Lộ ảnh 20 năm trước của Trấn Thành và Anh Đức

08/02/2020 12:29 GMT+7

Khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình bạn trong showbiz của Trấn Thành và Anh Đức khi nam MC bất ngờ đăng tải tấm ảnh cả hai chụp cùng nhau cách đây 20 năm.

Ngày 7.2, trên trang fanpage chính thức, nghệ sĩ Trấn Thành đã đăng tải tấm ảnh chụp cùng hội bạn thân 20 năm trước với dòng trạng thái: "Ba thằng bạn chơi với nhau hơn 20 năm. Hai thập niên rồi mấy bồ ạ. Bộ ba huyền thoại ngày nào vẫn là bạn. A Quây-A Tắc-A Xìn (2020)". Khán giả dễ dàng nhận ra danh hài Anh Đức và một người bạn thân khác của Trấn Thành, người bạn này không hoạt động trong showbiz nhưng anh luôn xuất hiện trong những chuyến du lịch hay những buổi họp mặt của nhóm.
Sau khi đăng tải, tấm ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đồng thời, bài đăng đã nhận được hơn 100 ngàn lượt yêu thích và hơn 3 ngàn bình luận. Đa số khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ tình bạn bền chặt của Trấn Thành và Anh Đức giữa showbiz đầy thị phi và cám dỗ. Đáng chú ý, một số khán giả còn nhận định rằng nhan sắc của danh hài Anh Đức trong quá khứ có phần "lấn lướt" Trấn Thành. "Anh Thành ngày trước nhìn xấu trai hơn cả Anh Đức", "Anh Đức ngày xưa đẹp trai hơn anh Thành nữa nhỉ!", "Trấn Thành dậy thì thành công. Chứ nhìn hồi nhỏ mặc ngố gì đâu. Anh Đức chẳng khác gì mấy"..., một số người để lại bình luận. Trước đó, nghệ sĩ hài Anh Đức cũng từng chia sẻ khoảng khắc này trên trang Facebook cá nhân.

Tình bạn bền chặt của Trấn Thành và Anh Đức giữa showbiz đầy những thị phi khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, một số người hâm mộ tinh ý còn nhận ra người bạn thân còn lại của Trấn Thành là Lương Nghiêm Huy. Anh từng khiến Trấn Thành bất ngờ khi tham gia chương trình Thách thức danh hài mùa 3 đồng thời còn tham gia web-drama Bố già của Trấn Thành với vai chồng của Khả Như. Bên dưới phần bình luận, bạn thân của ông xã Hari Won cũng hài hước chia sẻ: "Giờ tao không muốn làm bạn đơn thuần nữa. Tao muốn làm đồng nghiệp. Mày có thể giúp tao không?". Lời đề nghị của Lương Nghiêm Huy bất ngờ nhận được sự đồng tình của người hâm mộ Trấn Thành. 
Trước đó, theo chia sẻ của nghệ sĩ Anh Đức, anh cùng với Trấn Thành đã trở thành bạn bè khi còn học chung cấp 2 và ở lần đầu tiếp xúc, Anh Đức từng cảm thấy khó chịu với tính cách hoạt bát của ông xã Hari Won. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã trở thành bạn thân và là "cặp bài trùng" trên các sân khấu kịch. Ngoài ra, Trấn Thành cũng thường xuyên "rao bán" Anh Đức trong các gameshow giải trí với mong muốn bạn thân tìm được người yêu. Ông xã Hari Won từng tích cực "đẩy thuyền" cho nghệ sĩ Anh Đức và ca sĩ Hiền Hồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.