Liveshow 20 năm Đan Trường - Đêm hội ngộ xúc động của nhiều thế hệ khán giả

17/01/2016 11:53 GMT+7

23 tiết mục bao gồm các ca khúc nổi tiếng của Đan Trường trong từng giai đoạn cùng những phần kết hợp quen thuộc đã mang lại cho 10.000 khán giả tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) một đêm nhạc khó quên.

23 tiết mục bao gồm các ca khúc nổi tiếng của Đan Trường trong từng giai đoạn cùng những phần kết hợp quen thuộc đã mang lại cho 10.000 khán giả tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) một đêm nhạc khó quên.

Đan Trường đã có một đêm diễn kỷ niệm 20 năm ca hát đáng nhớ Đan Trường đã có một đêm diễn kỷ niệm 20 năm ca hát đáng nhớ
Được đầu tư đến 6 tỉ đồng với hàng trăm bộ trang phục, sân khấu hoành tráng cùng 23 tiết mục nhiều thể loại được dàn dựng công phu, liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát mang tên Cảm ơn đời của ca sĩ Đan Trường không chỉ là một đêm nhạc mà còn là một đêm hội ngộ của nhiều thế hệ khán giả hâm mộ nhạc Việt.
Dù đến 20 giờ 30 phút ngày 16.1 đêm diễn mới chính thức bắt đầu nhưng ngay từ chiều rất đông người hâm mộ đã tập trung phía trước sân vận động Quân khu 7, mang theo nhiều hình ảnh của “anh Bo” từ những ngày đầu nổi tiếng đến nay để chuẩn bị vào sân cổ vũ.
Được chính ca sĩ Đan Trường thừa nhận sẽ là liveshow đỉnh cao cuối cùng trong sự nghiệp của mình thế nên rất nhiều khán giả từ khắp nơi trên cả nước đã đổ về sân vận động Quân khu 7 để được hòa mình vào sự kiện đặc biệt này. Không chỉ các khán giả trẻ mà nhiều khán giả trung niên, những người hâm mộ Đan Trường từ những năm 1990 - 2000 đã đưa theo con nhỏ hay cả gia đình cùng đến cổ vũ cho thần tượng một thời.
Hội người hâm mộ của Đan Trường ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam đã tề tựu về TP.HCM trong đêm 16.1 để xem liveshow cuối cùng trong sự nghiệp của thần tượng
Các khán giả đến từ rất sớm và thể hiện sự háo hức chờ đón đêm nhạc
Đúng như lời khẳng định “sẽ đánh cược cả sự an toàn của mình cho đêm nhạc”, Đan Trường khiến khán giả thót tim khi xuất hiện chênh vênh trên chiếc bục có ghi con số 20 năm được kéo lơ lửng trên không từ đầu này sang đầu kia sân khấu để hát ca khúc Cảm ơn đời.
Tiếp đó trong suốt phần đầu đêm diễn, Đan Trường đã mang đến một chuỗi tiết mục những bài hát dân ca ba miền, ca cổ gồm: Người hai quê, Áo mới Cà Mau, Tặng đời, Chiếc nón bài thơ, Nồi đất, Liên khúc ba miền như lời tri ân đến khán giả cả nước đã ủng hộ anh trong suốt 20 năm ca hát.
Đan Trường xuất hiện lơ lửng trên không trong phần mở màn
Anh Bo cùng Kyo York và Kevin Rogers thể hiện liên khúc ba miền
Nam ca sĩ đã trình bày nhiều ca khúc dân ca sở trường
Sân khấu được dàn dựng hoành tráng
Ở phần tiếp theo, Đan Trường mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc khi trình bày lại nhiều ca khúc nhạc trẻ đã đi vào ký ức của nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X những năm 2000 như phần song ca liên khúc Khung trời ngày xưa, Radio, Mưa buồn… cùng Cẩm Ly; ca khúc Mình yêu nhau bao lâu, Lướt bay trong mưa, Đi về nơi xa... Đặc biệt trong ca khúc quen thuộc Lời nguyện cầu tình yêu, Đan Trường đã đi xuống khu vực khán giả để cùng hát, bắt tay và giao lưu với người hâm mộ. Rất nhiều khán giả từ các bạn trẻ đến cả các khán giả nam trung niên, những bà mẹ bồng con chạy theo để được nhìn và chụp ảnh cùng thần tượng.
Không chỉ có những tiết mục dàn dựng sân khấu, vũ đoàn hoành tráng mà Đan Trường còn liều mình thực hiện tiết mục ảo thuật để thanh sắt đâm xuyên người khiến tất cả khán giả có mặt nín thở theo dõi.
Đan Trường xuất hiện trên một con thuyền lớn giữa sân khấu
Phần song ca Đan Trường - Cẩm Ly mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả với hàng loạt ca khúc nhạc trẻ quen thuộc một thời
Ở phần nhạc trẻ anh Bo còn thể hiện khả năng vũ đạo, vừa hát vừa nhảy 
Đan Trường song ca cùng "bản sao" và cũng là người hâm mộ cuồng nhiệt của mình - Hoàng Thịnh ca khúc Đi về nơi xa
Đan Trường xuống khu vực khán giả để cùng hát Lời nguyện cầu tình yêu
Rất đông người hâm mộ mong được chụp ảnh cùng thần tượng
Sau 20 năm ca hát Đan Trường vẫn là một trong những ca sĩ có lượng người hâm mộ "khủng" nhất Việt Nam
Phần ảo thuật thót tim của Đan Trường
Phần biểu diễn khiến khán giả vô cùng lo lắng. Chính bản thân Đan Trường cũng phải ký cam kết an toàn trước khi trình diễn trong đêm liveshow
Nam ca sĩ lơ lửng trên không
Trong đêm diễn này người hâm mộ cũng có cơ hội nhìn thấy sự kết hợp trở lại của Đan Trường cùng các giọng ca vàng một thời như Lam Trường, Phương Thanh, Thanh Thảo trong liên khúc Duyên quê; Đan Trường và Hồ Ngọc Hà song ca bài hát Cơn bão lòng; hay “anh Bo” đứng trên sân khấu cùng thế hệ các ca sĩ đàn em như Ngô Kiến Huy, Isaac, Hoài Lâm trong tiết mục Thiên sứ tình yêu.
Ba tiếng đồng hồ với 23 tiết mục và hơn 50 ca khúc vẫn là quá ít để có thể tái hiện hết chặng đường 20 năm ca hát của Đan Trường, thế nhưng với những người hâm mộ “anh Bo” thì đêm diễn là một điểm nhấn đầy cảm xúc và không thể nào quên của giọng ca vàng nhạc Việt này. 
Đan Trường song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng
Những người bạn thân thiết trong nghề như Thanh Thảo, Lam Trường, Phương Thanh cũng xuất hiện biểu diễn trong đêm liveshow này
Hồ Ngọc Hà da diết bên Đan Trường
Isaac, Hoài Lâm hào hứng trong tiết mục kết hợp cùng Đan Trường
Đây sẽ là liveshow cuối cùng trong sự nghiệp của Đan Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.