Lộ ảnh Song Seung Heon qua đêm tại nhà Lưu Diệc Phi

05/08/2015 16:50 GMT+7

(iHay) Nguồn tin cho biết Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi đã đi chung một xe rồi cùng ở lại biệt thự của nữ diễn viên.

(iHay) Nguồn tin cho biết Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi đã đi chung một xe rồi cùng ở lại biệt thự của nữ diễn viên.

Lộ ảnh Song Seung Heon qua đêm tại nhà Lưu Diệc Phi - ảnh 1Cảnh nóng trong phim của Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi càng dấy lên nghi án cặp đôi 'phim giả tình thật' - Ảnh chụp màn hình
Ngày 5.8, báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin Song Seung Heon đã qua đêm cùng Lưu Diệc Phi. Kèm theo đó, họ cũng tung ra vô số hình ảnh chứng tỏ cặp đôi đi chung một xe và cùng ở lại biệt thự mùa hè của Lưu Diệc Phi tại Thượng Hải.
Bên cạnh đó, cánh phóng viên còn ‘phục kích’, bắt gặp mẹ ruột và họ hàng lớn tuổi của nữ diễn viên ra sân bay thành phố ngày hôm sau. Điều này khiến nhiều người cho rằng Song Seung Heon - Lưu Diệc Phi đã bí mật yêu nhau và diễn viên Hàn Quốc vừa có buổi ra mắt các bậc tiền bối phía nhà bạn gái.
Ngay sau tin hẹn hò xuất hiện, Newsen cũng cho biết Song Seung Heon đã xác nhận nam tài tử Hàn Quốc và ‘thần tiên tỷ tỷ’ có cảm xúc đặc biệt dành cho nhau.
Lộ ảnh Song Seung Heon qua đêm tại nhà Lưu Diệc Phi - ảnh 2
“Sự thật là Song Seung Heon đang bắt đầu hẹn hò Lưu Diệc Phi. Mặc dù họ không gặp nhau thường xuyên sau khi The Third Way of Love đóng máy nhưng họ công nhận cảm giác dành cho nhau và xác nhận đang qua lại. Như một vài tờ báo Trung Quốc đã đưa tin, mối quan hệ này mới chớm nở và cả hai đang khá cẩn trọng. Xin hãy có cái nhìn thiện cảm”, phía này nói.
Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi thân thiết với nhau trong quá trình hoàn thành dự án The Third Way of Love (tạm dịch: Tình yêu thứ ba). Cả hai cũng cùng xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải hồi tháng 6.
Lộ ảnh Song Seung Heon qua đêm tại nhà Lưu Diệc Phi - ảnh 3
Cặp trai tài gái sắc Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi - Ảnh: AFP/Getty
Bộ phim hợp tác giữa Trung - Hàn The Third Way of Love chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên dự kiến sẽ phát hành tại Trung Quốc vào tháng tới. Ở tác phẩm này, Song Seung Heon vào vai chủ tịch tập đoàn giàu có Lâm Khải Chính và Lưu Diệc Phi vào vai cô luật sư xinh đẹp, tài năng Trâu Vũ. Cả hai yêu nhau say đắm nhưng lại gặp trắc trở do hoàn cảnh gia đình không tương xứng.
Dù hai diễn viên chưa đưa ra bình luận nhưng một vài phân đoạn thân mật giữa Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi mới được hé lộ càng khiến fan tin rằng hai ngôi sao ‘phim giả tình thật’ do màn thể hiện tình cảm trong phim quá đạt.

Tạ Ban

>> Trần Hy Nghiên bị chê là Tiểu Long Nữ ‘xấu nhất lịch sử’
>> Sao Hàn diện váy vài trăm ngàn vẫn gợi cảm tại MAMA 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.