặt nổi bật như Ngọc Quý, Dịu Thùy... đều có mặt trong top 15.
Giám khảo vòng bán kết khu vực phía Nam gồm có: Nhà thơ - nhà báo Hồng Thanh Quang, Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hương, Thạc sĩ tâm lý Lý Thị Mai, Biên đạo múa Trần Ly Ly và Hoa hậu Hà Kiều Anh.
Đêm bán kết còn có sự tham dự của dàn hoa hậu, người đẹp như: Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Hoa hậu Áo dài 1995 Đàm Lưu Ly, Hoa khôi Thể thao 1995, Á hậu Quý bà thế giới 2011 Nguyễn Thu Hương, Hoa hậu Quý bà 2009 Hoàng Yến...
15 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu
Ca sĩ Hà Vân mang đến những ca khúc đậm chất Nam bộ
Nhóm Ayor khuấy động không khí bằng những giai điệu trẻ trung, sôi động
Sau phần trình diễn trang phục áo tắm của các thí sinh, Văn Mai Hương mang đến cho khán giả hai ca khúc trẻ trung, sôi nổi Là em đóMona Lisa
12 thí sinh khu vực phía Bắc, 15 thí sinh khu vực phía Nam và những đại diện nhan sắc gốc Việt ở nước ngoài sẽ bước vào đêm bán kết toàn cầu diễn ra ngày 31.7 tại Quy Nhơn. Đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ diễn ra vào ngày 7.8 tại Sầm Sơn, được truyền hình trực tiếp trên VTV1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.