Live concert 'Rap Việt All-Star' sắp quay trở lại, fan nô nức đoán lịch diễn

24/03/2021 16:33 GMT+7

Thông tin live concert Rap Việt All-Star sắp quay trở lại vừa được "nhá hàng" trên fan page chính thức của Rap Việt khiến người hâm mộ nô nức.

Live concert Rap Việt All-Star là sự kiện tiếp nối thành công của chương trình Rap Việt mùa đầu tiên. Song, vì dịch Covid-19, chương trình (dù đã chuẩn bị đến 99% để sẵn sàng bùng nổ vào ngày 30.1 tại Trung tâm SECC, Q.7, TP.HCM) đã phải tạm hoãn để đảm bào an toàn cho sức khỏe cộng đồng.

Mô hình sân khấu của live concert Rap Việt All-Star

Ảnh: V.C

Trước đó, sự kiện âm nhạc được chờ đón này khi vừa mở bán vé đã hết những hạng vé giá cao cực nhanh. MC của Rap Việt - Trấn Thành từng chia sẻ hình ảnh với biểu cảm đầy phấn khích, thích thú khi mình là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc “vé quyền năng” của concert: “Trang đầu tiên có em nè quý vị! Em có viết vài dòng thân gửi fan nữa nè! Thấy thương không?”. Lâm Vỹ Dạ cũng là fan của Rap Việt, khi cầm vé trên tay đã tỏ ra choáng ngợp về độ khủng của chương trình mà mình sắp thưởng thức. Trên trang Facebook của mình, nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Tóc Tiên, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, diễn viên Thúy Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc... cũng tranh thủ “khoe” vé và hẹn "quẩy" tưng bừng cùng các fan.
Không chỉ nghệ sĩ Việt mà các thành viên của Rap Việt như Binz, JustaTee, Suboi, Rhymatic, Karik và thí sinh quen mặt như RPT Gonzo, Lăng LD, Ricky Star, Duy Andy... cũng rất mong đợi cho lần xuất hiện tại sân khấu lớn sắp tới.

Lâm Vỹ Dạ và Trấn Thành hào hứng với chiếc vé Rap Việt All-Star

Ảnh: Chụp màn hình

Theo ban tổ chức, live concert Rap Việt All-Star sẽ có tổng cộng gần 50 bản rap được trình diễn. Ngoài những tiết mục nổi bật trong chương trình Rap Việt sẽ được dàn dựng hoàn toàn mới lạ và độc đáo với sự đầu tư hoành tráng, thì đây cũng là nơi ra mắt của những ca khúc mới và những sự kết hợp mới duy nhất.
Sự hoành tráng của concert dành cho rap Việt này còn thể hiện ở phần tham gia đông đảo rapper, nhà sản xuất, DJ đình đám đang được yêu thích hiện nay cùng sự dàn dựng sân khấu với quy mô có 1-0-2, lần đầu được kết hợp bởi 3 đạo diễn: Vương Khang - Đức Đỗ - Việt Anh. Và dù chưa ấn định ngày Rap Việt All-Star chính thức trở lại, nhưng theo dự đoán của các rap fan, khi các live show đã rục rịch công bố lịch diễn lại, thì lịch "bùng nổ" của rap show này hẳn không quá lâu sau khi nhà tổ chức đã thông tin "hãy chuẩn bị sẵn sàng để quẩy lớn cùng nhau".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.