Lộ ảnh ‘hot boy dao kéo’ đẹp như ngôi sao xứ Hàn

Anh chàng hot boy Hà Nhuận Nam sở hữu vẻ ngoài điển trai không kém ngôi sao xứ Hàn sau khi “dao kéo”.

Anh chàng hot boy Hà Nhuận Nam sở hữu vẻ ngoài điển trai không kém ngôi sao xứ Hàn sau khi “dao kéo”.

>> Những điều cần biết khi nâng mũi 

Anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai sau khi phẫu thuật thẩm mỹAnh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
Nếu là một người quan tâm đến vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên “hot boy dao kéo” Hà Nhuận Nam.
Có thể ở thời điểm hiện tại, anh chàng nổi bật bởi thân hình vạm vỡ, làn da trắng mịn, dáng người cao, gương mặt đẹp có nét giống với các hot boy Thái Lan hay thậm chí được so sánh như trai Hàn nhưng ít ai biết rằng anh đã từng trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình.
Sau câu chuyện bọc răng sứ và gây mê để “đục xương mũi” trên bàn mổ cách đây một năm rưỡi, mới đây Hà Nhuận Nam lại tiếp tục công khai loạt hình ảnh “trần trụi” về việc thay da đổi thịt nhờ phẫu thuật thẩm mỹ trên trang cá nhân. Cụ thể, anh chàng cho biết đã chỉnh sửa lại chiếc mũi từng được "dao kéo" trước đây nhưng không hài lòng, bên cạnh đó còn nhấn lại mí mắt, chỉnh chân mày và "tút" lại bờ môi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi.
Hình ảnh hot boy Hà Nhuận Nam thời chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ (trên) và đã phẫu thuật thẩm mỹ cách đây một năm rưỡi nhưng không hài lòng (dưới)Hình ảnh hot boy Hà Nhuận Nam thời chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ (trên) và đã phẫu thuật thẩm mỹ cách đây một năm rưỡi nhưng không hài lòng (dưới)
Nếu ai đã từng so sánh hình ảnh hiện tại và trước đây khi còn "nguyên thủy" của anh chàng phóng viên mảng giải trí này, chắc hẳn sẽ phải bất ngờ trước sự thay đổi đáng kinh ngạc. Từ một người tự ti với ngoại hình gầy gò, sở hữu làn da đen nhẻm, gương mặt hốc hác, thiếu cân đối và chỉ vỏn vẹn 45 kg, giờ "hot boy dao kéo" đã có một ngoại hình "chuẩn" 65kg.
Khi được hỏi về lý do tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, Hà Nhuận Nam cho biết: "Đẹp thì ai mà chẳng muốn. Riêng tôi phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn mình hoàn thiện hơn, để tự tin hơn, vì trước khi muốn người khác yêu mình thì bản thân mình phải quý trọng và yêu bản thân mình".
Hình ảnh Hà Nhuận Nam đang trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ mới đâyHình ảnh Hà Nhuận Nam đang trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ mới đây
Tuy nhiên, đấy chưa phải là động lực lớn nhất, bởi theo anh chia sẻ: "Hồi vừa tốt nghiệp đại học, tôi nộp đơn xin việc tại một công ty đào tạo nghệ sĩ trẻ. Tôi bị nhà tuyển dụng "loại từ vòng gửi xe" vì lý do ngoại hình không hợp với môi trường làm việc. Tôi bị mặc cảm nhiều nhất kể từ đó, vì đối với tôi, ngoại hình quyết định 50% cơ hội mang lại trong cuộc sống".
