Lộ danh sách sao Đài Loan là "nạn nhân" của thiếu gia sát gái

10/08/2012 12:19 GMT+7

(iHay) Nhiều cái tên "hot" trong làng giải trí xứ Đài đã xuất hiện trong scandal sex của thiếu gia họ Lý.

(iHay) Next Magazine vừa công bố danh sách các nạn nhân từng bị thiếu gia sát gái Lý Tông Thụy dùng “chiêu bẩn” cưỡng hiếp.

 >> Sao xứ Đài phủ nhận quan hệ với thiếu gia bị truy nã
>> Truy lùng thiếu gia Đài Loan cưỡng hiếp hơn 60 nghệ sĩ

Các nghệ sĩ "đinh" của danh sách này gồm: nghệ sĩ Ngô Á Hinh, nghệ sĩ Lâm Lợi Phi, người mẫu Joyce (hiện được coi là bạn gái của họ Lý), người mẫu Bạch Hâm Tuệ, Lâm Vỹ Như…

Do không tiện nêu tên, Next Magazine còn dùng đặc điểm để miêu tả một số nạn nhân nghệ sĩ danh tiếng, để người trong cuộc và trong giới tự nhận ra.

Theo đó, cư dân mạng đã tìm được những nghệ sĩ từ những bí danh kiểu như: nghệ sĩ W - chuyển từ nghề người mẫu sang nghề sân khấu khá thành công, có thân hình cao ráo, yêu kiều, gương mặt ngọt ngào đáng yêu, đôi mắt to long lanh; nghệ sĩ C - nổi tiếng trong giới người mẫu, nước da trắng ngần, từng đóng nhiều quảng cáo nổi tiếng, trong đó nổi bật nhất là quảng cáo mỹ phẩm, từng là người mẫu đại diện cho hãng quần jean; nghệ sĩ P - MC chương trình ẩm thực, rất danh tiếng; nghệ sĩ C - từng đóng phim chung với nhóm nhạc F4...

 
Scandal của thiếu gia họ Lý gây rúng động showbiz xứ Đài - Ảnh
: Sina

Ngoài ra, báo chí Đài Loan còn cho hay, Lý Tông Thụy là khách chơi quen thuộc của các tụ điểm ăn chơi sang trọng bậc nhất tại xứ Đài.

Khi tới những nơi này, họ Lý thường mời sâm panh miễn phí cho mọi người.

Lý Tông Thụy cũng có quan hệ cực kỳ thân thiết với các thiếu gia giàu sụ của giới giải trí xứ Đài. Những người này cho biết Lý Tông Thụy thường ôm hôn thân mật các nữ nghệ sĩ khi xuất hiện nơi công cộng và dường như không thấy ai bị gượng ép.

Một số bạn bè thân của họ Lý cũng cho biết họ rất bất ngờ khi biết tin Tông Thụy bị truy nã vì tội danh cưỡng hiếp, và từ chối bình luận về sự kiện trên.

Cảnh sát cho biết họ đã điều tra họ Lý hơn một năm qua sau khi nhận được đơn tố cáo của hai chị em người mẫu từng sa bẫy kẻ sát gái này.

Đại Mỹ Lệ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.