Lộ clip Kim Kardashian bật mí từng là fan bự của Taylor Swift

31/08/2017 16:00 GMT+7

Ngày 30.8, Entertainment Tonight bất ngờ tung đoạn phỏng vấn chưa công bố vào năm 2009, trong đó 'nữ hoàng thị phi' Kim Kardashian thổ lộ mình là fan lớn của 'công chúa nhạc đồng quê' Taylor Swift.

Đoạn phỏng vấn diễn ra trên thảm đỏ của kênh TV Guide vào tháng 3.2009. Khi được hỏi về ca khúc đứng đầu danh sách yêu thích lúc bấy giờ, Kim "siêu vòng ba" không ngần ngại trả lời: "Love Story của Taylor Swift" rồi tuyên bố: "Tôi thích Taylor Swift. Tôi là fan lớn của cô ấy".
Kim Kardashian từng nhắc về Taylor Swift với nhiều thiện cảm Ảnh chụp màn hình Entertainment Tonight
Thời điểm đó, "công chúa nhạc đồng quê" đang từng bước tạo dựng danh tiếng, còn Kim Kardashian cũng mới nổi nhờ những cuốn băng sex với bạn trai.
Mối thâm thù giữa cả hai chỉ bắt đầu vào năm 2016, khi chồng Kim là Kanye West tung ca khúc Famous "chửi xéo" giọng ca Bad Blood. Không hổ danh "nữ hoàng thị phi", Kim Kardashian nhanh chóng vào cuộc, chung tay với chồng đạp đổ danh tiếng của Taylor Swift bằng cách phát tán đoạn ghi âm lật tẩy nữ ca sĩ. Đoạn ghi âm cho thấy Kanye West đã hỏi xin Taylor Swift cho phát hành ca khúc Famous và được cô đồng ý, chứng tỏ nữ ca sĩ không phải là nạn nhân như mọi người vẫn tưởng.
Cảnh quay đầy ẩn ý trong MV Look What You Made Me Do Ảnh chụp màn hình MV
Mới đây, nhiều fan cho rằng Taylor Swift cố tình "đá đểu" Kim Kardashian qua cảnh nằm trong bồn tắm đầy trang sức của MV Look What You Made Me Do, gợi nhớ đến thời điểm ngôi sao truyền hình thực tế khủng hoảng vì bị cướp ở Paris (Pháp). Bọn cướp xông vào khách sạn đe dọa ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ bằng súng, trói cô lại quẳng vào bồn tắm rồi cuỗm đi số trang sức trị giá hơn 10 triệu USD. Gần đây, nguồn tin trên trang Page Six cho biết số nữ trang trong bồn tắm của Taylor Swift cũng có giá trị tương đương số kim cương mà Kim bị mất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.