Nhiều người ngại phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ "mất tướng". Riêng anh chàng "hot boy dao kéo" bày tỏ quan điểm: "Bạn đừng quan tâm sau khi chỉnh sửa thì cuộc sống của mình có giàu sang, có sắm nhà lầu, xe hơi, hay được thăng quan, tiến chức hay không. Chỉ cần mình cảm thấy tự tin hơn sau khi phẫu thuật thì đó đã là một khía cạnh của việc thay đổi tướng số và vận mệnh rồi. Tuy nhiên, để có được thành công đó, mình khuyên những ai có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nên chọn một địa chỉ đáng tin cậy. Đối với mình, một người sửa mũi thành công và đẹp sẽ phụ thuộc vào 70% tay nghề bác sĩ và 30% còn lại phụ thuộc vào hình dáng chiếc mũi "nguyên bản", vì người ta hay nói "có bột mới gột nên hồ".
“Hot boy dao kéo” Hà Nhuận Nam chụp với bác sĩ thẩm mỹ Hiệp Lợi“Hot boy dao kéo” Hà Nhuận Nam chụp với bác sĩ thẩm mỹ Hiệp Lợi
Chàng trai 8X cho biết, đến thời điểm hiện tại anh chỉ mới tạm hài lòng về diện mạo của mình, vì vẫn còn một dự định sẽ "trùng tu" nhan sắc trong thời gian tới. Anh bảo: "Đẹp thì ai mà không muốn, lòng tham vốn là bản năng của con người. Quan trọng phải tỉnh táo để biết đâu là điểm cần sửa, đâu là chỗ phải tránh".
Hỏi Hà Nhuận Nam nghĩ gì khi nhìn lại những tấm ảnh trong quá khứ mà anh tự cho là "gớm", anh chàng cho biết: "Nhiều khi xem lại ảnh cũ, tôi giật mình tự hỏi sao hồi đó mình xấu xí thế. Đối với tôi, một trong hai nỗi sợ hãi nhất trong cuộc sống này là một ngày nào đó thức dậy thấy mình trở về thời quá khứ kinh hoàng".
Hà Nhuận Nam ngoài đởi sở hữu gương mặt đươc so sánh như hot boy TháiHà Nhuận Nam ngoài đởi sở hữu gương mặt đươc so sánh như hot boy Thái
Mặc dù hiện nay có rất nhiều địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng và có mức giá khác nhau, nhưng Hà Nhuận Nam vẫn quyết định tìm đến Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi qua lời giới thiệu của bạn bè vì anh chàng biết, ngoài ca sĩ Quang Lê với vai trò Đại sứ, thì tại đây còn giúp nhiều người "lột xác" thành công như ca sĩ Trọng Nghĩa, nhà thiết kế Minh Châu, nhà thiết kế Đinh Bách Đạt, người mẫu Hùng Trần…
Là người trực tiếp tư vấn cho anh chàng "hot boy dao kéo", bác sĩ Hiệp Lợi cho biết: "Khi đến gặp tôi, Nam cho biết không hài lòng với chiếc mũi đã sửa rồi, với đầu mũi ngắn, hơi quặp, sống mũi chưa cao và còn có khả năng bị lộ sống. Ngoài ra, Nam còn bày tỏ mong muốn được nhấn lại mí mắt vì nếu nhìn kỹ sẽ thấy hai bên mí không đều, có vẻ như bị sụp và không rõ mí. Bên cạnh đó, tôi còn tư vấn cho Nam chỉnh lại chân mày từng được thêu quá lố và tút tát lại bờ môi cho thật... cong.
Sau khi được ê-kíp bác sĩ của bệnh viện thực hiện phẫu thuật, hiện tại Nam đã sở hữu một gương mặt điển trai và khá hoàn hảo. Tôi phải gọi là "khá hoàn hảo" bởi lẽ Nam cho biết cậu ấy vẫn còn một điểm quan trọng nữa cần chỉnh sửa trong thời gian tới".
Nếu bạn cũng muốn "lột xác" ngoạn mục như Hà Nhuận Nam hoặc có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ thì có thể liên hệ với Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi
Địa chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, TP.HCM
Hotline: 0903 755 186

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi

>> Những điều cần biết khi nâng mũi
>> Trọng Nghĩa: 'Muốn thành ca sĩ, tôi phải có khuôn mặt đẹp'
>> Trọng Nghĩa và hành trình quẳng gánh kẹo kéo làm ca sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.