Live concert Rap Việt All-Star tạm hoãn vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19

29/01/2021 20:33 GMT+7

Trước diễn biến mới của dịch Covid-19 , để đảm bảo sức khỏe cho khán giả và cộng đồng, nhà tổ chức Live concert Rap Việt All-Star vừa thông báo tạm hoãn sự kiện này.

Theo kế hoạch, live concert Rap Việt All-Star sẽ diễn ra từ 15 giờ (các hoạt động phụ) kéo dài đến show chính thức từ 20 giờ ngày 30.1 tại Trung tâm SECC, Q.7, TP.HCM. Tuy nhiên, phía tổ chức đã quyết định tạm hoãn do diễn biến phức tạp của Covid-19, căn cứ theo Chỉ thị số 05/CT-TTg ban hành ngày 28.1 của Thủ tướng Chính phủ về một số biên pháp cấp bách phòng, chống Covid-19; Thông báo số 67/TB-VP ngày 28.1 của Văn phòng Ủy ban nhân dân TP.HCM về kết luật của Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Võ Văn Hoan tại cuộc họp Ban Chỉ đạo Thành phố về phòng, chống Covid-19 và Công văn 621/SYT-VP của Sở y tế TP.HCM ban hành ngày 29.1 về việc tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19.
Rap Việt All-Star là live concert được đầu tư khủng, thể hiện ở sự tham gia của đông đảo các rapper, nhà sản xuất, DJ đình đám và đang được yêu thích hiện nay cùng sự dàn dựng sân khấu với quy mô hoành tráng lần đầu được kết hợp bởi 3 đạo diễn: Vương Khang - Đức Đỗ - Việt Anh. Gần 50 bản rap cũng đã được giám đốc âm nhạc Touliver "chăm chút" để chuẩn bị cho rap show được xem là "có 1-0-2" tại Việt Nam đến thời điểm này.

Sau cơn sốt của chương trình Rap Việt, concert Rap Việt All-Star được fan chờ đợi từng ngày vì đây được xem là sự kiện âm nhạc Rap - Hip Hop "có 1-0-2" từ trước đến nay tại Việt Nam

Ảnh: V.C

Mới đây, những dù chỉ là những hình ảnh mô phỏng 3D sân khấu được tung ra nhưng cũng đủ khiến các rap fan phải xuýt xoa, phấn khích: “Sân khấu xịn quá”, “đẳng cấp thực sự, có ai chuẩn bị lập team đi xem khôngỉ?... Có không ít khán giả ở nước ngoài bày tỏ tiếc nuối vì không thể có mặt tại sự kiện âm nhạc hứa hẹn siêu “bùng cháy” này, một bạn viết: “Cực kỳ đẹp! Tiếc quá mình không coi được show, tự nhiên thấy nôn nao quá! Bay được về là bay ngay để được tận mắt xem”. Theo thông tin từ ban tổ chức, chủ nhân của hạng vé cao nhất được sở hữu phòng riêng với vị trí đẹp nhất - nhìn toàn cảnh sân khấu, mỗi phòng còn có ban công rộng cao hơn sân khấu. Thức ăn nhẹ tiêu chuẩn 5 sao sẽ được phục vụ suốt buổi live concert dành cho hạng vé này. Dù ở phân khúc khác, nhưng quyền lợi của loạt vé VVIP và VIP cũng hấp dẫn không kém và đủ khiến nhiều fan sẵn sàng rút hầu bao chi mạnh để sở hữu.
Nhà sản xuất Rap Việt All-Star cho biết sẽ tổ chức lại chương trình sớm nhất ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát và được sự  cho phép của chính quyền.

Bản tin Covid-19 ngày 29.1: Ngày "bão tố" với 53 ca lây nhiễm cộng đồng

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.