Liz Kim Cương đăng quang 'Bạn là ngôi sao'

25/06/2017 22:20 GMT+7

Hóa thân thành nữ hoàng Cleopatra và mạo hiểm mang cả trăn lên sân khấu trong tiết mục của mình, Liz Kim Cương đã giành giải quán quân Bạn là ngôi sao mùa đầu tiên trong đêm chung kết tối 25.6.

Trong đêm thi quyết định, Liz Kim Cương hóa thân thành nữ hoàng Cleopatra trong bản mashup Dark horse - What’s love. Ngay khi bước ra sân khấu, cô gái trẻ đã khiến mọi người không khỏi trầm trồ khi can đảm... vác chú trăn trên cổ. Vẫn giữ phong độ như mọi khi, thành viên nhóm Lime còn "thiêu đốt" trường quay bằng những vũ đạo nóng bỏng, sôi động. 
Giám khảo Hồ Ngọc Hà nhận định: “Em xứng đáng bước vào đêm chung kết và tỏa sáng với tư cách một ngôi sao. Dù có nhiều người nói rằng em bị trùng màu với các ca sĩ khác nhưng không sao cả bởi không thể phủ nhận em có tài năng và mỗi lần xuất hiện em rất tỏa sáng. Dù cho em có xuất hiện với mái tóc bù xù thì họ vẫn nhận ra và thấy em tỏa sáng".
Giám khảo Nguyễn Quang Dũng thì cho rằng: “Em là thí sinh mà tôi nghĩ rằng khi bước ra chương trình sẽ có nhiều show diễn nhất". Với sự hóa thân xuất sắc và giữ vẫn phong độ qua từng đêm thi, Liz Kim Cương đã giành được 18.847 lượt bình chọn và đoạt giải quán quân mùa đầu tiên của Bạn là ngôi sao. Đây là kết quả không quá bất ngờ bởi Liz Kim Cương thường xuyên dẫn đầu bình chọn trong các tuần thi.
Tiết mục của Liz Kim Cương được đầu tư hoành tráng, công phu
Giám khảo Hồ Ngọc Hà cho rằng Liz Kim Cương tỏa sáng như một ngôi sao
Về nhì là Kiều Oanh với bản mashup hai ca khúc kinh điển I will always love youI have nothing. Hóa thân thành nữ thần Hi Lạp, Kiều Oanh ma mị, lôi cuốn khán giả bằng giọng hát đầy nội lực của mình. Dù đây là hai bản hit kinh điển của thế giới, từng được thể hiện qua giọng ca của Whitney Houston nhưng Kiều Oanh vẫn tự tin thổi làn gió mới vào tiết mục của mình bằng những quãng cao chót vót và những đoạn được xử lý tinh tế.
Nhận giải ba là Shin Hồng Vịnh với ca khúc mang đậm âm hưởng dân ca kết hợp hiện đại do chính mình sáng tác mang tên Theo em về nhà. Cô đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi kết hợp giữa EDM và dân ca, xen vào đó là một câu vọng cổ rất mùi. Tuy nhiên, chính sự phá cách táo bạo này khiến tiết mục có phần rối rắm.
Đêm chung kết cuộc thi còn bùng nổ với hai vị khách mời là Bảo Kun và Trang Pháp. Giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng mang đến ca khúc mới mang tên Tôi là Hồ Ngọc Hà.
Kiều Oanh với bản mashup hai ca khúc kinh điển I will always love you I have nothing
Shin Hồng Vịnh với ca khúc mang đậm âm hưởng dân ca kết hợp hiện đại do chính mình sáng tác
Liz Kim Cương giành giải quán quân với phần thưởng 500 triệu đồng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.