Live show 8 "Bước nhảy hoàn vũ": Chia tay "hotboy" Hồ Vĩnh Khoa

12/05/2013 09:15 GMT+7

(TNO) Vì Yến Trang được đặc cách vào bán kết nên đêm thi 11.5 chỉ còn 4 cặp đôi so tài, và sau hai phần trình diễn không được đánh giá cao từ phía giám khảo, Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn nhảy đã dừng cuộc chơi.

(TNO) Vì Yến Trang được đặc cách vào bán kết nên đêm thi 11.5 chỉ còn 4 cặp đôi so tài, và sau hai phần trình diễn không được đánh giá cao từ phía giám khảo, Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn nhảy đã dừng cuộc chơi.

>> Thủy Tiên, Trương Nam Thành tái ngộ "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ": Bảo Anh dừng cuộc chơi, Yến Trang đặc cách đi tiếp

Nếu ở phần Argentina tango, Hồ Vĩnh Khoa nhảy chưa xuất sắc (theo giám khảo Khánh Thi), không toát lên được vẻ đàn ông (theo giám khảo Thủy Tiên) thì sang phần nhảy nhóm 3 người, giám khảo Trần Ly Ly cũng nhận xét Hồ Vĩnh Khoa chưa thực sự nổi bật...

Thế nên  việc “ra đi” này cũng không bất ngờ với khán giả hay khiến người trong cuộc phải bức xúc, và Hồ Vĩnh Khoa cũng tươi cười khi nói lời chia tay chương trình.

Hồ Vĩnh Khoa - Anna 1

Hồ Vĩnh Khoa - Anna 2
Các bài diễn của đôi Hồ Vĩnh Khoa - Anna

Với Yến Trang, vì chỉ tham gia với tính chất  trình diễn, nên cô khá thoải mái và tự tin với 2 tiết mục của mình. Song, nếu cô được Khánh Thi khen, Thủy Tiên yêu thích ở đêm thi này thì Lê Hoàng, Trần Ly Ly cho rằng chính tâm lý “không dự thi” đã khiến điệu nhảy của Yến Trang thiếu đi sự căng thẳng, kịch tính.

Tuy nhiên sang phần nhảy 3 người, cô đã khuấy động được sân khấu khi kết hợp phần nhảy trên nền 2 ca khúc hit của Psy là GenlemanGangnam Style.

Yến Trang - Tisho

Yến Trang - Tisho 2
Yến Trang - Tisho

Ngô Kiến Huy vẫn tiếp tục tỏa sáng ở đêm thi này, khi anh luôn biết làm mới mình trong từng vũ điệu, và đó cũng là điểm thu hút để làm mới cảm xúc của người xem. Ở phần Argentino tango, Khánh Thi không thấy điểm gì để chê, Trần Ly Ly khen bài dựng của Huy luôn luôn tốt và có màn mở đầu rất ấn tượng, dù theo Lê Hoàng thì thiếu sự quyết liệt. 

Sang phần Trio dance, Huy tiếp tục ghi điểm khi đã đem đến một tư duy mới cho bài nhảy thú vị hơn, Lê Hoàng hóm hỉnh bảo "chỉ có điên" mới cho điểm cao phần nhảy này, nhưng Lê Hoàng... "sẽ điên!".

Lan Phương - Valeri 1

Lan Phương - Valeri 2
Lan Phương - Valeri

Diễn viên Lan Phương, dù đã luôn làm tốt - nhận được điểm số cao trong các phần thi của mình, nhưng vẫn có cảm giác cô còn thiếu chút gì đó để thật sự bùng nổ. Ở phần nhảy Argentino tango, Lê Hoàng, Khánh Thi cho rằng màn trình diễn thiếu cao trào mặc dù các yếu tố kỹ thuật, nội dung Lan Phương làm rất tốt...

Ngọc Quyên - Daniel 1

Ngọc Quyên - Daniel 2
Ngọc Quyên - Daniel

Và người mẫu Ngọc Quyên chính là thí sinh bứt phá với 2 bài thi có thể nói thuyết phục cả ban giám khảo lẫn khán giả. Cô siêu mẫu này khiến Khánh Thi  thốt lên "mê Ngọc Quyên quá", Thủy Tiên thì bất ngờ và cho rằng Quyên đang vươn lên thành một ứng viên nặng ký cho ngôi vị quán quân.

Ngô Kiến Huy - Victoria 1

Ngô Kiến Huy - Victoria 2
Ngô Kiến Huy - Victoria

Đêm thi tiếp theo với chủ đề Michael Jackson music và Opponent's choice sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 18.5 tại Hãng phim Giải Phóng TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Ca sĩ Đinh Hương - khách mời của đêm thi thứ 8
Ca sĩ Đinh Hương - khách mời của đêm thi thứ 8

Hồ Vĩnh Khoa nói lời chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2013
Hồ Vĩnh Khoa nói lời chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2013

Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 - Trương Nam Thành
Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 - Trương Nam Thành

Ca sĩ Thủy Tiên làm giám khảo khách mời của đêm thi thứ 8
Ca sĩ Thủy Tiên (bìa trái) làm giám khảo khách mời của đêm thi thứ 8

Yến Trang - Tisho, cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua
Yến Trang - Tisho, cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua

Thiên Anh
Ảnh: Độc Lập

>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ "đấu đá" nhau ngay trên sân khấu
>> Hòa Hiệp chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ" vừa nhảy vừa... diễn kịch
>> Maya khóc nức nở dừng cuộc chơi "Bước nhảy hoàn vũ
>> Tối nay Hương Tràm sẽ xuất hiện trong "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ "thách đấu" lẫn nhau
>> Minh Hằng tái xuất trên ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.