Lộ ảnh giường chiếu của Park Shi Hoo và nữ thực tập sinh?

22/02/2013 08:15 GMT+7

(iHay) Ngoài ra nhiều diễn biến bất ngờ của vụ án đã hé lộ khiến các fan "đứng ngồi không yên".

(iHay) Cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền mạnh những tấm ảnh được chú thích là ảnh “lên giường” của nam diễn viên Park Shi Hoo và nữ thực tập sinh khiến fan xôn xao.

>> Sao Hàn bị “tố” chuốc rượu ép thực tập sinh lên giường
>> Park Si Hoo vắng mặt tại buổi triệu tập của cảnh sát

Một vài bức ảnh ghi lại cảnh “giường chiếu” của Park Shi Hoo và một cô gái không còn tỉnh táo, trong khi một số khác miêu tả tài tử Cheongdamdong Alice bỏ mặc "nạn nhân" sau khi “xong việc”.

Park Shi Hoo bị lộ ảnh cưỡng dâm thực tập sinh?

Park Shi Hoo bị lộ ảnh cưỡng dâm thực tập sinh?

Park Shi Hoo bị lộ ảnh cưỡng dâm thực tập sinh?

Park Shi Hoo bị lộ ảnh cưỡng dâm thực tập sinh?
 Những bức ảnh làm cư dân mạng Trung Quốc "dậy sóng"

Và bởi vì Park Shi Hoo là ngôi sao Hallyu đang nổi như cồn với các vai diễn thành công trong Iljimae, Prosecutor Princess, Family’s Honor,Cheongdamdong Alice (đang lên sóng), cũng như tên của anh được xếp hạng là một trong những từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên một số cổng thông tin Trung Quốc và SNS, nên vụ án ở tận xứ Hàn được quan tâm theo dõi sít sao tại đất nước tỉ dân.

Kết quả là, sau khi Park Shi Hoo bị cáo buộc “chuốc rượu, hiếp dâm”, nhiều phương tiện truyền thông Trung Quốc đã chia làm hai hướng tiếp cận. Một là bày tỏ những lời chỉ trích và thất vọng về Park Shi Hoo, mỉa mai cho rằng đó là chuyện thường tình ở showbiz Hàn, trong khi số khác ra sức bảo vệ thần tượng. Nay thêm những bức ảnh trên càng khiến phe chỉ trích mạnh miệng.

Park Shi Hoo bị lộ ảnh cưỡng dâm thực tập sinh?
Park Shi Hoo trong phim cổ trang Iljimae

Không để thần tượng đợi lâu, các fan ruột của Park Shi Hoo nhanh chóng chỉ ra rằng những bức ảnh trên chỉ là cảnh được cắt từ bộ phim Queen of Reversals đóng cùng Kim Nam Joo, khiến vụ việc tạm lắng xuống.

Về phía diễn biến của vụ án, chủ quán bar mới đây khẳng định rằng cả Park Shi Hoo và nạn nhân A không có vẻ gì là say rượu, và thậm chí còn có thể đi xuống cầu thang mà không cần giúp đỡ.

“Cả ba người đến uống trong một phòng riêng. Park Shi Hoo và nam diễn viên K đến khoảng từ 10 giờ 30 đến 11 giờ đêm trong khi A đến sau đó một chút. Park Shi Hoo kêu tính tiền vào khoảng 1 giờ 30 phút sáng. Khoảng 10 phút sau, tất cả họ đều đi khỏi", chủ quán bar cho biết.

Ông cũng tiết lộ ba người chỉ kêu hai chai soju (rượu Hàn Quốc), và không rõ mỗi người đã uống bao nhiêu.

Tuy nhiên, báo cáo mới của cảnh sát điều tra cho một kết luận khác. Ngoài Park Shi Hoo và A, một diễn viên trẻ khác (tạm gọi là K) cũng tham gia vào chầu nhậu này vào tối Valentine 14.2.

Park Shi Hoo bị lộ ảnh cưỡng dâm thực tập sinh?

Park Shi Hoo bị lộ ảnh cưỡng dâm thực tập sinh?
Chỉ trong một tuần, Park Shi Hoo trở thành từ khóa hot nhất làng giải trí Hàn. Các fan không ngừng lôi ảnh "gợi cảm" của anh chàng ra ngắm nghía

Trái ngược với lời khai của chủ quán bar, ngày 20 tháng 2, cảnh sát phát hiện ra rằng K lái xe đưa Park Shi Hoo và A về nhà. Máy quay camera tại nhà Shi Hoo cho thấy K đã cõng A trên lưng mình (A đã không còn tỉnh táo) trong khi Park Shi Hoo tự đi vào trong nhà.

Cũng trong ngày này, các nguồn tin khai thác nhân vật K và diễn viên này thừa nhận có đi uống chút rượu cùng Park Shi Hoo và A. Sau khi đưa hai người này về nhà ngôi sao phim Iljimae trong tình trạng tỉnh táo, K đã lái xe về nhà mình.

K còn cho biết sáng 15.2, A và K còn nhắn tin cho nhau.

"Nếu có vụ cưỡng bức trong đêm đó, cô ấy không thể nhắn tin cho tôi như vậy. Tôi có thể thấy điều gì đó ẩn sau lời buộc tội này. Cô ấy đột nhiên thay đổi”, K cho biết và gửi lời xin lỗi đến Park Shi Hoo vì những rắc rối không đáng có.

Báo chí Hàn còn đăng tải tin đồn rằng Park Shi Hoo đã gặp gỡ A để hỏi lý do chính xác của những lời buộc tội. Tuy nhiên, Park Shi Hoo ngay lập tức phủ nhận cuộc hẹn này.

Phức tạp hơn nữa là Park Shi Hoo lại tiếp tục không đến phiên điều trần vào ngày 21.2 để chính thức trả lời các câu hỏi phục vụ việc điều tra. Đây là lần thứ hai anh từ chối đến vì lý do riêng

Nguồn tin cảnh sát cho biết cuộc hẹn lần 3 được ấn định vào ngày 24.2. Cơ quan này cương quyết nếu không thấy bóng dáng của Park Shi Hoo, cảnh sát sẽ bắt giữ khẩn cấp nam diễn viên này theo luật.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Soompi, Hancinema, FB

>> Sao Hàn “khoe” phụ mẫu ngày đầu năm
>> JYJ là sao Hàn được fan nữ "kết" nhất mùa Valentine
>> Ba ngôi sao Hàn Quốc có nguy cơ ngồi tù vì sử dụng chất cấm
>> Sao Hàn kiện một thẩm mỹ viện “xài chùa” ảnh cá nhân
>> Chương trình We Got Married “khủng hoảng” vì cặp sao Hàn thừa nhận yêu nhau
>> Điểm danh sao Hàn sinh năm Tỵ
>> Cộng đồng mạng phẫn nộ với kẻ “cưỡng hiếp”... poster sao Hàn
>> Sao Hàn gặp rắc rối với ảnh... đi bầu
>> Sao Hàn “oanh tạc” đề cử World Music Awards 2012
>> Trèo rào, "làm xiếc" trên vai để xem sao Hàn hát Bèo dạt mây trôi
>> Fan cuồng liều lĩnh nhào ra giữa đường chặn xe chở sao Hàn
>> Lại thấp thỏm vì “sao” Hàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.