Lộ ảnh rapper Đen Vâu thời còn là công nhân vớt rác

15/01/2020 10:16 GMT+7

Vừa qua, hình ảnh thời chưa nổi tiếng của rapper Đen Vâu được lan truyền khắp các trang mạng xã hội . Vẻ ngoài hiền lành chân chất của anh khiến người hâm mộ thích thú.

Những hình ảnh quá khứ của Đen Vâu được chụp lại từ một đoạn clip phóng sự của nam ca sĩ khi anh nhận giải Bài hát yêu thích nhất với ca khúc Cây bàng của chương trình Bài hát Việt năm 2011. Đáng chú ý, đơn vị sản xuất chương trình chú thích tên của chủ nhân hit Hai triệu năm là Nguyễn Đức Cường và công việc của anh là nhân viên thuộc Ban quản lý Vịnh Hạ Long. Trong clip, rapper Đen Vâu xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, hiền lành và có phần "ngố tàu". Những hình ảnh khiến mọi người vừa bất ngờ vừa hào hứng vì khán giả vẫn quen với vẻ ngoài phong trần, bụi bặm của Đen Vâu trong những năm gần đây. 
Ngoài ra, trong đoạn clip phóng sự còn ghi lại công việc hằng ngày của Đen Vâu là làm sạch môi trường ở một số đảo trên Vịnh Hạ Long. Nam rapper cũng chia sẻ chính công việc này đã giúp anh có thêm nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, đồng thời khiến âm nhạc của anh trở nên gần gũi hơn. Đen Vâu cho biết: “Sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi thì tôi tìm đến âm nhạc để giải tỏa và giải trí. Nhạc rap, thứ nhất là nó phù hợp với lứa tuổi của tôi, năng động và trẻ trung. Tôi tìm thấy sự tự do, thoải mái trong ngôn từ của nhạc rap. Còn công việc hiện tại thì mang cho tôi những kiến thức về đời sống. Từ đó tôi tìm thấy những nguồn cảm hứng rất bình thường để đưa vào trong nhạc. Tôi nghĩ như vậy sẽ dễ dàng đến với người nghe hơn”. Bên cạnh đó, Đen Vâu còn đảm nhiệm một số công việc văn phòng và hiếm khi bộc lộ tài năng âm nhạc với các đồng nghiệp.
Lộ ảnh rapper Đen Vâu thời còn là công nhân vớt rác1

Vẻ ngoài hiền lành, ngây ngô của chàng trai Nguyễn Đức Cường (tên thật của Đen Vâu) khiến mọi người thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Trên mạng xã hội, cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với hình ảnh quá khứ của rapper Đen Vâu. Một số tài khoản bình luận: “Đen lúc này trong đáng yêu và hiền quá”, “Bây giờ nhìn nghệ lắm nhưng không đẹp trai bằng ngày xưa” hay “Ngày xưa Đen nhìn như thần tượng Hàn Quốc vậy”.
Trước đó, Đen Vâu từng chia sẻ bản thân chỉ học hết cấp 3 và làm công việc dọn rác ở Vịnh Hạ Long trong khoảng 7 năm, sau đó anh hợp tác cùng một số người bạn để kinh doanh quán cà phê với mục đích gặp gỡ, trao đổi với những người có niềm đam mê âm nhạc. Chủ nhân hit Lối nhỏ cho biết những người hàng xóm từng cho rằng anh không bình thường khi thấy nam ca sĩ lẩm nhẩm điều gì đó suốt ngày.
Lộ ảnh rapper Đen Vâu thời còn là công nhân vớt rác2

Hiện tại, Đen Vâu là một trong những rapper đính đám của showbiz

Ảnh: FBNV

Đen Vâu là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng với dòng nhạc Underground tại Việt Nam. Mỗi bài hát của Đen đều đạt hàng chục triệu lượt nghe, trong đó, Đen Vâu cũng sở hữu những bài hit đình đám như Đưa nhau đi trốn, Bài này chill phết, Hai triệu năm, Lối nhỏ… Vào tháng 11.2019, Đen Vâu tổ chức liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát và vé tham dự buổi diễn bán hết trong vòng vài phút. Đen Vâu cũng từng dính tin đồn hẹn hò với Hoa hậu H’Hen Niê nhưng nam rapper cho rằng giữa cả hai chỉ là mối quan hệ bạn bè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.