Lộ clip sao 'Transformers' Shia LaBeouf giận dữ muốn giết bạn gái

29/07/2015 12:11 GMT+7

(iHay) Đoan video do một người chứng kiến ghi lại cho thấy Shia LaBeouf rất tức giận với cô bạn gái Mia Goth ngay trên đường phố nước Đức.

(iHay) Đoan video do một người chứng kiến ghi lại cho thấy Shia LaBeouf rất tức giận với cô bạn gái Mia Goth ngay trên đường phố nước Đức.

Video do một người chứng kiến quay lại cảnh cãi nhau giữa nam tài tử Shia LaBeouf và bạn gái tại Đức đã được trang ET Online đăng tải độc quyền ngày 27.7. Trong video, cặp đôi tranh cãi nảy lửa và hò hét vào mặt nhau giữa đường phố Tubingen (Đức). Vụ việc diễn ra bên ngoài một khách sạn tối thứ 6, ngày 24.7. Được biết, trước đó, Shia đến Đức thăm Mia bởi cô đang hoàn thành bộ phim kinh dị mới.
Sau một hồi to tiếng, nam diễn viên 29 tuổi muốn bỏ đi để ra sân bay theo sự khuyên nhủ của người đàn ông địa phương nhưng Mia Goth cố giữ đồ của anh và van nài anh đừng đi.
“Tôi không muốn động vào cô. Tôi không muốn thành kẻ hung hăng. Nhưng đây chính là cái cách khốn kiếp khiến người ta trở thành kẻ bạo hành đấy… Tôi chỉ muốn lấy túi đồ của mình. Làm ơn đưa nó đây… Tôi không muốn đánh phụ nữ đâu”, Shia LaBeouf bực tức.
Giằng co lúc lâu, ngôi sao phim Fury giành lại túi đồ và lên taxi kèm theo một câu chia sẻ đầy giận dữ: "Nếu còn ở đây thêm, tôi sẽ giết cô ta mất".
Nguồn tin cho biết thêm, ngay sau đó, Shia LaBeouf cố gắng liên lạc bằng Facetime với Megan Fox. Tuy nhiên, bạn đồng diễn của anh trong Transformers dường như đang bận rộn. Shia LaBeouf đã hút thuốc và tán gẫu với người lái xe về súng đạn.
Lộ clip sao 'Transformers' Shia LaBeouf giận dữ muốn giết bạn gái - ảnh 2Shia LaBeouf mới bị thương trong quá trình quay American Honey sau một loạt rắc rối như hầu toà vì mất trật tự, bị buộc cai rượu... - Ảnh: Reuters
Trước khi lên máy bay rời khỏi Đức, Shia LaBeouf nói với những người đã giúp anh: “Các anh đã cứu vớt cuộc đời tôi đấy. Đây là thoả thuận. Nếu các anh đến Los Angeles, tôi sẽ lái xe đi đón các anh, các anh sẽ ở trong nhà tôi”. Một ngày sau sự việc, Pure Stars đưa tin Mia Goth xuất hiện với con mắt bầm tím.
LaBeouf và Mia Goth gặp nhau vào thời gian đóng phim Nyphomaniac (Người đàn bà cuồng dâm) và công khai hẹn hò từ năm 2012. Cũng có tin cho rằng cả hai đã bí mật đính hôn sau khi trên tay Mia bất ngờ có chiếc nhẫn lớn hồi tháng 3.2015. 
Trước scandal nói trên, Shia LaBeouf cũng dính vào một số rắc rối khác từ đầu năm như phải hầu tòa vì hàng loạt tội danh gây mất trật tự, bị buộc phải cai nghiện rượu... Mới đây, anh còn bị thương khá nặng khi quay American Honey

Tạ Ban

>> Shia LaBeouf gặp nạn trên trường quay
>> Sao thế giới gây sốc khi tiết lộ từng bị cưỡng hiếp
>> Shia LaBeouf tiết lộ từng bị ‘hãm hiếp’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.